การบินไทยร่วมฉลองวันแม่ มอบดอกไม้ถักจากเส้นไหมให้แก่ลูกค้าชั้นบิสสิเนส

เมื่อเร็วๆ นี้ นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว  รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย เรืออากาศเอก วีระศักดิ์ วิรุฬห์เพชร  รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ และนายเฉลิมพล แก้วชินพร  ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริการบนเครื่องบิน เป็นผู้แทนบริษัทฯ รับมอบดอกไม้เส้นใยโปรตีนไหมขัดผิว 

ซึ่งถักทอจากเส้นไหมสีเหลืองทอง เป็นดอกสุพรรณิการ์ (Yellow Silk Cotton) หนึ่งในดอกไม้มงคล จัดทำโดยกลุ่มเกษตรกรหม่อนไหม จำนวน 1,000 ชุด จากนางสุดารัตน์ วัชรคุปต์ เหล่าวิชยา  อธิบดีกรมหม่อนไหม เพื่อนำมามอบเป็นของที่ระลึกให้แก่ผู้โดยสารการบินไทย ชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ ในทุกเที่ยวบินที่ออกจากกรุงเทพฯ สู่ประเทศจีน เกาหลี และญี่ปุ่น ในวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคม 2560 ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย


ทั้งนี้ การบินไทยร่วมมือกับกรมหม่อนไหม ในการประชาสัมพันธ์เอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชกรณียกิจด้านหม่อนไหมของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์จากกลุ่มเกษตรกรหม่อนไหม เพื่อส่งเสริมการผลิตที่เป็นวัฒนธรรมและภูมิปัญญาของชาติ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ไหมไทยให้เป็นที่รู้จักสำหรับผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ