ช่อง 3 ชวนแฟนๆ ตะลุยสงกรานต์อาเซียน ไปกับ “ครอบครัวข่าว 3 ออนไลน์”

ช่อง 3 ส่งกิจกรรมดีๆต้อนรับ เทศกาลสงกรานต์ปี 2560 โดยการพาแฟนๆทุกท่านร่วม “ตะลุยสงกรานต์อาเซียนไปกับครอบครัวข่าว 3 ออนไลน์” ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนหรือแม้แต่อยู่ที่บ้าน ก็สามารถติดตามข่าวสาร จราจร อุบัติเหตุ จุดท่องเที่ยวสนุกๆ ร้านอาหารสะอาดอร่อย และบรรยากาศสงกรานต์ ที่จะนำเสนอกันแบบสดๆ หรือ Live ผ่านทางครอบครัวข่าว 3 ออนไลน์ ที่สามารถรับชมได้ทุกที่ทั่วประเทศไทย

และพิเศษสุดสำหรับแฟนข่าวช่อง 3 จะมีผู้ช่วยพิธีกรในหลายชาติอาเซียน เข้าร่วมถ่ายทอดบรรยากาศสงกรานต์ของชาติอาเซียนด้วย เพื่อช่วยให้แฟนข่าวเข้าใจและเข้าถึงความเป็น AEC อย่างแท้จริง

โดยจะ Live กันแบบสดๆและอยู่เป็นเพื่อนแฟนข่าวทุกท่าน ตั้งแต่วันที่ 13 – 16 เมษายน 2560 สำหรับช่วงเวลาในการ Live ได้แก่ 10.00 – 11.00 น., 14.00 – 15.00 น. และ 17.00 – 18.00 น. ไปพร้อมกับผู้ประกาศข่าวมืออาชีพ อาทิ นพขวัญ นาคนวล, พิมพ์วิจิตร โสภณ, เทพกิจ ฉัตรสุริยาวงศ์, ภัทรา อภิญญญาวาท, รุ่งฟ้า ทรัพย์พร้อม, นิลลยา ตรีวรวัฒน์, พรรณภิดา เพชรรัตน์, ธีรวัฒน์ ซ้วนตั้น, วัชรา ตาคำ และ ธีรวัฒน์ ซ้วนตั้น

สามารถรับชม “ตะลุยสงกรานต์อาเซียนไปกับครอบครัวข่าว 3 ออนไลน์” ผ่านทาง Facebook : krobkruakao 3 หรือทาง  http://www.krobkruakao.com