ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์-สิรินธร ชวนร่วมงาน Pre-sales Private Zone แบบใหม่ใหญ่กว่าเดิม 5-6 สค.นี้

มีข่าวดี ๆ ฝากมาจาก คุณเบิร์ท-สุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) หรือ THANA กันอีกแล้ว สุดสัปดาห์  5-6 สิงหาคม 60 นี้  โครงการธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์-สิรินธร จะมีการเปิดเฟสใหม่ "Presale New Private Zone" พร้อมแนะนำแบบบ้านใหม่ แบบ Navis และ Navis Plus A 

บ้านหลังใหญ่สไตล์ Modern Resort ให้ทุกวันคือการพักผ่อนของครอบครัว ด้วยมุมเอนกประสงค์พิเศษล้อมรอบด้วยสวนสวย พร้อมห้องนอนผู้สูงวัยชั้นล่างให้ทุกเจนเนอเรชั่น ได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน บนพื้นที่ใช้สอย 162 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 มุมพักผ่อน 2 ที่จอดรถ Natural living ชั้นสองห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ จัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้เต็มพื้นที่พร้อมห้องน้ำในตัว และห้องนอนสอง ห้องนอนสามขนาดใหญ่สำหรับสมาชิกทุกคน  และห้องนอน 4 ขนาดใหญ่ที่ชั้นล่าง 

ในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท เป็นโซนใหม่ล่าสุดในโครงการที่ private สุด ทั้งโครงการมีเพียง 92 หลังเท่านั้น ในทำเลราชพฤกษ์ ตรงข้ามโฮมเวิร์ค ใกล้ทางด่วนศรีรัช เดินทางสะดวกเพียง 15 นาที ถึงจตุจักร เลือกแปลงสวย ส่วนตัวได้ก่อนใคร ในวันที่ 5-6 สิงหาคมนี้  โปรโมชั่นพิเศษ ฟรี แอร์ทุกห้องนอน* (*ในแปลงที่กำหนด)

เริ่มต้นวันแห่งความสุขบนพื้นที่ใช้สอยที่พอดี เพื่อการพักผ่อนและทำกิจกรรมภายในครอบครัว เข้าเยี่ยมชมพร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุด ระหว่างวันที่ 5-6 สิงหาคมนี้ในงาน Pre-sales Private Zone แบบบ้านใหม่...ใหญ่กว่า ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.59 ล้านบาท* ข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น ที่โครงการธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์-สิรินธร ชีวิต...สบายๆ สไตล์รีสอร์ท โทร. 02 005 8888 กด 1 กด 2 หรือคลิก https://goo.gl/VUBi8L