ดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 12:09น.
วันนี้มีจิตใจนักสู้ ใจกล้าใจถึง ทำอะไรตัดสินใจเด็ดเดี่ยว ควรระวังในเรื่องของความใจร้อนอาจทำให้เกิดคดีความหรือการมีปากเสียงกันง่าย รวมถึงควรระวังเรื่องการเดินทางไกลไม่ควรประมาท ธุรกิจบันเทิง ความสวยความงามได้ดีเป็นพิเศษ วันนี้มีเกณฑ์จะได้เดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือเดินทางไปงานอวมงคลได้
สีมงคล สีแดง สีเงิน
เลขมงคล 0 9 3

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อการงานหรือการเริ่มต้นการงานใหม่ๆ จะสมหวังมีโชคลาภจากการงานช่วงนี้ควรระวังอย่าใจร้อน การงาน มีความเหนื่อยเบื่อช่วงนี้ควรไปพักผ่อนรีแลกซ์ ช็อปปิ้ง ออกกำลังกายแล้วกลับมาเริ่มต้นใหม่ การเงิน การเงินการทองจะเริ่มดีขึ้น พยายามทำตัวเองให้มีความสุขสนุกสนานแล้วโชคลาภการเงินจะเข้ามา ความรัก ช่วงนี้มีเสน่ห์มีโอกาสพบคนที่ถูกใจที่มีตำหนิ พ่อหม้าย หม้าย หรือบุคคลที่เพิ่งเลิกรามา
สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขน ขา

วันจันทร์
มีความกังวลหลายๆด้านเข้ามา ทำให้มีความรู้สึกหมดความหวัง ช่วงนี้อย่าคิดฟุ้งซ่านจะทำให้เดือดร้อนมากขึ้น การงาน ช่วงนี้ต้องอาศัยกัลยาณมิตรช่วยเสริมดวง อาจเป็นการปรึกษาหรือการขอคำแนะนำจะทำให้ความรู้สึกต่างๆคลี่คลายลงไปได้ การเงิน มีเกณฑ์ให้ใช้จ่ายตลอด ต้องมีความขยันมากขึ้นกว่าเดิมใช้สติปัญญาในการสร้างรายได้ 
ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเรื่องรักแทรกซ้อน มือที่สาม สำหรับคนโสดมีโอกาสไปรักคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ โรคกระเพาะ ลำไส้

วันอังคาร
วันนี้ต้องมีความมุ่งมั่น อุตสาหะอย่างมาก มีความใจกล้าต้องกล้าได้กล้าเสียในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ต้องรอบคอบระวังทำทรัพย์สินตกหล่นสูญหายได้ การงาน ต้องมีความขยันมากขึ้นอีกเป็น สองถึงสามเท่าจะมีความก้าวหน้าประสบความสำเร็จ 
การเงิน ช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวา มีรายจ่ายมารอ มีความโชคดีมีโชคมีลาภกับคนรักหรือบุคคลที่อายุมากกว่า ความรัก มีความหนักแน่นเข้มแข็ง จิตใจเด็ดเดี่ยว มีความรักความอบอุ่นดี
สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความกังวลในเรื่องการแข่งขัน หรือปัญหาต่างๆ ทำให้พักผ่อนน้อย การงาน ช่วงนี้การลงทุนใหม่ๆหรือการทำงานที่ต้องรอลูกค้า ต้องใช้ความอดทนในการรอคอยสักนิดค่อยๆใช้สติปัญญาในการหาวิธแก้ไขปัญหาทีละจุด การเงิน ช่วงนี้ใครที่เป็นหนี้เป็นสินระวังจะเป็นคดีความ หรือระวังการถูกโกง ความรัก ช่วงนี้มีเสน่ห์กับบุคคลที่อายุน้อยกว่า สุขภาพ ระวังเรื่องปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อการงาน มีความขยันอดทน เรียกว่าเหน็ดเหนื่อแต่ก็ใจสู้ การงาน มีการขยับขยายแต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจช่วงนี้ต้องปล่อยวางบ้าง ผ่อนคลายไม่กดดันตัวเองจะมีความสุข การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายอะไรคิดหน้าคิดหลังเป็นอย่างมาก รู้จักมัธยัสถ์ เก็บออม ความรัก ต้องระวังใจตัวเองในช่วงนี้ไม่ให้ลงไปกับกิเลสตัณหาซึ่งจะ ทำให้มีความทุกข์กลับเพิ่มเข้ามา 
สุขภาพ ควรระวังอาการภูมิแพ้ได้

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีเกณฑ์ใครที่กำลังติดต่อเรื่องเอกสารการเดินทางต่างประเทศ ต้องเหน็ดเหนื่อยสักนิดแต่ประสบความสำเร็จผ่านพ้นไปด้วนดี การงาน มีความฟุ้งซ่านหรือโดนกลั่นแกล้งทำให้รู้สึกเบื่อทรมานใจ ช่วงนี้ควรไปพักผ่อนสมองสักพักแล้วกลับมาเริ่มใหม่ การเงิน มีการใช้จ่ายไปกับการกิน เที่ยว ดื่ม เรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาทันที ความรัก มีความอ่อนไหวง่าย ขี้น้อยใจคนรักชอบเก็บตัวหรือเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียวเพียงพัง
สุขภาพ ระวังเกี่ยวการปวดท้อง ท้องอืดท้องเฟ้อ

วันศุกร์
ช่วงนี้มีความสุขความอุดมสมบูรณ์ อาหาร เครื่องดื่มเต็มโต๊ะเต็มตู้ การงาน มีเกณฑ์การทำงานดึกๆดื่นๆ ช่วงนี้ต้องเดินทางติดต่อหลายที่แต่จะโดดเด่นประสบความสำเร็จ ถึงแม้ว่าจะมีความกังวลใจอยู่มาก การเงิน จะได้รับข่าวดี เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ มีความมั่นคงทางการเงิน ความรัก ช่วงนี้มีเกณฑ์ความรักแทรกซ้อนมีกิ๊ก ต้องเอาใจใส่คู่รักดูแลเทคแคร์คนรัก คู่ครองเป็นอย่างดี 
สุขภาพ ควรระวังวิงเวียนศรีษะ หน้ามืด เป็นลมง่าย

วันเสาร์
วันนี้โดดเด่นด้านการเจรจา มีความสำเร็จ มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน มีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีน้ำใจ ช่วงนี้จะมีเรื่องงานใหม่ๆ เข้ามา การเงิน ดวงเฮงจะได้เงินหรือทรัพย์สินชิ้นใหญ่ๆ แบบกระทันหันช่วงนี้จะมีความสุขกับการเงินการทอง ความรัก ช่วงนี้มีจิตใจให้อภัยกับทุกคน มีความรักความปรารถนาดีให้กับทุกคน
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหาร

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664