ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 - 09:09น.

วันนี้ธุรกิจการค้าต้องเดินทางติดต่อมากขึ้นมีการออกไปพบปะลูกค้าหรือเยี่ยมเยียน การค้ามีการแข่งขันสูงขึ้นต้องอดทน ใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาต่างๆ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงมีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศอีกด้วย เรื่องเงินๆทองๆวันนี้ยังคงนิ่งราบเรียบ
สีมงคล สีทอง สีเขียว
เลขมงคล 0 2 7

วันอาทิตย์
มีโอกาสได้งานใหม่ๆเข้ามาเพื่อการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ขยันมากขึ้น มีความพยายามมากขึ้น ช่วงนี้งานมีเข้าตลอดมาต้องใช้ขยัน อดทนจะประสบความสำเร็จ การเงิน มีความพยายามดิ้นรนหาเงินในทุกๆด้าน เรียกว่าอะไรที่ทำให้มีรายได้ทำหมด ความรัก มีเรื่องการงานเข้ามามากทำให้มีเวลาให้กันน้อยลง 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
วันนี้เทิดทูนความรักเรียกว่าตกอยู่ในพวัง มีเสน่ห์กับคนรอบข้าง การงาน มีความรับผิดชอบสูง มีความมั่นคงชอบช่วยเหลือเกื้อกูลเพื่อนร่วมงาน หรือใครที่กำลังประสบปัญหาจะมีคนเข้ามาเกื้อหนุนได้ การเงิน จะมีโชคลาภหรือการสมหวังเรื่องเงินๆทองๆจากผู้ใหญ่ ความรัก มีความรักแบบเพ้อฝันหรือเข้าข้างตัวเอง หลงรักใครง่ายๆ แต่ก็มีโอกาสได้รับการอุปถัมภ์จากคนที่เข้ามาหยิบยื่นความสัมพันธ์ให้อีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยเป็นไข้หวัดได้

วันอังคาร
ช่วงนี้จะเป็นคนที่มีลางสังหรณ์หรือซิกเซ็นต์แม่นยำ รักสงบไม่ชอบความวุ่นวาย การงาน วิ่งรอกทั้งวันจนดึกดื่นมืดค่ำมีความกังวลเรื่องการงานต่างๆไม่บรรลุผล ต้องใช้ความขยันอดทนมากขึ้น2-3เท่าจะประสบความสำเร็จ การเงิน ยังคงไม่นิ่งเข้าซ้ายออกขวา หมุนตลอดในช่วงนี้ ความรัก มีความฟุ้งซ่าน คิดมากน้อยใจง่าย แต่ซ่อนเร้นความรู้สึกได้ดี 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องโรคกระเพาะ กรดไหลย้อน ปวดท้องได้ง่าย

วันพุธกลางวัน

มีโอกาสเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่างๆหรือการได้ร่วบุญกับผู้อื่น การงาน ช่วงนี้ช่างคิดช่างฝันแต่ยังไม่ลงมือทำมีความกังวลใจหลายๆด้าน การเงิน มีความอยากได้อยากรวย ทำให้เกิดความทุกข์ทรมานจิตใจ การเงินยังติดขัดแต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ความรัก ปัญหาต่างๆยังคงคาราคาซังรักๆเลิกๆ เดี๋ยวให้อภัยแล้วเดี๋ยวเก็บมาคิดโกรธอีก ทำให้เหนื่อยใจไม่มีความสุข ต้องปล่อยวางคิดบวกให้มากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังเรื่องอาหารเป็นพิษ ท้องเสียง่าย

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางพบปะสังสรรค์เพื่อนฝูงหรือการนัดหมายกัน การงาน ต้องใช้ความเข้มแข็งฝ่าฟันอุปสรรคที่หนักหน่วงในตอนนี้ ใครที่มีปัญหาคดีความทุกอย่างจะสิ้นสุดเรียกว่าทำดีได้ดี ทำไม่ดีได้ผลที่กระทำไว้ การเงิน มีปัญหาต่างๆรุมเร้าหลายด้าน แต่ก็จะมีคนยื่นมือช่วยเหลือยามที่ตกทุกข์ได้ยาก ความรัก มีโอกาสพบรักแบบกระทันหันกับคนที่ผิดหวังในความรักมา มีความเห็นใจเข้าใจซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ควรระวังโรคประจำตัวกำเริบได้

วันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องมีความอดทนและพยายามให้มากขึ้นหลายสิ่งหลายอย่างยังคงติดขัดให้เหน็ดเหนื่อย การงาน ต้องใช้ความขยัน สติปัญญาและพรสวรรค์ของตัวเองเข้ามาช่วยแก้ไขสถานการณ์ จะได้รับชัยชนะ การเงิน ขี้สงสารคนง่ายมักจะชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาสกว่า ความรัก มักจะคิดฝันไปเองเพียงข้างเดียวอยู่ในห้วงของความฝันเข้าข้างตัวเอง ช่างพูดช่างคุยกับคนรัก 
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับโรคลำไส้

วันศุกร์
ช่วงใจร้อน คิดทำสิ่งใดมักจะตัดสินใจรวดเร็วควรต้องรอบคอบให้มากขึ้น การงาน มีผู้ใหญ่เกื้อหนุนให้ความเมตตา อาจต้องมีการเดินทางทำงานดึกดื่นมืดค่ำ ปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆสามารถแก้ไขผ่านพ้นไปได้ การเงิน มีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากคนอายุมากกว่าปัญหาต่างๆทางการเงินจะคลี่คลายผ่านพ้นไปได้ ความรัก ความใจร้อนวู่วามทำให้เกิดปัญหาแต่ก็ให้อภัยกันได้
สุขภาพ ควรระวังการทำอะไรรวดเร็วจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

วันเสาร์
ช่วงนี้พักผ่อนน้อย มีความกังวลในหลายๆเรื่องให้ครุ่นคิด การงาน จิตใจนักสู้ มีความมุ่งมั่นสูงเด็ดเดี่ยว ต้องใช้ความขยันอดทน ประสบความสำเร็จแน่นอน การเงิน ยังคงต้องใช้การติดต่อพูดคุยด้วยตัวเอง ปากวาจาสิทธิ์ได้เงินได้ทองจากคำพูดตัวเอง ความรัก มีความคิดสับสนฟุ้งซ่าน หรือชวนทะเลาะโดยเฉพาะช่วงมีเวลาว่าง ช่วงนี้ต้องเอาสมองไปโฟกัสเรื่องการงานแทนจะได้มีตวามสงบสุข
สุขภาพ ควรระวังโรคเก่าๆกำเริบ หรือโรคจากกรรมพันธุ์