ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2560

ฤกษ์ดีวันนี้เวลา 15:09 - 18:09 น.
วันนี้มีความเข้มแข็ง จิตใจนักสู้ ไม่ว่าคิดทำธุรกิจการค้าใดๆ จะประสบความสำเร็จมีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน และมีเกณฑ์การเดินทางไกล
สีมงคล สีน้ำตาล สีครีม
เลขมงคล 3 7 0

วันอาทิตย์
ช่วงนี้การงานในบ้านนอกบ้านขยันดูแลเป็นอย่างดี เอาใจใส่คนในครอบครัว การงาน ช่วงนี้บริหารจัดการวุ่นไปหมด ไม่ได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเป็นการค้าที่ยังไม่ลงตัวหรืองานประจำที่มีการวางแผนยังไม่สำเร็จ. การเงิน มีการหมุนเงินอย่างมากเรียกว่าแบกภาระการใช้จ่ายเงินก้อนโตไว้คนเดียวในช่วงนี้ แต่ทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ ความรัก มาแรงแซงโค้งเรื่องของความมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามสำหรับคนที่มีครอบครัวต้องระวังการไปเผลอตัวเผลอใจให้กับบุคคลอื่นเพียงชั่วครั้งชั่วคราว สำหรับคนโสด จะพบรักกับคนที่มีคู่แล้วหรือเรียกว่ามือที่สามในด้านชู้สาว
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
มีความอุดมสมบูรณ์ รักครอบครัวเป็นห่วงเป็นใย มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ได้สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว
การงาน ช่วงนี้ขยันมีการขยับขยายเติบโตในหน้าที่การงาน ใครทำการค้าจะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ แล้วประสบความสำเร็จ การเงิน หาเงินเก่ง มีสภาพคล่องทางการเงินมั่งมีศรีสุข ความรัก ระวังการมีปากเสียงกัน ความไม่เข้าใจกัน ระแวงกันได้
สุขภาพ ระวังการลื่นหกล้ม ฟกช้ำดำเขียวได้

วันอังคาร
มีเกณฑ์การเดินทางไปพักผ่อนจากความกังวล ความไม่สบายใจ ความทุกข์ใจ คิดทำอะไรใจกล้าเด็ดเดี่ยว ช่วงนี้จะมีเงินมากหรือน้อยขอแค่มีความสุขใจก็เพียงพอ
การงาน มีการเปลี่ยนแปลงหักเห จะได้รับข่าวดีมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาอีกครั้งการงานจะมีลูกค้าอุปถัมภ์ค้ำจุนตลอด การเงิน ช่วงนี้มีผู้ใหญ่ใจดีให้การอุปถัมภ์ เป็นที่รักของทุกคน สามารถขอความช่วยเหลือหยิบยืมได้ ความรัก คิดมาก ซึมเศร้า อยากไปไหนมาไหนเพียงลำพัง อารมณ์แปรปรวนซ่อนเร้นความรู้สึกได้ดี ช่วงนี้แนะนำให้พักผ่อนดูหนังฟังเพลง ปฎิบัติธรรม หรือเดินทางไปในสถานที่ ที่ชอบแล้วมีความสุข 
สุขภาพ ความเครียด พักผ่อนน้อย

วันพุธกลางวัน
อ่อนไหวง่าย คิดจะทำอะไรมีความกังวล จะทำอะไรขอให้รอช่วงจัหวะสักนิดนึงจะได้ดี. การงาน มีการขยับขยายการติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติหรือการทำงานเพิ่มขึ้นจากสิ่งที่ทำอยู่ การเงิน ช่วงนี้ยังไม่เป็นที่พอใจของรายรับ มีการรอคอยการเงิน ขอให้ขยันในช่วงนี้ไปก่อนจะประสบความสำเร็จ ความรัก จู้จี้ขี้บ่นมากเป็นพิเศษ ทำให้ความรักแง่งอนกันตลอดเวลา เดี๋ยวดีกันเดี๋ยวทะเลาะกัน สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ เป็นหวัด

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีลางสังหรณ์ได้ดี คิดเดาเหตุการณ์ต่างๆล่วงหน้าได้แม่นนำ การงาน มีความกดดันสูง การงานติดขัด ทุกข์ทรมานจิตใจ ต้องใช้การอดทนและการรอคอย การเงิน จะได้รับข่าวดีการเงินการทอง หรือการได้โชคลาภเล็กน้อยจากคนอายุน้อยกว่า ความรัก มักจะมีปัญหาความไม่เข้าใจกัน การแยกกันอยู่ อาจจะด้วยความทุกข์ทรมานใจหรือการเสียสละ 
สุขภาพ ระวังเบาหวาน แป้งน้ำตาล

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เอาอกเอาใจคนเก่ง ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลมีจิตใจอ่อนโยน เมตตาชอบทำอะไรให้กับคนที่ตัวเองรักก็มีความสุข การงาน ระวังการโดนกลั่นแกล้ง การถูกบีบทำให้ฟุ้งซ่าน การอิจฉาจากคนที่มีอำนาจมากกว่า ทำให้เหนื่อยใจ มีความกังวล ช่วงนี้หาเวลาหยุดพักผ่อนให้สบายใจแล้วใช้สติปัญญากลับมาแก้ไขอีกครั้ง 
การเงินหมุนสุดพลังกันเลยแต่ขอ ให้อดทนสักนิดการเงินการทองจะดีขึ้น มีผู้ใหญ่ใจดีช่วยเหลือ การเงินการทอง ความรัก ช่วงนี้มีทิฐิต่อกัน เอาชนะกัน ทำให้เกิดความไม่สบายใจ สิ่งใดที่ให้อภัยกันได้หนักนิดเบาหน่อยเพื่อความสุขขอให้เปิดใจทำ 
สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจ แน่นจมูก แน่นหน้าอกได้

วันศุกร์
รักสงบอยากพักผ่อนอยู่เงียบๆ หรืออยู่กับธรรมชาติมีการเดินทางแบบสบายๆไปสวนสาธารณะ ริมแม่น้ำ ทะเล การงาน มีความขยันคิดวางแผนต่างๆมากมาย ขอให้รีบลงมือทำทันทีจะประสบคว่มสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้หาใช้แบบเรื่อยๆไม่กังวลเรียกว่าหาน้อยใช้น้อยประคับประคองกันไป ความรัก เรียกว่าเพอร์เฟ็คสวยดูดีไปทางไหนก็มีคนเหลียวหลังมอง ยังทำให้เกิดมิตรภาพใหม่ๆได้อีกด้วย
สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนให้เต็มที่ระวังหน้ามืด วิงเวียนศรีษะ

วันเสาร์
วันนี้มีการติดต่อจากเพื่อนฝูงมากมายเข้ามามีความอุดมสมบูรณ์ ช่วงนี้ทำอะไรก็มีน้ำใจยอมเหน็ดเหนื่อยเสียสละให้เพื่อนฝูงมีความสุข
การงาน มีการแข่งขันสูงหรือพรสวรรค์เฉพาะจะประสบความสำเร็จมีความรอบคอบ มีคุณธรรมไม่เอาเปรียบใคร 
การเงิน ช่วยเหลือคนรอบข้างเรียกว่ามีเมตตา มีความสุขกับสิ่งที่ทำ การเงินมีเข้ามือตลอดขอให้มีความขยัน การพรีเซนต์ตัวเองจะได้ดี ความรัก สำหรับคนมีครอบครัว ช่วงนี้ความรักอ่อนไหวง่ายมีความรู้สึกกังวลไม่ไว้ใจคู่รักสลับกันไปมา ต้องระวังมือที่สามเข้ามาแทรกแบบกระทันหันในช่วงนี้ คนโสด เผื่อใจไว้ในการคบคนที่เข้ามาใหม่ๆ อาจพบเจอคนที่มีเจ้าของหรือคนที่เข้ามาแบบรักเผื่อเลือกทำให้เสียใจซ้ำซ้อนได้ 
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหาร

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664