แรมแบรนด์ กรุงเทพฯ คว้าใจผู้เข้าพักชนะเลิศโหวตโรงแรมยอดเยี่ยมในโฮเทลส์ดอมคอม

 

แรมแบรนด์ กรุงเทพฯ  โรงแรมใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน  คว้ารางวัลชนะเลิศจาก “โฮเทลส์ดอทคอม อวอร์ด” (Hotel.com Award) สาขา “Loved by Guest” ให้เป็นโรงแรมยอดเยี่ยมในใจของผู้เข้าพักและมีระดับความน่าเชื่อถือถึง 4.01 คะแนน โดยรางวัลนี้ตัดสินจากการลงคะแนนแบบออนไลน์และความคิดเห็นต่างๆ ผ่านเว็บไซต์ www.hotels.com ซึ่งมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเข้ามาลงคะเเนนมากกว่า 20 ล้านคน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่พักที่มีความเป็นเลิศในการให้บริการและความประทับใจที่ยอดเยี่ยมของโรงแรมแรมแบรนด์ กรุงเทพฯ ตลอดมา

ทั้งนี้ รางวัล "Hotels.com Loved by Guests Award” คือ รางวัลอันทรงเกียรติแสดงถึงเครื่องหมายแห่งความสำเร็จสูงสุดในการมอบการบริการ ห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยมาตรฐานยอดเยี่ยมระดับโลก ผ่านการรีวิวให้คะแนนความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการจริงบนเว็บไซต์ Hotels.com กว่า 20 ล้าน


สำหรับโรงแรมแรมแบรนด์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมสุดคลาสสิกใจกลางเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องการบริการที่แสนอบอุ่นเป็นกันเองมากที่สุด ให้บริการห้องพักจำนวน 407 ห้อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย และยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติที่มีชื่อเสียงระดับทอล์กออฟเดอะทาวน์ ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารอิตาเลียน อาหารเม็กซิกัน และอาหารอินเดีย นอกจากนั้น ยังมีบริการสปาในห้องสปาสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่โด่งดังด้วยสูตรเฉพาะของแรมแบรนดท์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวเมืองแบบ 180 องศา ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของโรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ ได้ที่ www.rembrandtbkk.com และ facebook: rembrandtbkk หรือโทร. 02 261 7100