ชาวตะกั่วป่าร่วมใจปลูกต้นกล้ายางนาโบราณถวายในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา 

   
 เมื่อวันที่28 ก.ค 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิโรจน์ สุวรรณวงค์ นายอำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา นายเอกไกร เกียรติชัยประสพ อัยการจังหวัดตะกั่วป่า ได้มาเป็นประธานในโครงการปลูกต้นกล้ายางนา และปล่อยพันธุ์ปลาน้ำจืด ถวายพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และถวายพระพรชัยมงคล กับถวายพระราชกุศลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัววชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา 28 กรกฎาคม 2560 

พร้อมด้วย นายดำธง ฉิมทับ ปลัดอำเภอตะกั่วป่า นายเจษฏา ธิติมุทา ปลัดงานป้องกันอำเภอตะกั่วป่า นายสมชาย ประเสริพรพงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางนายสี พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่ที่เข้าร่วมในการทำกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ที่บริเวณ ณ หนองน้ำบ้านพุเตียว ม.7 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา


นายวิโรจน์ สุวรรณวงค์ นายอำเภอตะกั่วป่า กล่าวว่า ในการทำกิจกรรมในครั้งนี้ถวายพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช และถวายพระพรชัยมงคล กับถวายพระราชกุศลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัววชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา 28 กรกฎาคม 2560 โดยทำกิจกรรมปล่อยพันธุ์ปลาน้ำจืดกว่า6,500 ตัว และปลูกต้นกล้าพันธุ์ยางนาโบราณกว่า200 ต้น เพื่อแสดงความจงรักภัคดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และเป็นการสร้างความรักความสามัคคีของประชาชนในพื้นที่ในครั้งนี้อีกด้วย




นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา 083-6388373