ดวงประจำวันพฤหัสที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09-18:09 น.
หลายๆอย่างในช่วงนี้ยังคงต้องรอบคอบและละเอียดการแข่งขันยังคงมีสูงกับทุกๆอาชีพ หลายหลายคนที่มีของเก่าหรือของมือสอง ช่วงนี้คงจะต้องเอาออกนำมาขาย รวมถึงการค้าขายทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เพื่อนำมาหมุนปรับปรุงการค้ารวมถึงช่วยพยุงธุรกิจจึงจะดีเพราะว่าเป็นหนทางที่ลดความกังวลหรือความตึงเครียดได้และรอจังหวะช่วงที่ดีค่อยซื้อสะสมเก็บกันใหม่
สีมงคล สีส้ม สีขาว สีดำ
เลขมงคล 7 1 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มักจะอุตสาหะวิริยะมากๆ ตั้งเป้าที่จะทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้ลักษณะของการงานในช่วงนี้พยามก่อสร้างร่างตัวเก็บหอมรอมริบ มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ราชการเกี่ยวข้องกับการแจ้งความการแก้ไขเอกสารบางสิ่งบางอย่างของตัวเองหรือของคนรอบข้างช่วงนี้ต้องรอบคอบ การเงินเสียงเงินแต่เช้ามีเรื่องต้องจ่ายตลอดแต่ช่วงตอนเย็นจะมีคนโอนเงินให้หรือรับเงินก้อนใหญ่ ความรักช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยแล้วก็ไม่อยากรับฟังอะไรทั้งสิ้นอยากรู้อย่างเดียวมุ่งมั่นเก็บเงินเก็บทอง สุขภาพเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อมีโอกาสปวดหัวไหล่ข้างขวา

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษจะติดต่อการค้าหรือแม้กระทั่งรองานใหญ่อยู่จะสมหวังดังใจหมาย มีโอกาสเดินทางไปทางทิศตะวันตกหรือแม้กระทั่งไปต่างประเทศเลย. การเงินช่วงนี้รับทรัพย์การเงินก้อนใหญ่ มีผู้หญิงผิวขาวนำมาจะดวงดี ความรักจะติดต่ออะไรกับใครส่วนใหญ่ก็มักจะเกี่ยวข้องกับการงานและการค้าจนมีความสนิทสนมกันสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่นักอาจจะด้วยหน้าที่การงานความจำเป็นด้วยบางสิ่งบางอย่างทำให้ต้องพลัดพราก สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษพร้อมเอาใจใส่ตลอดทุกเรื่อง

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้สิ่งที่คาดหวังมักจะต้องรอไปก่อนยังไม่ค่อยได้ดังใจนัก หยุดพักไปเที่ยวหรือรองานใหม่ที่กำลังจะเริ่มในอนาคต การงานมีคนมาทาบทามแต่ก็ยังต้องรอยังไม่เห็นผลช่วงนี้แนะนำให้ไปไหว้พระโดยนำผลไม้ใส่บาตร การเงินมีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยตลอดรวมถึงออกเงินอะไรไปก่อนให้กับคนในบ้านคนที่ตัวเราเองรัก ความรักช่วงนี้คนโสดมักจะมองหาเอาข้างหน้า มีโอกาสพบรักแบบกระทันหันแต่นิสัยยังไปกันไม่ค่อยได้ก็มีโอกาสเลิกรากัน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดมักจะเสียดสีทำให้เหนื่อยใจอยู่เสมอควรหาอะไรที่ดีนำมาพูดจะดีกว่า สุขภาพระวังปวดท้องจุกเสียดหรือเกี่ยวข้องกับความดัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มองหาอนาคตและความคิดที่ดีในวันข้างหน้าตลอดการวางโครงการในเรื่องของอาชีพรู้จักคิดรู้จักสร้าง การเงินรู้จักสะสมเล็กสมน้อย มีความละเอียดถี่ถ้วนในเรื่องของการใช้จ่าย จะมีโชคกับคนอายุน้อยร่างเล็กนำมา ความรักช่วงนี้มักจะข่มเหงคนรัก ให้อยู่ในโอวาท รวมถึงใครบางคนมีรักซ้อน จับปลาสองมือ สุขภาพทานเก่งเจ้าเนื้อมากๆรวมถึงความอุดมสมบูรณ์น้ำหนักขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
กำลังรอเรื่องของการงานหรือรอเอกสารบางสิ่งบางอย่างที่จะไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงการต่อสัญญาให้ซักอย่างในช่วงไหน กำลังรอเรื่องของการงานหรือรอเอกสารบางสิ่งบางอย่างที่จะไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงการต่อสัญญาให้ซักอย่างในช่วงไหน บางคนยื่นเรื่องลาพักร้อนจะไปเที่ยวกับครอบครัวในวันข้างหน้า การเงินมีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุง โทรศัพท์ รถ บ้าน หรือโยกย้าย ซื้อใหม่ มีโชคลาภกับโทรศัพท์มือถือหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ความรักใครบางคนกำลังแต่งงานรวมถึงเส้นทางความรักมีความสุขพบรักสร้างความรักให้เข้มแข็งข้าวใหม่ปลามัน สุขภาพช่วงนี้มีปัญหาเรื่องกระดูกปวดเมื่อยหรือกระทั่งนัดหมอฟันขูดหินปูน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความอุตสาหะและตั้งไจทำอะไรในช่วงนี้ต้องทำให้ได้เป้าหมายชัดเจนแต่นอนดึกเพราะส่วนใหญ่ภารกิจมักจะมาในช่วงของกลางคืนทั้งสิ้น รวมถึงการเดินทางก็มักจะต้องเดินทางในช่วงเวลามืดค่ำ การเงินประหยัดมัธยัสถ์ที่สุดของที่สุดเลยในช่วงนี้รู้จักใช้ก็ว่าได้ ความรักมีโอกาสยูเทิร์น return กับความรักหรือเรียกง่ายง่ายว่าถ่านไฟเก่าคลุก แต่ดีสำหรับ คนที่ทะเลาะกันจะได้กลับมาคืนดีรวมถึงรักกันมากขึ้น ก็คงยังต้องระวังมือที่สามในช่วงนี้จากคนใกล้ตัว สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวเกี่ยวข้องกับขาหรือหัวเข่าขับรถต้องระวังห้ามประมาทโดยเด็ดขาด

คนเกิดวันศุกร์
รู้สึกเหมือนจะโดนเอาเปรียบจากเรื่องของการงานตลอดในช่วงนี้เราทำสิ่งใดเอาไว้ แต่มักจะมีคนมาชุบมือเปิบเอาผลงานของเราไปตลอดบางครั้งก็น้ำท่วมปากพูดอะไรออกมาไม่ได้เพราะคนทำมีตำแหน่งสูงกว่าหรือมีพระคุณต่อตัวเราในอดีต การเงินช่วงนี้รู้สึกว่าต้องหาเงินจ่ายค่าหวยแล้วนะเพราะงวดชนงวดอยากได้ของใหม่ก็ต้องเอาของเก่ามาจ่ายจะทำยังไงล่ะทีนี้ ความรักช่วงนี้มักจะคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงการเรียกร้องความสนใจจากคนรัก คนโสดมักจะมีความรักแบบเป็นไปไม่ได้ไปหลงรักคนมีเจ้าของแล้วต้องหักห้ามใจบ้างนะ สุขภาพอยู่ดีดีก็ปวดตามเนื้อตามตัวกล้ามเนื้อรวมถึงเป็นไข้ไม่สบายควรจะต้องทานยาดักไว้ก่อน

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้หลายหลายเรื่องต้องรับผิดชอบเต็มไปหมดและมักจะต้องรีบส่งผลงานรวมถึงวันขีดเส้นที่ต้องส่งงานใกล้เข้ามาแล้วหลังจากเราก็ เฉื่อยชามาตลอดรวมถึงการผัดวันประกันพรุ่งช่วงนี้ต้องเปลี่ยนแปลงนิสัยหันมากระตือรือร้นเอาใจใส่การงานมากขึ้น การเงินรายจ่ายเต็มไปหมดทั้งทางที่พยายามจะประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการรู้จักค่าของเงินแต่พอเย็นลงก็มักจะควักซื้อความสุขให้กับคนในบ้านรวมถึงตัวเอง ความรักยังมีความขัดแย้งรวมถึงความเห็นไม่ตรงกันบางครั้งก็รู้สึกเหนื่อยและล้ามากๆในช่วงนี้ต้องการความสงบหรือการหลีกเลี่ยงการปะทะมีปากมีเสียงแต่บางทีก็อดไม่ได้อารมณ์ผันผวนและแปรปรวนมากๆ สุขภาพคนเจ็บป่วยควรทานยาหาหมอมากกว่าจะดื้อรั้นหรือรอวันให้หายไปเอง

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ช่วงนี้ทุกคนส่วนใหญ่ก็จะรู้จักค่าของการเงินมากขึ้นบางคนก็ประหยัดมัธยัสถ์เพื่อวันข้างหน้าแต่ส่วนใหญ่แล้วคนเราก็มักจะหนีไม่พ้นต้องใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอยู่วันยังค่ำ เป็นสัจธรรมที่แท้และแน่นอนบนโลกมนุษย์

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664