แฟนเพลง Bodyslam แห่จอง รองเท้า Unlimited รุ่นพิเศษ Bodyslam

รองเท้า PALLADIUM (พาลาเดียม)  เป็นรองเท้าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น น้ำหนักเบา ทนทาน สามารถสวมใส่ไปได้ทุกที่ ราคาจับต้องได้ ใช้แล้วคุ้มค่าเงิน จนได้รับการยอมรับและไว้ใจมาอย่างยาวนาน ตามสโลแกนของสินค้าที่ว่า “PALLADIUM CITY EXPLORER”

คุณศิรินพร ตัณฑุลวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อรสาสินทวี จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ ร้าน YEAH! (เย่) ที่บริษัทฯ บริหารงาน ซึ่งเป็นตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายสินค้าประเภทรองเท้ายี่ห้อ PALLADIUM (พาลาเดียม) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จะมีวาระครบรอบ 21 ปี อีกทั้งปีนี้ก็เป็นวาระครบรอบ 70 ปีของรองเท้า PALLADIUM ด้วยเช่นกัน ทางร้าน YEAH! จึงจัดฉลองครบรอบอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการจัดทำรองเท้ารุ่นพิเศษ PALLADIUM Unlimited รุ่น Bodyslam และเหตุผลที่เลือกชื่อศิลปินวง Bodyslam มาทำเป็นชื่อรองเท้า PALLADIUM Unlimited Bodyslam นี้ ก็เพราะว่าทางบริษัทฯ ต้องการเลือกจากศิลปินที่ใช้จริง สวมใส่จริง ซึ่งทางศิลปินวง Bodyslam ทุกคนสวมใส่รองเท้า PALLADIUM มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2011 และสวมใส่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบันนี้

รองเท้า PALLADIUM  รุ่น Bodyslam (บอดี้สแลม) มีทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกัน มีลักษณะที่โดดเด่นไม่เหมือนกับรองเท้า PALLADIUM  รุ่นทั่วๆ ไป เพราะจะมีสัญลักษณ์โลโก้ของวง Bodyslam อยู่ที่รองเท้าทั้งสองข้าง รวมทั้งที่รองพื้นภายในและที่เชือกผูกรองเท้าด้วย ราคาจะเริ่มตั้งแต่ 2,990-4,790 บาท โดยรุ่นที่แพงที่สุดจะเป็นหนังแท้ปั้มสัญลักษณ์โลโก้วง Bodyslam และจะมีคำว่า Bodyslam ด้วยเท่านั้น

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม วันสั่งจองที่ผ่านมา มีแฟนคลับของศิลปินวง Bodyslam ผู้ที่ชื่นชอบรองเท้า PALLADIUM และผู้สนใจ แห่มากันจำนวนมาก เพื่อ Preorder รองเท้า PALLADIUM  รุ่น Bodyslam รองเท้า Unlimited รุ่นพิเศษนี้ และยังสามารถ Preorder รองเท้ารุ่นนี้ได้จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2560 นี้ โดยผู้ที่สั่งซื้อ Preorder รองเท้า PALLADIUM Unlimited รุ่นพิเศษ Bodyslam นี้ ยังจะได้รับกระเป๋าเป้ Bodyslam ที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษฟรีอีก 1 ใบ ซึ่งไม่มีจำหน่ายที่ไหนโดยสามารถดูรายระเอียดการได้ที่ www.byyeah.com และ facebook.com/yeahshop

และจะมีการเปิดตัวรองเท้า PALLADIUM  รุ่น Bodyslam (บอดี้สแลม) ในวันที่ 26 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด