บุ๋ม ตรีรัก นำทัพสบู่จิ๊กซอว์ ME 25 สูตร ร่วมออกบูธงานบ้านและสวนแฟร์

สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม เป็นสบู่เบสกลีเซอรีน สูตรอ่อนโยน มีมากถึง 25 สูตร ที่ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื่นพร้อมกลิ่นหอมละมุน ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนกระจุดด่างดำ และลดการเกิดสิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งคนผิวแห้ง ผิวบอบบาง แพ้ง่าย และผิวหน้ามัน ใช้ได้ทั้งผิวใบหน้าและร่างกายทั้งผู้หญิงผู้ชาย และเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป สบู่ทั้ง 25 สูตร มี อย. รับรองความปลอดภัย และการันตีคุณภาพใช้ดีโดยคุณบุ๋ม-ตรีรัก รักการดี เจ้าของแบรนด์ ซึ่งได้นำสบู่จิ๊กซอว์ ME ร่วมออกบูธและจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ และมีกิจกรรมทางโซเซียลมีเดียให้ร่วมสนุกรับสบู่ไปใช้ฟรีๆ ในงานบ้านและสวนแฟร์ Living Transformed 2019


คุณบุ๋ม-ตรีรัก รักการดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด (TRI Trerak Co., Ltd. : TRI) เจ้าของและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม กล่าวว่า สบู่จิ๊กซอว์ ME ที่ได้คิดค้นวิจัย พัฒนาสูตร คัดสรรจากวัตถุดิบอย่างดีเกรดพรีเมี่ยม ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อทุกสภาพผิวให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะผิวแบบไหน ทุกสภาพผิวจบที่สบู่จิ๊กซอว์ ME แบรนด์เดียว ที่มีให้เลือกถึง 25 สูตร ประกอบด้วย 3 กลุ่ม คือ 1. กลุ่มสูตรกลิ่นน้ำหอม 9 กลิ่น 2.กลุ่มสูตรคุณสมบัติบำรุงผิวพรรณ 10 สูตร และ 3. กลุ่มสูตรสครับ 6 สูตร 


“คุณสมบัติเด่นของสบู่จิ๊กซอว์ ME เป็นสบู่เบสกลีเซอรีน ค่า pH7 ที่ปราศจากสาร SLS และ SLES สารฟอกขาว ไม่มีไขมันสัตว์ Mineral oil ทีทำให้ผิวอุดตัน ไม่มีสารกันเสีย (Paraben) และสารต้องห้ามที่อาจก่อให้เกิดระคายเคืองอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เหมาะกับทุกสภาพผิว น้ำหอมนำเข้าจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นน้ำหอมที่ใช้ในเครื่องสำอาง สบู่ทุกสูตรผ่านการรับรองจาก อย. รับรองใช้แล้วปลอดภัย” 




สามารถเลือกใช้สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ได้ตามสภาพผิวของแต่ละท่าน ดังนี้

ให้ความชุ่มชื่นพร้อมกลิ่นหอมละมุน ได้แก่สูตรเอ็นเนอร์ไจซ์ โซพ, เชอรี่ บลอสซัม, เดอะ ควีน แพร์, ซีเอ็น ไฟว์ โซพ, ฟลอร่า, พีโอนี, เอ็นวี่, มิส มี, ไวยด์
ผิวแห้ง ได้แก่สูตรครีมมี่ อัลมอนด์ แอนด์ เฮเซลนัท, เกรสฟลู มิ้นท์, เอ็นชานทิง มิเนอรัลส, เบอร์กันดี้ สเนล
ผิวขาวกระจ่างใส ได้แก่สูตรดิลิเคท โอ๊ต, ฟรุตตี้เบอร์รี่, รีจูวีเนทติ้ง โยเกิร์ต, แอนเจลิค เพิร์ล 
ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ได้แก่สูตรเบอร์กันดี้ สเนล, เอ็นชานทิง มิเนอรัลส, รีจูวีเนทติ้ง โยเกิร์ต, วิวาเซียล บราวน์ ชูการ์, เกรสฟลู มิ้นท์
ลดเลือนริ้วรอย ได้แก่สูตรมาเจสติค เรด ไวน์, เพรซเชียส โกลด์, ครีมมี่ อัลมอนด์ แอนด์ เฮเซลนัท, เอคควิสิท คาเวียร์, 
ลดเลือนกระจุดด่างดำ ได้แก่สูตรเพรซเชียส โกลด์, ฟรุตตี้เบอร์รี่, มาเจสติค เรด ไวน์, 
ลดการเกิดสิว ผิวหน้ามัน ได้แก่สูตรเฟรชชิ่ง คอฟฟี่, ซีดัคทีฟ สาเก, ไฮโดร ชาร์โคล, ฮาร์โมเนียส ซี ซอลท์




สำหรับภายในงานบ้านและสวนแฟร์ Living Transformed 2019 ระหว่างวันที่ 18 - 27 ตุลาคม 2562 สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม มีโปรโมชั่นพิเศษ ดังนี้ 
1. Promotion Serenade สำหรับลูกค้าที่ได้รับข่าวสารทางอีเมลล์ “เพียงโชว์คูปอง Promotion Serenade” สามารถซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME 4 ก้อนเล็ก ในราคาพิเศษสุดๆ เพียง 280 บาท จากปกติราคา 380 บาท 
2. ช้อปสนุกกับสบู่จิ๊กซอว์ ME ไอเท็มฮิตสุดๆ ซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME 4 ก้อน เลือกสูตรใดก็ได้ในราคา 75 บาท จากราคา 95 บาท เฉพาะลูกค้าที่ซื้อ 4 ก้อนขึ้นไป ราคาเพียง 300 บาท เท่านั้น ถ้าซื้อไม่ครบ 4 ก้อน ราคาก้อนละ 85 บาท 
3. ซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME ครบ 25 สูตร (Limited Edition) ลดเหลือ 1,900 บาท จากปกติราคา 2,375 บาท และแถมเสื้อ ME ทันที 1 ตัว 
4. กิจกรรมร่วมสนุก LIVE สดบน Facebook ลูกค้าที่แวะมาบูธและ live สด ใน Facebook หรือ IG ของลูกค้าเอง แล้วแชร์และแท็กไปที่เพจ Tri_Gangsters ชวนเพื่อนมาช๊อปสบู่จิ๊กซอว์ ME ที่บูธ ME by TRI เลขที่ T8 Living Zone ลูกค้าจะได้สบู่จิ๊กซอว์ ME ราคาปกติ 95 บาท ไปใช้ฟรีๆ ฟินๆ 1 ก้อน เลือกได้ตามใจชอบเลย
5. กิจกรรมไลท์ แอนด์ แชร์ ลูกค้าเข้ามากดไลท์กดแชร์ Facebook : Tri_Gangsters และ line@ : Tri_Gangsters รับ Tester สบู่จิ๊กซอว์ ME ไปทดลองใช้ฟรี 1 ก้อน

 

ขอเชิญท่านผู้บริโภคแวะมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME ได้ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ Living Transformed 2019 ได้ตั้งแต่วันที่ 18 – 27 ตุลาคม 2562 เวลา 09.30 - 21.00 น. ณ บูธสบู่จิ๊กซอว์ ME T8 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 โซน 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
นอกจากนี้ยังสามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร ได้ที่ทางโซเซียลมีเดียของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ได้แก่ทาง FB : TRI_Gangsters, IG : TRI_Gangsters, YouTube : TRI_Gangsters, Line : @Tri_gangsters และเว็บไซต์ http://trigangsters.com และติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-040-1466 และ 063-351-9646