คนเลิฟทุเรียนห้ามพลาด !! เสิร์ฟไม่อั้น บุฟเฟ่ต์ทุเรียน ในงาน “ควอเทียร์ ทุเรียน เฟสติวัล”

กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และ จังหวัดตราด จัดงาน “Quartier Durian Festival” การกลับมาอีกครั้งของงานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนสุดยิ่งใหญ่ กับไฮไลท์แห่งปีพบการรวบรวมทุเรียนที่ดีที่สุดอย่าง ทุเรียนชะนีและทุเรียนหมอนทองจากเกาะช้าง ให้อิ่ม อร่อย ไม่อั้น 6 วันเต็ม พร้อมยกขบวนสินค้าที่ดีที่สุดจากภาคตะวันออกให้เลือกช้อปอย่างจุใจ ระหว่างวันที่ 15 – 20 พ.ค. นี้ ที่ ควอเทียร์ อเวนิว, ดิ เอ็มควอเทียร์

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทุเรียนไทย และการเป็นองค์กรเอกชนที่พร้อมเดินหน้าสนับสนุนและผลักดันผลผลิตคุณภาพจากเกษตรกรไทยให้ไปไกลในระดับสากล กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และ จังหวัดตราด จัดงาน “ควอเทียร์ ทุเรียน เฟสติวัล” เปิดฤดูกาลแห่งความสุขของคนรักทุเรียนกับการกลับมาอีกครั้งของบุฟเฟ่ต์ทุเรียนที่ดีที่สุด!

  

  

 

พบไฮไลท์แห่งปีกับการรวบรวม ทุเรียนชะนีและทุเรียนหมอนทองจากเกาะช้าง ที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติความหอม มัน เนื้อสัมผัสเหนียวนุ่ม เนื้อแห้งไม่เละ พร้อมอุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารที่คนรักทุเรียนยกให้เป็นที่ 1 มาให้อิ่ม อร่อย จุใจ ต้อนรับฤดูกาลแบบจัดเต็ม! พร้อมอิ่มไม่อั้นกับผลไม้ที่ดีที่สุดแห่งฤดูกาลส่งตรงจากสวนขึ้นชื่อมากมาย อาทิ มะพร้าวน้ำหอม, มะม่วงน้ำดอกไม้, สละพันธุ์สุมาลี, ลิ้นจี่ฮงฮวย, แตงโมกินรี, สับปะรดตราดสีทอง มะม่วงแก้วขมิ้นเสิร์ฟคู่น้ำปลาหวานรสแซ่บถึงใจ ฯลฯ และสามารถเลือกอร่อยกับขนมหวาน น้ำเฉาก๊วย และไอศกรีมสมุทรสาครหลากหลายรสชาติ ในราคาบุฟเฟ่ต์เพียงท่านละ 559 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตร M Card และนักท่องเที่ยวรับส่วนลดเหลือเพียง 399 บาท

นอกจากนี้ ชวนช้อปสนุกไปกับสินค้าของดี ของเด็ด ของขึ้นชื่อจากภาคตะวันออก ที่พาเหรดมาให้เลือกชิม เลือกช้อปอย่างจุใจ อาทิ ทุเรียน, เงาะโรงเรียน, สละพันธุ์สุมาลี, ลองกอง, มังคุด, มะม่วงน้ำสุก, สับปะรดตราดสีทอง, น้ำพริกไข่ปู, ขนมควยลิง, ขนมกล้วย, ขนมจาก, มะม่วงกวน, ผลไม้ทรงเครื่อง, น้ำสละปั่น, ข้าวแต๋นกรอบหน้าทุเรียน, ทุเรียนทอด และผลิตภัณฑ์แปรรูปอีกมากมาย

โดยงาน “ควอเทียร์ ทุเรียน เฟสติวัล” แบ่งรอบการรับประทานบุฟเฟ่ต์เป็น 7 รอบ/วัน สามารถอร่อยได้รอบละ 1 ชั่วโมงเต็ม (รอบแรกเริ่มเวลา 10.30 – 11.30 น./ 12.00 – 13.00 น./ 13.30 – 14.30 น./ 15.00 – 16.00 น./ 16.30 – 17.30 น./ 18.00 – 19.00 น. และรอบสุดท้ายเวลา 19.30 – 20.30 น.) สามารถซื้อบัตรได้ง่ายๆ ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรหน้างาน ระหว่างวันที่15 – 20 พฤษภาคม นี้ ที่ควอเทียร์ อเวนิว, ดิเอ็มควอเทียร์