ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม 25560

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 12:09 - 15:09น. 
คิดเริ่มทำธุรกิจการค้า การลงทุนใดๆ มีความเจริญในหน้าที่การงาน การนัดหมายทำอะไรในวันนี้มีความสำเร็จ ความมั่นคง ความรักมักจะมีความระแวงแบบไม่มีเหตุผล
สีมงคล สีแดง สีส้มทอง
เลขมงคล 9 0 4

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ทำอะไรมีความลับซ่อนเร้นโดยเฉพาะความรู้สึกที่เป็นเรื่องกิ๊กกั๊ก การงาน เดินทางติดต่อดึกดื่นมืดค่ำ มีความเหน็ดเหนื่อย ช่วงนี้นึกน้อยใจเรื่องการงานไม่เป็นไปดั่งใจ การเงิน มีความกังวลเรื่องรายรับรายจ่ายโดยเฉพาะรายจ่ายที่นอกระบบ ความรัก เป็นช่วงที่ต้องใช้ความอดทนความหนักแน่น เชื่อมั่นในตัวเอง คนโสด ระวังมีโอกาสจะไปเป็นรักซ่อนเร้นของคนมีเจ้าของได้
สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อได้

วันจันทร์
ช่วงนี้มีความตั้งใจขยันอุตสาหะในการเริ่มต้นการทำงานหรือการสร้างเนื้อสร้างตัว มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าต้องมีการเดินทางติดต่อต่างๆทั้งวัน มีความเป็นผู้นำทุ่มเท การเงิน อยู่ในช่วงทำไปใช้ไปหาเก็บเล็กผสมน้อย ความรัก มีความสุขคนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ คนมีครอบครัวจะมีความรักความอบอุ่นมากขึ้น 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ช่วงนี้ระวังในเรื่องของความใจร้อนอาจทำให้เกิดการแง่งอน ทะเลาะกันได้ การงาน เหน็ดเหนื่อยแต่ก็มีความพยายามอดทนต่อสู้ อาจมีอุปสรรคบ้างแต่ก็สามารถเอาตัวรอดได้ การเงิน ได้รับข่าวดีในเรื่องเงินๆทองๆ โดยเฉพาะกับคนที่อายุน้อยกว่า มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ส่งดวงช่วยเหลือ ความรัก ช่วงนี้มีความรู้สึกเก็บกดกับความน้อยใจคนรัก ที่กำลังเล่นกับความรู้สึกที่สะสมมาอาจทำให้ความรักจบลงแบบง่ายๆแบบไม่ทันตั้งตัว
สุขภาพ อ่อนเพลียพักผ่อนน้อย

วันพุธกลางวัน
วันนี้มีการเดินทางติดต่อหรือประสานงานทั้งวัน การงาน ช่วงนี้ต้องใช้ความอดทน เข้มแข็งในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะช่วงนี้ต้องพึ่งการใช้โลกออนไลน์เข้ามาเสริมให้มีความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น การเงิน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ส่งดวงช่วยเหลือเกื้อกูลการเงินการทอง ใครที่เดือดร้อนสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ได้จะสมหวัง 
สุขภาพ ช่วงนี้ควรระวังการปวดหัวไมเกรนได้

วันพุธกลางคืน
วันี้มีเกณฑ์ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์จะได้รับข่าวดี
การงาน ช่วงนี้มีการแข่งขันสูง ต้องใช้ความอุตสาหะในการทำงานบางครั้งอาจต้องใช้กาลเวลาบ้างจะประสบความสำเร็จ การเงิน จะสมหวังได้รับข่าวดีเรื่องการเงินการทองหรือมีโชคมีลาภก้อนใหญ่ ความรัก ช่วงนี้สำหรับคนมีครอบครัวแล้วอาจต้องมีการเดินทางพลัดพรากจากคนรักบ้าง คนโสดช่วงนี้ยังคงต้องรอคู่ไปก่อน
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ เป็นหวัดคัดจมูกได้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้คิดอยากไปทานอาหารร้านเดิมๆหรือไปเที่ยวสถานที่ๆเคยไปมาแล้ว
การงาน ใครที่ทำเกี่ยวข้องกับธุรกิจการค้าอาหารการกินเครื่องดื่ม จะมีลูกค้าขาประจำเข้ามาอุดหนุน การเงิน ช่วงนี้หาได้มาจากการงานและกลุ่มลูกค้าเก่าๆ เพื่อนฝูงเก่าๆ ช่วงนี้มีการบริหารการเงินแบบรอบคอบ ความรัก ควรระวังการพบรักแทรกซ้อนหรือไปรักคนมีเจ้าของแล้ว มีความลุ่มหลงเสน่ห์เพศตรงข้ามได้
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับ อาหารเป็นพิษ ท้องเสียได้

วันศุกร์
มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆเข้ามา มีการวางแผนเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนตามแหล่งธรรมชาติต่างๆ การงาน มีความขยันแต่ยังมีทิฐิในการตัดสินใจเลือกงาน รักความก้าวหน้า แต่ช่วงนี้ข้อเสนอดีแค่ไหนก็ยังไม่เป็นที่พอใจ การเงิน ใช้เงินเก่งหาได้เท่าไหร่ก็มีแต่รายจ่ายตามตัวมาตลอด ช่วงนี้ก็ต้องมีความขยันคูณ 2 คูณ3 เข้าไปอีก ความรัก ช่วงนี้โดดเด่นสวยหล่อเลือกได้ แต่ความรักก็ยังไม่เป็นที่พอใจ
สุขภาพ ระวังการปวดกระดูกกล้ามเนื้อแขนขาได้

วันเสาร์
วันนี้จิตใจดีมีเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ช่วยเหลือทุกคน การงาน มีการเดินทางติดต่อพูดคุยเซ็นสัญญาต่างๆ วันนี้ใช้คำพูดคำเจรจาจะได้ดีได้เงินได้ทองจากการพูด การเงิน หาเงินหาทองจากการติดต่อประสานงานได้เงินง่ายๆจากคำพูดคำเจรจา ความรัก วันนี้เอาแต่ใจตัวเองความรักยังไม่ได้ดั่งใจทำให้ จุกจิก จู้จี้ขี้บ่น แล้วอาจนำพาให้มีปากเสียงทะเลาะกันได้ ช่วงนี้ต้องรู้จักปล่อยวางบ้าง 
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุลื่นหกล้ม ฟกช้ำดำเขียว

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664