ดวงประจำวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 09:09น.

วันนี้การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ จะเป็นสิ่งที่ดี มีความสุขความสมหวัง ช่วงนี้มักจะมีการเดินทางไกลหรือการมีบุคคลจากแดนไกลแวะเวียนมาเยี่ยม อะไรที่ยังไม่ได้ดั่งใจในช่วงนี้ขอให้ปล่อยวางคิดใหม่เริ่มใหม่จะมีสิ่งดีๆเข้ามา
สีมงคล สีม่วง สีดำ
เลขมงคล 0 6 4

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีโอกาสต้องเดินทางไกลต่างประเทศหรือการเดินทางขึ้นเหนือลงใต้ การงาน เป็นช่วงที่ต้องอดทนปัญหาอุปสรรคต่างๆ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง มีโอกาสได้เดินทางไกลจากถิ่นที่ประกอบอาชีพ การเงิน มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องเงินทอง การเงินราบรื่นไม่ติดขัด ความรัก มักจะกดดันคนรัก ช่วงนี้ควรระวังการมีปากเสียงกันได้หลายสิ่งหลายอย่างต้องใช้กาลเวลาจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นถึงมีความสุขมากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

วันจันทร์
วันนี้ยังคงแบกภาระเรื่องการงาน การติดต่อต่างๆยังงต้องรอคอย การงาน มีความเหน็ดเหนื่อยและพยายามอย่างสูง อุปสรรคต่างๆ อาจต้องหาผู้ชำนาญในการปรึกษา การเงิน ยังใช้จ่ายแบบเข้าซ้ายออกขวา คิดคำนวณบัญชีตัวเลขอย่างรอบคอบ ความรัก ไม่มีความมั่นใจคิดกลับไปกลับมา ขาดความหนักแน่น 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องปวดกล้ามเนื้อหลัง

วันอังคาร
หลายสิ่งที่ยังคงค้างคาเรื่องเดิมๆก็ยังคงคาราคาซัง ช่วงนี้มีลางสังหรณ์ดี การงาน ต้องใช้การติดต่อสื่อสารมากยิ่งขึ้น การงานมักต้องมีการจ่ายค่านายหน้าหรือแบ่งเปอร์เซนต์จะสำเร็จได้ง่าย การเงิน มีโชคมีลาภจากการติดต่อประสานงาน ความรัก มีความรักมาพร้อมกับปัญหาซ้ำๆเดิมๆให้ต้องครุ่นคิด ความไม่แน่นอน 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องกระดูก ฟัน

วันพุธกลางวัน
มีความเครียดความกดดันทำให้ทุกข์ทรมานจิตใจ การงาน ยังมีความเก่งความสามารถ มีโอกาสได้เริ่มต้นธุรกิจการค้าใหม่แล้วประสบความสำเร็จ กัลยาณมิตรส่งดวง การเงิน ติดขัดเป็นหนี้เป็นสินช่วงนี้อาจต้อวมีการหยิบยืมหรือการกดบัตรเครดิตมาหมุน ความรัก มีความหวาดระแวง ต้องเก็บอารมณ์ปล่อยวางให้ได้คิดบวก มีเกณฑ์ทะเลาะหรือมีปากเสียงรุนแรงได้ในช่วงนี้
สุขภาพ ควรระวังการเดินทางมืดค่ำอาจได้รับอุบัติเหตุได้

วันพุธกลางคืน
กำลังจะมีสิ่งดีๆเข้ามา ความสุข ความสมหวัง ความสำเร็จ การงาน ชีพจรลงเท้าต้องเดินทางต้องมีความขยัน ติดต่อการงานกับคนอายุน้อยกว่ามีความสำเร็จ การเงิน ยังมีเรื่องดีๆเข้ามาจะได้รับข่าวดีการเงินการทองรวมถึงมีโชคกับคนอายุน้อยกว่าอีกด้วย ความรัก มีความสุขความสมหวัง ความอบอุ่น
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
วันนี้จะใช้จ่ายอะไรคิดคำนวณถี่ถ้วน การงาน ธุรกิจเกี่ยวข้องกับศิลปะบันเทิง วงการมายาความสวยความงาม มีความสำเร็จ การเงิน มีความรอบคอบใช้เงินเป็น ไม่ฟุ้งเฟ้อ ความรัก คนโสดมีความว้าวุ่นใจช่วงนี้ตัดสินใจเรื่องรักๆใคร่ๆควรระวังจะได้รักซ้อน รักคนมีเจ้าของ คนมีครอบครัวแล้วมีความอบอุ่นอาหารการกินอุดมสมบูรณ์
สุขภาพ ควรระวังเรื่องโรคหัวใจ

วันศุกร์
ช่วงนี้การขยับขยายหรือการเริ่มสิ่งใหม่ๆจะมีการเจริญรุ่งเรือง การงาน ต้องใช้ความมุ่งมั่นอุตสาหะ ถึงจะประสบความสำเร็จ การเงิน มีความกังวลหนักอกหนักใจเรื่องเงินๆทองๆติดขัดหมุนไม่ทัน การเก็บเงินเก็บทองก็ยังผิดพลาดถูกผลัดผ่อน ความรัก ยังคงคิดมากความรู้สึกยังคงผิดหวัง ไม่ได้ดั่งใจ ช่วงนี้มีโอกาสห่างเหินพลัดพรากคนรัก 
สุขภาพ ควรระวังแป้ง น้ำตาล เบาหวานและโรคประจำตัวได้

วันเสาร์
วันนี้มีความสำเร็จสมหวัง มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องสิ่งใหม่เข้ามา การงาน ช่วงนี้ทำงานดึกดื่นมืดค่ำ งานที่โดดเด่นธุรกิจเกี่ยวข้องกับความสวย เสื้อผ้าหน้าผม เครื่องประดับ อาชีพสไตล์ลิสต์ การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายอย่างเดียว การเงินต้องมีการหยิบยืมแต่มีคนเกื้อหนุนอุปถัมภ์ค้ำชู แต่จะได้รับข่าวดีเรื่องการเงินทำให้หลุดพ้นการติดขัดเรื่องเงินได้ ความรัก หวาดระแวงฟุ้งซ่าน ความเป็นตัวของตัวเองลดน้อยลง ดึกดื่นกลางค่ำกลางคืนมักจะคิดมาก 
สุขภาพ ควรระวังการพักผ่อนน้อย เป็นความดันวูบ หน้ามืดได้

♥♥ ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664 ♥♥