ดวงประจำวันพุธที่ 2 สิงหาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 09:09น. 

วันนี้วันดีจะได้รับข่าวดีเรื่องการเรียนหรือการทำงานใหม่ๆเข้ามา โดยเฉพาะคนที่มีความไม่สบายใจ คิดทำสิ่งใดขอให้กล้าตัดสินใจอย่าวู่วาม ควรระวังในเรื่องของสุขภาพบ้าง
สีมงคล. สีดำ สีน้ำตาล
เลขมงคล 1 3 8

วันอาทิตย์
มีความหนักแน่นในเรื่องการงานหนักเอาเบาสู้ ขี้สงสารคนที่ด้อยกว่า การงาน ช่วงนี้ต้องระวังการถูกเอารัดเอาเปรียบหรือการโกงได้ การเงิน ติดๆขัดๆ ในระยะนี้ต้องระวังการต้องระวังการ กดบัตรเครดิต ความรัก ช่วงนี้มีเพื่อนมากอาจแนะนำคนดีๆ มาให้สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังการเกิด ปัญหารักแทรกซ้อน หรือการมีความลับต่อกันอาจทำให้ มีปากมีเสียงกันได้
สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

วันจันทร์
มีความคิดความอ่านเป็นผู้นำ ขยันมากจะได้รับมอบหมายงานสิ่งใหม่ๆเข้ามา การงาน ช่วงนี้อาจมีความกังวลใจ เหน็ดเหนื่อยหรือการทรมานจิตใจ้เป็นที่สุด การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา แต่ยังมีความเพียรพยายามเก็บไว้ ความรัก เหนื่อยใจกับคนรัก การเงินอาจจะยังต้องรอคอยสักนิดนึงแต่จะมีสิ่งดีๆ ขอให้ใจเย็นๆ
ความรัก มีความสุขสมหวังช่วงนี้เอาใจใส่คนรักหรือครอบครัวเป็นอย่างดี ช่วยกันคิดสร้างสรรค์ทำงาน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
วันนี้มีการแข่งขันสูงคิดทำสิ่งใดแล้วต้องใช้ความอดทนและเด็ดเดี่ยวจึงจะได้ดีประสบความสำเร็จ. การงาน ใครที่ทำธุรกิจการค้าต่างๆ จะมีลูกค้ากลุ่มเก่าๆเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์และสำหรับใครที่กำลังเบื่องานเบื่ออาชีพที่ต้องใช้การแข่งขัน มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานแน่นอน
การเงิน มีโชคมีลาภจากบ้านที่ดินรวรมถึงคนเจ็บป่วย การเงิน มีโอกาสได้พบรักกับคนเก่าๆที่สามารถ ช่วยเหลือการเงินได้บ้าง ความรัก ช่วงนี้บอบบางจะมีมิตรภาพเข้ามามาก แต่ก็จะทำให้วุ่นวายจากการรับปากรับคำ
สุขภาพ ระวังการเดินทางอ่อนเพลียง่าย พักผ่อนไม่เพียงพอ

วันพุธกลางวัน
วันนี้มีความเกรงใจคนรอบข้าง มีความเมตตา มีความสุขกับการได้ช่วยเหลือกัลยาณมิตรช่วงนี้ดวงนารีอุปถัมภ์ การงาน ค่อนข้างใจร้อนคิดพูดตัดสินใจเร็ว อย่างไรก็ตามบริวารส่งดวงให้มีความสำเร็จสมหวัง การเงิน ใช้จ่ายแบบประหยัดหรือใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ไม่ฟุ่มเฟือยแต่ก็มีความอุดมสมบูรณ์มีสุข ความรัก มีสองอารมณ์ อารมณ์แรกทำอะไรก็นึกถึงความรู้สึกของคนรักมาก่อนจะรู้สึกเกรงใจ แต่อีกอารมณ์ก็มีความรั้นจะทำตามความรู้สึกความสุขของตัวเอง ช่วงนี้ควรพักผ่อนให้มากจะได้มีสติในการควบคุมอารมณ์ตัวเอง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
มีความอุดมสมบูรณ์ อาหารการกิน อยากไปแล้วเที่ยวอยากมีเวลาที่ให้มาก การงาน มีความอุตสาหะจะได้รับข่าวดีโดยเฉพาะคนที่ทำงานคนเดียว การเงิน ช่วงนี้ต้องลดกิเลศ ความอยากทั้งหลายออกไม่เช่นนั้นจะทำให้ตัวเราหมุนบริหารรายจ่ายติดขัดได้ การเงิน ช่วงนี้หมุนเงินหรือหยิบยืมคนที่อายุน้อยกว่าได้ง่าย คนอายุน้อยส่งดวงอุปถัมภ์ ช่วงนี้ให้ค่อยๆ คิด กาลเวลาจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี
ความรัก ช่วงนี้เต้องลดทิฐิไปก่อนจะทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้ามายิ่งขึ้น 
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับเรื่องอาหาร ปวดท้อง ลำไส้

วันพฤหัสบดี 
วันนี้มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อสิ่งต่างๆอย่างตั้งใจ มีความเป็นผู้นำ การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า มีความเป็นผู้นำมีความกล้าขยัน ประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้คิดทำสิ่งใดต้องรอบคอบให้มากที่สุด มีความเสี่ยงที่ต้องถูกโกงหรือ การได้มาแบบไม่ถูกต้องของปลอม
ความรัก ช่วงนี้มีความรักปกปิดการไปรักคนมีเจ้าของแล้วหรือการที่มีความรักมากกว่า 1คนใหม่ 
สุขภาพ ระวังไอ จาม น้ำมูกไหล

วันศุกร์
ช่วงนี้มีโปรแกรมวางแผนการเดินทางเที่ยวป่าเขาลำเนาไพร ปลดปล่อยความเครียด มีความเบื่อหลายสิ่งหลายอย่าง การงาน ช่วงนี้ใช้คำพูดคำเจรจา ใช้พรสวรรค์ มองถึงการลงทุนการขยับขยาย การเงิน ใช้คำพูดที่เรียกว่าปากเสริมทรัพย์ จะมีลูกค้าเข้ามาการเงินการทองจะค่อยๆ ดีขึ้น ความรัก ไม่มีเกณฑ์แน่นอน
สุขภาพ ระวังกรดไหลย้อน

วันเสาร์
ดวงดีมีชื่อเสียงมีความสมหวังในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก การงาน มีความพยายามสูงใจกล้า คิดเร็วทำเร็ว ช่วงนี้ควรรอบคอบให้มากขึ้น การเงิน จะได้รับข่าวดี การเงินการทองประสบความสำเร็จ ช่วงนี้มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรงต้องระวังคนเข้าชอบหรือถูกใจ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ 
สุขภาพ ระวังการกินดื่มการกินอะไรที่มากเกิน บางครั้งทำให้เกิดการปวดท้องลำไส้ได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664