“เบนซ์ ณัฐธิดา” พลิกบทบาทจากดราม่า สู่บทสาวหน้าหวาน ในละคร “เหยื่อพยาบาท”

  

ไม่ธรรมดากันเลยทีเดียวเชียวสำหรับนางเอกสาว เบนซ์-ณัฐธิดา ที่เคยรับบท สายป่าน หญิงสาวผู้มีปมแสนเจ็บปวด ในละครสุดเข้มข้น นารีริษยา ที่ทำเอาผู้ชมบ่อน้ำตาแตกกันเป็นแถวๆ กลับมาคราวนี้สาวเบนซ์ พลิกบทบาทจากดราม่าหนักหน่วงสู่หญิงสาวผู้มองโลกในแง่ดี ประกบกับสองหนุ่มหล่อหน้าใหม่ โซ่-ธัชพล และ ฟีฟ่า-เปรมอนันต์

เบนซ์ เผยว่า “ละครเรื่องนี้ รับบทเป็นผิงค่ะ เป็นหญิงสาวที่มองโลกในแง่ดี ไม่ได้เป็นผู้หญิง ที่หวานมาก เป็นคนคอยเชื่อมรอยราวความสัมพันธ์ของพระเอกทั้งสองคน แต่จะลืมนึกถึงความต้องการและความรู้สึกของตัวเอง ตอนอ่านบทครั้งแรกเบนซ์คิดว่าง่ายนะคะ แต่พอมาเล่นจริงๆมันยากเหมือนกันนะ เพราะเราต้องแสดงเป็นคนที่อยู่ตรงกลางคอยเชื่อมรอยราวต่างๆ เป็นความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก  ด้วยความที่ประสบการณ์เราก็ยังมีไม่มากด้วย การแสดงความรู้สึกออกมาเลยค่อนข้างจะยากสำหรับเรา    

ซึ่งคาแรคเตอร์เรื่องนี้ก็จะแตกต่างจากเรื่องนารีริษยาเลยค่ะ เรื่องนี้จะสบายๆกว่า ไม่ต้องใช้อารมณ์เยอะมาก เพราะความยากการใช้อารมณ์จะไปตกอยู่ที่พระเอกทั้งสองคนหมดเลย ยังไงเบนซ์ขอฝากแฟนๆช่วยกันติดตามชมความสนุกเข้มข้นของละครเหยื่อพยาบาทด้วยนะคะ”

งานนี้ต้องฝากแฟนช่วยกันติดตามชมและเป็นกำลังใจให้นางเอกสาวสุดน่ารัก เบนซ์-ณัฐธิดา กับการแสดงอีกหนึ่งบทบาทใหม่ ในละครดราม่าสุดเข้มข้น “เหยื่อพยาบาท” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28 และรับชมผ่านทาง Application 3live