แพทย์ทหารเรือร่วมกับผู้มีจิตศรัทธาทอดผ้าป่าสามัคคีจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบรพ.

วันนี้ 3 ก.ค.60 ที่ห้องประชุมโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือตรี พรชัย แย้มกลิ่น ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เป็นประธานในพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นสำหรับให้บริการแก่ผู้เข้ารับบริการ โดยมี พระครูปัญญาวรากร (หลวงปู่สมภาร ปัญญาวโร) วัดป่าวิเวกพัฒนา จังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พระอาจารย์ สุชิน ปริปุณโณ เจ้าอาวาสวัดธรรมสถิต จ.ระยอง ที่ปรึกษาฝ่ายสงฆ์ ตลอดจน ข้าราชการทหารเรือ ผู้มีจิตศรัทธาและประชาชน เข้าร่วมในพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีเป็นจำนวนมาก


   



พลเรือตรี พรชัย แย้มกลิ่น กล่าวว่า เนื่องในโอกาส ที่ปีนี้โรงพยาบบาลจะมีอายุครบรอบ 20 ปี แห่งการสถาปนาโรงพยาบาล จึงได้จัดงานทอดผ้าป่าสามัคคีในวันนี้ เพื่อหารายได้สมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สำหรับไว้ใช้ดูแลรักษาผู้ป่วย รวมถึงขยายศักยภาพในการรักษาตามความเชี่ยงชาญของแพทย์ ในสาขาต่างๆ อันจะเป็นประโยชน์ เป็นที่พึ่งทางสุขถาพของประชาชนในภาพรวม 

การจัดงานทอดผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้ โรงพยาบาลได้รับความเมตตาจากพระเกจิอาจารย์มาร่วมพิธีจากทั่วประเทศโดยเฉพาะพระอาจารย์ สุชิน ปริปุณโณ เจ้าอาวาสวัดธรรมสถิต ได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจากหน่วยต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งการทอดผ้าทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ในวันนี้ ร่วมกันบริจาคเงินทำบุญเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 3,367,357 บาท เพื่อนำไปจัด จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สำหรับไว้ใช้ดูแลรักษาผู้ป่วยต่อไป




อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 082-9144646 094-5565622 /086-3684323