อุทยานการเรียนรู้ TK park ชวนร่วมกิจกรรม Read & Learn Program for Family

ปฏิทินกิจกรรม 

อุทยานการเรียนรู้ TK park  ชวนร่วมกิจกรรม Read & Learn Program for Family 

ในวันอาทิตย์ที่ 16 และ 23 กรกฎาคม 2560 ณ  อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โปรแกรมการพัฒนาเด็กปฐมวัยที่ผ่านการศึกษาและพัฒนาขึ้นตามหลักการเรียนรู้ของสมอง 

(Brain Compatible Learning Program)

อุทยานการเรียนรู้ TK park เชิญชวนคุณพ่อ คุณแม่และผู้ปกครองที่มีเด็กในช่วงวัยอายุ4-7  ปีเข้าร่วมกิจกรรม Read & Learn Program for Family  กับโปรแกรมการพัฒนาเด็กปฐมวัยที่ผ่านการศึกษาและพัฒนาขึ้นตามหลักการเรียนรู้ของสมอง (Brain Compatible Learning Program) ที่เปิดโอกาสให้เด็ก “ฟัง อ่าน เล่น เรียนรู้” กับหนังสือและสื่อการเรียนรู้ที่ออกแบบและพัฒนาขึ้นตามหลักวิชาการ  เพลิดเพลินกับเหล่านิทานนานาชาติเรื่องเอกของโลก และต่อยอดประสบการณ์และทักษะต่างๆ ด้วยฐานกิจกรรมการเรียนรู้ที่จะเตรียม เสริมสร้างและพัฒนาเด็กแบบองค์รวมทั้งทางด้านร่างกายและการเคลื่อนไหว อารมณ์ และกระบวนการคิดรูปแบบต่างๆ ในวันอาทิตย์ที่ 16 และ 23 กรกฎาคม 2560 ห้อง Learning Auditorium เวลา 10.00 – 12.00 น.

โดยรูปแบบกิจกรรมมีดังนี้

- นิทานเบิกบาน (Happy Story time) ประจำเดือนนี้พบกับชุดนิทานสำหรับเด็กใน Theme of Square and Imagination และนิทานที่พัฒนาคุณลักษณะด้านอารมณ์และจิตใจ ผ่านกิจกรรมการเล่านิทาน การแนะนำหนังสือดีจากนานาชาติ       
- NOT A BOX (เหมาะสำหรับเด็กวัย 4-7 ปี)  กิจกรรมศิลปะเชิงสร้างสรรค์ (Creative Art) แบบบูรณาการ เพื่อการฝึกและพัฒนากระบวนการคิดรูปแบบต่างๆ
ทั้งนี้รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง  15 ครอบครัวเท่านั้น  โดยมีค่าลงทะเบียน 150 บาท / คน (เฉพาะเด็ก)  สนใจสอบถามรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร  02-2574300  ต่อ 136, 098-832 4151 คุณอุษา ศรีนวล