ดวงประจำวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 12:09น.

วันนี้มีความสำเร็จความสมหวังสำหรับคนที่คิดแปลกแตกต่าง คนที่ทำธุรกิจการค้าของเก่ามือสองรวมถึง บ้านคอนโดอสังหาริมทรัพย์มือ2 เรื่องเงินๆทองๆใจถึงกล้าเสี่ยงกล้าลงทุนจะยิ่งต่อยอดการเงินมีโอกาสรับเงินก้อนใหญ่จากคำพูดการเจรจาของตนเองอีกด้วย ร่วมงานกับคนอายุน้อยกว่าจะทำให้ราบรื่นไม่ติดขัด 
สีมงคล สีชมพูสด สีโอโรส
เลขมงคล 9 0 3

วันอาทิตย์
วันนี้มีความละเอียดทำอะไรก็แล้วแต่รักความยุติธรรมไม่ลำเอียง การงาน มีหลายโปรเจกต์มากมายช่วงนี้ต้องเลือกและลองเริ่มต้นดู การเงิน ใช้จ่ายแบบใจถึงกล้าวัดดวงในการลงทุน มีโอกาสใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้เพิ่มอีก ความรัก รักความเป็นส่วนตัวอิสระ คนรักมีความรอบคอบอดทน
สุขภาพ ควรระวังระบบการย่อยอาหาร ปวดท้องง่าย

วันจันทร์
วันนี้ความมั่นคงต่างๆต้องใช้ความสามารถบวกกับพรสวรรค์จะประสบความสำเร็จดี ช่วงนี้กลางวันเข้าวัดกลางคืนเข้าผับมีอารมณ์สองขั้ว การงาน มีความสามารถด้านภาษา การงานต้องใช้การเดินทางมีโอกาสไปดูงานหรือไปทำงานต่อยังต่างประเทศได้ การเงิน หาเงินหาทองเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งซื้อความสุขความสบายใจเป็นหลัก ความรักความอบอุ่น มีความมั่นคง รักสงบ 
สุขภาพ ควรระวังการปวดหัว จากการแฮงค์

วันอังคาร
วันนี้จะติดต่อธุรกิจการค้าใดๆ หรือการทำงานร่วมกับผู้อื่นกัลยาณมิตรส่งดวงดี มักจะชอบคิดชอบกังวลไปล่วงหน้า การงาน มีความขยันเรียกว่าเป็นช่วงที่สามารถทำงานปลดหนี้ปลดสินเอาตัวรอดได้ดี การเงิน ส่วนมากมักจะมีการเงินการทองจากการทำงานต่างๆเข้าในช่วงเย็นถึงค่ำ การเงินเก่งมักจะชอบกังวลเรื่องเงินๆทองๆไปก่อนล่วงหน้า ความรัก เป็นคนคิดมากฟุ้งซ่านกังวล มักจะนอนไม่หลับ ช่วงนี้ต้องเดินทางห่างเหินกันกับคนรัก
สุขภาพ ควรระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหลัง แขนขา ข้อหัวเข่า

วันพุธกลางวัน
มีความอุดมสมบูรณ์ มีโอกาสได้ทำบุญทำกุศลหรือช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาสกว่า การงาน ที่ต้องใช้เดินทางโดยเฉพาะอาชีพเซลล์หรืออาชีพที่ต้องเดินทางตลอดจะมีความสำเร็จราบรื่น ช่วงนี้ลูกค้าเก่าๆจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล การเงิน มีการเงินการทองดีจะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามา คิดต่อเรื่องเงินต้องอาศัยผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหรือผู้ใหญ่ที่มีนิสัยน่ารักขี้เล่นคล้ายเด็ก รวมถึงใครที่มีปัญหากับคนรักมีโอกาสคืนดีกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
มีความหนักแน่นอดทนกับอุปสรรคสิ่งรอบข้างได้ดี การงาน ช่วงนี้สามารถขยับขยายหรือลงทุนเพิ่มได้ มีความสำเร็จ การเงิน ยังคงเหน็ดเหนื่อยแต่สามารถหาเงินหาทองได้ มีความรับผิดชอบเรื่องตัวเลขการบัญชีดี ความรัก ต้องใช้การติดต่อพูดคุยกันทางโซเชียลเป็นส่วนใหญ่เวลาค่อนข้างสวนทางกันกับคนรัก 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องช่องปาก และฟัน

วันพฤหัสบดี
หลายสิ่งหลายอย่างยังต้องเหน็ดเหนื่อยด้วยน้ำพักน้ำแรง ชีพจรลงเท้า เป็นคนมีจิตใจเข้มแข็งกล้าฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆได้ การงาน มีการแข่งขันสูง ช่วงนี้ควรระวังการขัดแย้งหรือความคิดเห็นไม่ตรงกัน มีความเก่งสามารถเอาตัวรอดได้ไม่ว่าพบเจออุปสรรคใดๆก็ตาม การเงิน ช่วงนี้มีโอกาสได้รับเงินแบบฟลุ๊คๆ มีโชคจากการเดินทาง ความรับ ราบเรียบช่วงนี้มักจะเกรงใจคนรักมากเป็นพิเศษ มีโอกาสเดินทางร่วมกับคนรักไปตามสถานที่ต่างๆ
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
มีโอกาสนัดแนะกินเลี้ยงสังสรรค์ปาร์ตี้กลุ่มเพื่อนฝูงญาติมิตร การงาน มีโอกาสได้ไปติดต่อการงานยังต่างประเทศหรือการทำงานร่วมกับชาวต่างชาติ การเงิน ยังไม่ได้ดั่งใจช่วงนี้ยังติดขัดต้องหมุนเงินอย่างีอบคอบมากที่สุด รวมถึงช่วงนี้ต้องรอคอยเรื่องการเงินสักนิด แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ความรัก คนโสดมักจะเลือกมากยังไม่มีคนเข้ามาในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วมักจะจู้จี้จุกจิก ขี้บ่นคนรัก ช่วงนี้ควรต้องระวังคนรักปันใจไปมีคนอื่นได้
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหาร

วันเสาร์
ช่วงนี้มีความรักความอบอุ่น ความอุดมสมบูรณ์มีโอกาสไปสังสรรค์กับครอบครัวและคนรัก
การงาน มีความเจริญก้าวหน้า ความรับผิดชอบสูง มีความยุติธรรมกับลูกน้องบริวาร การเงิน จะได้หยิบจับการเงินใหญ่มีความสำเร็จด้านการเงินสูง การติดต่อการเงินการทองจะรวดเร็วสมหวัง มีโชคจากเพื่อนหรือบุคคลอันเป็นที่รักจะนำพาข่าวดีเรื่องเงินมาให้ ความรัก มีความสุขมากขึ้นผ่อนคลาย มีโอกาสพบรักแบบกระทันหันได้อีกด้วย
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664