ดวงประจำวันอังคารที่ 30 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 - 19:09 น.
วันนี้วันรวยของตลาดหุ้น เก็งกำไรซื้อทำกำไรตั้งแต่เช้ายันเย็นมุ่งมั่นไปเลยจะได้ดี ทั้งในไทยและต่างประเทศ ช่วงปลายเดือนเมษายนต่อต้นเดือนพฤษภาคมทำอะไรก็ดี หุ้นที่ไม่เคยขึ้นก็จะขึ้นทำกำไรได้แบบไม่หน้าเชื่อก็ต้องเชื่อ ตลาดหุ้นจะคึกคักและมีความสดชื่นในช่วงนี้เป็นที่สุด เพราะเรากำลังจะเข้าสู่พระราชพิธีสำคัญของพี่น้องชาวไทยที่จะมีโอกาสได้ชื่นชมพระบารมีขององค์พระมหากษัตริย์ท่านครั้งหนึ่งในชีวิตของคนไทยก็ว่าได้ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 1 0 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้จะมีความกังวลเรื่องของการงานอยู่บ้างแต่ก็จะประสบความสำเร็จ ควรจะมีคนมากกว่าหนึ่งคนคอยช่วยเหลือรวมถึงคนรักคู่รักก็ช่วยได้การเงินช่วงตอนเย็นจะรับทรัพย์ รวมถึงมีการงานใหม่ใหม่เข้ามาหากใครรอการประมูลจะประสบความสำเร็จได้ดังใจหมายรวมถึงใครมองหางานใหม่อยู่ สุขภาพระวังปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อรวมถึงการนอนตกหมอน

คนเกิดวันจันทร์
กินเก่งท่านเก่งเรื่องของอาหารเป็นอันดับหนึ่ง เช้ายันเย็นมีคนนัดรวมถึงนัดเขา ช่วงนี้จะเคลียร์หนี้เคลียร์สินทุกอย่างแต่ก็ผ่านได้หมดด้านความรักระวังปากเสียงกันนิดหน่อยเรื่องของเงินเงินทองทอง แต่จุดสุดท้าย ลงด้วยการไปดูหนังบันเทิงรวมถึงคอนเสิร์ตมีโอกาสจองตั๋วไปเที่ยว ช่วงนี้สุขภาพและอุบัติเหตุควรระมัดระวังรอบคอบด้วย

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้รู้จักคุณค่าของการเงินเป็นพิเศษแต่ก็จะมีดวงดี รับทรัพย์ รวมถึงร่วมกันงานใหญ่ๆเข้ามา จะทำอะไรได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ความรักในช่วงนี้มีความสุขมากจะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวกับคนรักคนโสดมีโอกาสได้พบคู่ครองชาวต่างชาติ สุขภาพแข็งแรงเพราะได้ไปเที่ยวมีความสุขคนเจ็บคนป่วยจะหายอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกินมาก่อนเลยรีบเคลียร์งาน เคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างจับจ่ายใช้สอยเต็มที่แต่ก็ผ่านทุกอย่างเหมือนยกภูเขาออกจากอกและต้องผ่านไปให้ได้บอกตัวเองว่าหนี้สินที่มีจะต้องหมดช่วงนี้ทำความสะอาดล้างรถต่อเติมบ้านรวมถึงซ่อมแซมสิ่งของพี่พังใช้เงินทั้งนั้นแต่ก็มีความผาสุข ความรัก คนโสดพบรักกับคนผิวคล้ำ แต่จริงใจมีความรักที่อุดมสมบูรณ์ในวันข้างหน้า

คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะได้รับเชิญไปงานสำคัญสำคัญในช่วงนี้และมีความผาสุข รวมถึงได้เดินทางไปสถานที่สวยงามมีชื่อเสียงใครที่จะคิดทำงานอะไรช่วงนี้ลุยเลยโอกาสประสบความสำเร็จรวมถึงได้รับรางวัลมีชื่อเสียงโด่งดังในช่วงนี้มากๆใครมีบุตรหลานจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร มีโชคมีลาภดวงดีมาก ความรักมีโอกาสแต่งงานมีความผาสุข กูรักหวานชื่นมากในช่วงนี้มีโชคมีลาภกับคนรักให้ใช้คำพูดที่ดีมากมักจะเกี่ยวข้องกับโรงหนังคอนเสิร์ตรวมถึงการไปเที่ยวจองทริปจองทัวร์ สุขภาพ ควรระวังฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระวังจะเจ็บตัวได้ห้ามประมาท

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมักจะเกี่ยวข้องกับวัด พระ หรือมูลนิธิต่างๆ จะเดินทางไปไหนก็มีความรอบคอบรวมถึงมีกัลยาณมิตรทุกที่ไป การเงินในช่วงนี้มักจะมีรายจ่ายสูงเพราะเป็นคนมีความเมตตา ด้านการงานจะมีงานใหม่ๆเข้ามาทำควบคู่กับงานประจำแต่ก็สามารถแบ่งเวลาให้กับความรักได้ดีสำหรับใครอยากมีลูกมีโอกาสตั้งครรภ์ในช่วงนี้คนโสดมักพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยดีรวมถึงจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานมีโอกาสเดินทางไปทางทิศตะวันตกหรือทิศใต้ในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีดวงเดินทางแบบกระทันหันรวมถึงต้องตามแก้ไขปัญหาให้กับใครใครเหนื่อยและสับสนการงานมีโอกาสออกงานรวมถึงมีปากมีเสียงในที่ทำงานได้ต้องใจเย็นแนะนำให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือวัดที่ขาดแคนทรัพย์สินปัจจัยจะมีกุศลผลลัพธ์บุญทำให้ทุกๆอย่างทุกๆปัญหาในช่วงนี้ผ่านพ้นไปได้ ด้านความรักเหนื่อยที่สุดมีแต่การจ้องจับผิดหรือไม่เชื่อใจกันเลยบางคนหย่าร้างในช่วงนี้เพราะอารมณ์ชั่ววูบโทสะโมหะ ลงไม้ลงมือต่อกัน ขึ้นโรงพักขึ้นศาล จบที่เขตและอำเภอ สุขภาพระวังเจ็บป่วยรวมถึงมีความตึงเครียดมีโอกาสได้รับข่าวการเสียชีวิตของใครรวมถึงได้ไปงานศพ

คนเกิดวันเสาร์
จากผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ในช่วงนี้หมดทุกข์หมดโศก รวมถึงมีสิ่งดีดีเข้ามา จะเดินทางไปไหนมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ หน้าที่การงานในช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนงานและโยกย้ายไปหาในสิ่งที่เหมาะสม มีความโชคดีในเรื่องของโชคลาภให้เหมาล็อตเตอรี่ในวันหวยออกหลังเที่ยงไปแล้วกับแผงที่เหลือจะดวงดีจากสิ่งที่คนอื่นเขาไม่เอากันแต่เป็นโชคลาภของเรารางวัลใหญ่ใหญ่รออยู่

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664