ดวงประจำวันพุธที่ 28 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 15:09 - 18:09น. 

วันนี้ธุรกิจการค้าต้องใช้ความเพียรพยายามและอดทนสูง หลายสิ่งยังคงติดขัดมีอุปสรรค ต้องใช้การพูดคุยต่อรองรวมถึงการขอความช่วยเหลือ การเงินเป็นช่วงที่ต้องเก็บเล็กผสมน้อยไปก่อน
สีมงคล สีเหลือง สีเขียวอ่อน
เลขมงคล 6 5 5

วันอาทิตย์
มีโอกาสได้มีรวมตัวเพื่อนฝูงสังสรรค์ปาร์ตี้ การงาน ยังมีความเหน็ดเหนื่อยต้อง ขยันอดทน ช่วงนี้ผู้ใหญ่เริ่มเมตตาและมีความเข้าอกเข้าใจมากขึ้น การเงิน มีโชคเรื่องเงินจากคนที่อายุมากกว่าให้การช่วยเหลือ ความรัก มีความสุขความสมหวังแต่ยังมีความคิดกลับไปกลับมากับปัญหาเดิมๆได้อีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังการบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆตามมือ แขน ขาได้

วันจันทร์
วันนี้มีโอกาสได้รับข่าวดีจากทางไกล สิ่งที่วาดฝันวางแผนวางโครงการไว้อาจต้องรอจังหวะอีกสักระยะ การงาน มีความขยัน เอาตัวรอดได้ดี มีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงาน เพื่อนฝูงช่วยเหลือเกื้อกูลดี การเงิน ยังคงราบเรียบ ใช้จ่ายอย่างประหยัด ความรัก ช่วงนี้เป็นมิตรที่รักของทุกคนรวมถึงคนรักคู่ครอง มีการวางแผนโครงการต่างๆร่วมกัน ต้องรอจังหวะเวลาที่เหมาะสมถึงจะสำเร็จสมหวัง
สุขภาพ ควรระวังผดผื่นคัน ลมพิษ แพ้อาหารได้

วันอังคาร
มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกิน เพื่อนฝูงชักจูงเข้าร้านอาหารตลอดทั้งวัน การงาน มีจุดเปลี่ยนแปลงหักเห โยกย้าย ลาออกได้ การเงิน ใช้จ่ายอย่างรู้คุณค่าของเงิน ประหยัดมัธยัสถ์ ความรัก มีความสุขความสมหวังเป็นบางเวลา บางเวลาก็ทุกข์ก็เครียดกับความรัก เป็นช่วงสองอารมณ์ มีความเก็บกดค่อนข้างสูง
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยแบบกระทันหัน หรืออุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

วันพุธกลางวัน
มีโอกาสได้ร่วมทำบุญทำกุศลกับคนรักหรือคนในครอบครัว การงาน มีจิตใจหนักแน่นเข้มแข็ง จิตใจเด็ดเดี่ยวกล้าเผชิญอุปสรรคต่างๆ การเงิน ช่วงนี้มีความสุขกับการทำบุญมีจิตกุศลช่วยเหลือสังคม ความรัก ควรระมัดระวังเรื่องรักแทรกซ้อนการมีมือที่สามเข้ามาหรือการไปเป็นรักซ้อนของบุคคลอื่นได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องอาหารเป็นพิษ ท้องเสียได้

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำอะไรใช้อารมณ์ตลอดหงุดหงิดง่าย ใครทำอะไรไม่ถูกใจไปหมด การงาน มองการณ์ไกลในการทำงานช่วงนี้สามารถทำงานสองอย่างพร้อมๆกันได้มีความสำเร็จดีแต่ต้องรอบคอบมากขึ้น การเงิน มีความกังวลเรื่องการบริหารจัดการ อาจต้องมีการประนีประนอมขอผลัดผ่อนไปก่อน ความรัก คนโสดมักจะเป็นคนเรื่องมากและเลือกยาก ความรักเลยยังไม่ได้ดั่งใจ ไร้คนเคียงข้าง สำหรับคนมีครอบครัว ช่วงนี้ต้องปล่อยวางไม่จู้จี้ขี้บ่นจะมีความสุขมากขึ้น
สุขภาพ ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ เป็นหวัดคัดจมูกหรือโรคหัวใจได้

วันพฤหัสบดี
เป็นช่วงมีความเครียดความกดดันค่อนข้างสูง ต้องใช้ความอดทนและคิดบวกทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงช่วงนี้ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจกับการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การเงิน ช่วงนี้การเงินดีโดยเฉพาะได้เงินจากการเดินทาง ความรัก มีโอกาสพบรักคนมีตำหนิพ่อหม้าย แม่หม้าย หรือคนผิดหวังในความรักมา
สุขภาพ ควรระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา และหลังได้

วันศุกร์
มีความสุขกับการได้พบเจอหรือได้รับการติดต่อจากเพื่อนเก่า ลูกค้าเก่า เจ้านายเก่าที่หายหน้ากันไปนาน การงาน ชอบทำงานแบบอิสระไม่มีความกดดัน อารมณ์ศิลปิน ช่างคิดช่างฝัน มีพรสวรรค์ด้านการเจรจา การเงิน ยังหาเงินหาทองได้จากความสามารถเฉพาะตัว ช่วงนี้ใช้เงินเก่งมักหมดไปกับการแต่งตัวช็อปปิ้ง ความรัก มีโอกาสได้พบรักเก่ารีเทิร์นกลับมา แต่การ
กลับมาจะเป็นการคบกันแบบไม่เปิดเผย แบบไม่ผูกมัดได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
วันนี้มักจะกังวลใจไปก่อนล่วงหน้า ด้วยความที่ทุกอย่างนิ่งเงียบ การงาน มีความสำเร็จความแกร่ง สามารถเอาชนะอุปสรรคทุกอย่างได้ด้วยดี ความรับผิดชอบสูง ผู้หญิงจะช่วยส่งดวงเรื่องการงานให้ราบรื่นมีความสำเร็จ การเงิน จะได้รับเงินใหญ่รวมถึงความสำเร็จด้านการเงินกับสิ่งที่ทุ่มเทมา ความรัก มักจะขี้ระแวง ไม่ไว้ใจคนรัก บางครั้งคิดมากจนฟุ้งซ่านนอนไม่หลับ 
สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย ระวังหน้ามืดเป็นลมได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664