ดวงประจำวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 09:09 - 12:09น. 

มีเกณฑ์ที่จะต้องมุ่งมั่นไม่ว่าจะลงทุนหรือการติดต่อธุรกิจอย่างจริงจัง มีโอกาสต้องขอความช่วยเหลือหรือคำปรึกษาจากผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วงนี้ต้องใจเย็นคิดบวกสักนิดเพื่อความราบรื่น การติดต่อการเงินการทองอาจต้องมีการแบ่งเปอร์เซนต์หรือผลประโยชน์จะมีความสำเร็จง่ายขึ้น
สีมงคล สีขาว สีฟ้า สีเงิน
เลขมงคล 3 9 2

วันอาทิตย์
วันนี้คิดทำอะไรจิตใจต้องนิ่ง สุขุม ไตร่ตรองให้มากขึ้นคิดจะทำอะไรใจเย็นสักนิดจะได้ดี การงาน มีความก้าวหน้า มีโอกาสที่ดี โดยเฉพาะอาชีพเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ศิลปะการบันเทิง จะมีความสมหวังความสำเร็จ การเงิน มีโอกาสได้รับความสำเร็จจากการงานการลงทุน การเงินการทองจะได้ความสำเร็จ มีความสุขความสมหวัง ความรัก มีความรักความรู้สึกที่ได้มาไม่เหมือนเดิม ความรักหายไปครึ่งนึง ช่วงนี้ต้องใช้การเวลารักษาทุกสิ่งทุกอย่าง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรืองานอวมงคล รวมถึงการมีจิตใจเป็นกุศลชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้อื่น การงาน มีความขยันมุ่งมั่น ธุรกิจการขายสินค้ามือ2 รวมถึงสินค้าที่ใช้กับผู้ป่วยจะประสบความสำเร็จดีมาก การเงิน จะราบรื่นคล่องดีมาก ต้องใจกล้า คิดแล้วต้องมีความพยายามให้ถึงที่สุด จะมีโอกาสรับเงินก้อนได้ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม่าย แม่หม้ายหรือคนที่เลิกรากับความรักมา พบรักกับคนจิตใจดีเกื้อกูลซึ่งกันและกัน 
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยต้องพบแพทย์

วันอังคาร
ช่วงนี้มีการงานให้ต้องเดินทางติดต่อตลอดทั้งวัน มีความอุดมสมบูรณ์เป็นแม่ศรีเรือน การงาน มีความมุ่มมั่น เอาจริงเอาจัง จิตใจแข็งแกร่ง มีความกังวลเรื่องการงานอยู่บ้างแต่สามารถเอาตัวรอดได้ การเงิน ยังคงใช้จ่ายมากขึ้นแลกกับความสบายใจเน้นไปเรื่องอาหารการกิน ความรัก มีความรู้สึกกังวลปัญหาเดิมๆเรื่องความรัก ความไม่พึงพอใจ เหนื่อยอกเหนื่อยใจในช่วงนี้
สุขภาพ ควรระวังการปวดกล้ามเนื้อที่หลัง คอบ่าไหล่

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มักจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างให้เครียดกังวล มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวป่าเขาลำเนาไพร การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้าย เบื่อหน่าย มีโอกาสได้รับการติดต่อการงานใหม่ๆ จากเพื่อนร่วมงานเก่าๆ เข้ามา การเงิน การเงินติดขัดหมุนไม่คล่องในช่วงนี้ มีโอกาสเป็นหนี้เป็นสิน ความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่า หรือผู้ใหญ่ที่มีนิสัยเด็กอารมณ์ดี คนที่มีปัญหากับคนรักมีโอกาสได้คืนดี
สุขภาพ ควรระวังมึนศรีษะ ปวดศรีษะ

วันพุธกลางคืน
มีความสุขความสมหวัง มีความอุดมสมบูรณ์ ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางหรือการวางแผนท่องเที่ยวพักผ่อน การงาน ควรลดการตีกรอบเรื่องต่างๆ เพื่อไม่ให้มีอุปสรรคมากขึ้น การงานติดต่อสิ่งใดจะมีความสำเร็จ การเงิน การเงินการทองดีมาก มีดวงมั่งคั่งรับทรัพย์ใหญ่ ติดต่อการเงินราบรื่น ความรัก ช่วงนี้คนรักใจดี ช่วยเหลือเกื้อกูลส่งดวง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนฐานะดีใจดีร่ำรวยได้อีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังการฟกช้ำได้

วันพฤหัสบดี
วันนี้ทำอะไรเอาแต่ใจตัวเอง ไม่ค่อยเชื่อฟังใครง่ายๆ มีความมั่นใจสูง การงาน มีความมุ่งมั่นอย่างมากถ้าคิดทำสิ่งใดไม่มีย่อท้อ ช่วงสร้างความมั่นคง สร้างฐานะ การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา บริหารการเงินการทองอย่างรอบคอบ ความรัก มักจะมีนิสัยชอบเอาชนะคนรักในช่วงนี้ เอาแต่ใจ มีความใจร้อน ขี้งอน
สุขภาพ ควรระวังคอเรสตอรอลสูง

วันศุกร์
ช่วงนี้มีความพยายามสร้างเนื้อสร้างตัว รักความยุติธรรม อ่อนไหวง่ายในวันนี้ การงาน มีความเป็นผู้นำ มีความสามารถในการทำงานสูง มีความขยันอดทนมาก ช่วงนี้ต้องลงทุนลงแรง ทำด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเองจะประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้มักจะเห็นอกเห็นใจผู้อื่นขี้สงสารมักจะชอบช่วยเหลือคนที่เดือนร้อนกว่า ความรัก อ่อนไหวง่าย ขี้น้อยใจ รักดูแลช่วยเหลือคนรักในทุกๆเรื่อง 
สุขภาพ ควระวังผดผื่นคัน

วันเสาร์
มีความระวังระแวงไปหมดไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามในวันนี้ ช่วงนี้ขอให้มีความมั่นใจ การงาน มีความขยัน คิดสิ่งแปลกใหม่เสมอมีความสุขกับางที่ทำ ช่วงนี้ทำอะไรมักจะเลือกความสุขมาก่อน การงานมีความก้าวหน้า คนรักส่งดวงช่วยเหลือเกี้อกูลเป็นกำลังใจ การเงิน เป็นช่วงที่ต้องลงแรงสร้างรากฐานก่อนการเงินการทองยังคงหามาใช้ไปเพื่อความมั่นคงทางการงาน ความรัก มีความสุขความสมหวัง กับคนรักมีความเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน ดูแลซึ่งกันและกัน 
สุขภาพ ควรระวังความดัน หน้ามืดวิงเวียนศรีษะ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664