ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 09:09-12:09น

วันนี้ปัญหาต่างๆยังคงต้องรีบเคลียร์ ธุรกิจการงานต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้การใช้อารมณ์ในการตัดสินใจต่างๆควรต้องระมัดระวังจะทำให้เกิดปัญหาตามมาได้ ความละโมบอาจนำความเดือดร้อนมาให้ในช่วงนี้
สีมงคล สีส้ม สีดำ
เลขมงคล 6 3 5

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มักจะใช้อารมณ์ค่อนข้างเก่ง ขี้โมโหง่าย การงาน มีความขยันมากขึ้น มีความรอบคอบมากยิ่งขึ้น การเงิน มีเรื่องค่าใช้จ่ายเข้ามาหลายทาง การเงินเข้าซ้ายออกขวา มีดวงเดินทางไกล ความรัก มีความสุขความสมหวัง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
มีโอกาสเดินทางพักผ่อนท่องเที่ยวผ่อนคลาย มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกิน การงาน ช่วงนี้การลงทุนต่างๆต้องชะลอก่อน การเงิน การเงินการทองดีโดยเฉพาะใครที่ทำธุรกิจการค้าเกี่ยวข้องกับอาหารเครื่องดื่ม ความรัก มีจิตใจเข้มแข็งมีความเป็นผู้นำคนรักได้ เรียกว่ามีพาวเว่อร์
สุขภาพ ควรระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อกระดูกหลังได้

วันอังคาร
โปรเจคเยอะมีการวางแผนต่างๆมาก การงาน มีความเป็นผู้นำความรับผิดชอบสูง กล้าคิดกล้าตัดสินใจทำงานหามรุ่งหามค่ำช่วงนี้กัลยาณมิตรส่งดวงให้มีความสำเร็จ การเงิน ยังคงใช้จ่ายกับสิ่งที่วางแผนความตามความคิดความฝันไว้ ความรัก ช่วงนี้มีโอกาสพบรักกับกัลยาณมิตรในการเดินทางได้
สุขภาพ อ่อนเพลียควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันพุธกลางวัน 
มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือเดินทางไปงานอวมงคลได้ การงาน มีความละเอียดรอบคอบอย่างมากติดต่อการงานต้องใช้การเดินทางติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จสูง การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทาง มีความสำเร็จทางการเงินจากความกล้าคิดกล้าลงทุน ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักระหว่างการเดินทางทำงานกับชาวต่างชาติได้ในช่วงนี้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการเจ็บป่วยจากอุบัติเหตุได้

วันพุธกลางคืน
วันนี้คิดทำสิ่งใดต้องเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ การงานมีความขยันสามารถเอาตัวรอดได้กับอุปสรรคต่างๆในช่วงนี้ การเงิน ยังคงติดขัดแต่สามารถเอาตัวรอดในการหมุนเงินได้ ดวงการเงินผู้หญิงอุปถัมภ์ค้ำจุนได้ดีความรัก ช่วงนี้มักสวนทางกันด้วยเรื่องของการงาน
สุขภาพ มักจะวิงเวียนศรีษะ มีโอกาสหน้ามืดเป็นลมได้

วันพฤหัสบดี
จิตใจแข็งแกร่ง มีความเพียรพยายามสูง การงาน มีอุปสรรคเข้ามาอย่างต่อเนื่องให้แก้ไข แต่ความขยันอุตสาหะสามารถเอาชนะประสบความสำเร็จได้ การเงิน ยังคงต้องหมุนตลอดเข้าซ้ายออกขวา ความรัก มีความสุขความสมหวัง มีโอกาสเดินทางไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับคนรักได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ รวมถึงการเดินทางไปทำบุญปฎิบัติธรรมได้ การงาน มีการเดินทางติดต่อการงานบ่อยมากขึ้น ช่วงนี้ต้องมีการคอนเฟิร์มยืนยันล่วงหน้าป้องกันการคลาดเคลื่อนแบะอุปสรรคได้ การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทางโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ความรัก มีความสุขความสมหวัง คนที่มีคู่มีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการสู่ขอการแต่งงานได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
วันนี้มีจิตใจอ่อนไหวง่าย ลังเลใจเรื่องรักๆใคร่ๆ การงานมีความละเอียดรอบคอบ มีโอกาสได้การงานใหม่ๆที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางทำงานเพิ่มมากขึ้น การเงิน มีความรอบคอบในการใช้จ่าย เรื่องตัวเลขการบัญชี ความรัก มีความอ่อนไหว ลางสังหรณ์แม่นยำเรื่องความรัก ควรระวังเรื่องรักๆใคร่ๆในช่วงนี้
สุขภาพ ควรระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน อาหารเป็นพิษได้

♥♥ ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664 ♥♥