ดวงประจำวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 14:09 – 22:09 น.
วันนี้เหมาะกับการดูแลตนเองมากๆ ซ่อมแซมทุกสิ่งทุกอย่างบนใบหน้า และร่างกายของตัวเราเองที่มีความบกพร่องเพื่อทำให้ดีพร้อมทุกอย่างสวยงามทุกอย่าง เพื่อให้รับทรัพย์การเงิน การทอง หากใครอยู่ที่จังหวัดสกลนคร พบกับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ได้ที่ร้านหมอดาวใจ – หมอสมพงษ์ ปรับรูปหน้า ยกกระชับ ร้อยไหม ริ้วรอย สิว ฝ้า กำจัดไฝ ลบรอยสัก รักษาโรคทั่วไป 042-732-957 ( สกลนคร ) มีสาขาอุดรธานี ( 042-932-978 )
สีมงคล สีม่วง สีแดง สีขาว
เลขมงคล 4 3 8
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้วางโครงการและความคิดแบบรอบคอบและมีสติที่สุด เข้าใจชีวิตมากขึ้นกับหลายสิ่งหลายอย่างพยายามซ่อมแซมทุกอย่างในเรื่องของอาชีพการงานทั้งปัจจุบันและในวันข้างหน้า อีกสักพักจะสิ้นสุดความวุ่นวายหรือปัญหารวมถึงหากใครมีคดีความใกล้จะเสร็จสิ้นแล้วจึงเรียกว่าที่สุดพบกับแสงสว่างพบกับความสุขในอนาคต การเงิน ช่วงนี้ใช้อย่างรอบคอบและมีสติ มีโอกาสใช้บัตรเครดิตรวมถึงพึ่งสถาบันการเงิน ความรัก อยู่ในช่วงดิ้นรนด้วยกันทั้งคู่จะทำสิ่งใดก็รอบคอบที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยที่มีความขยันจะเข้ามาส่งเสริมกันและกัน สุขภาพ ทานยาหาหมอรวมถึงโรคประจำตัวกำเริบในช่วงนี้


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้นึกถึงครอบครัวและบริวารที่เราเองรักเป็นห่วงเป็นใยมาก่อนอันดับแรก การงานมีความขยันและอดทนที่สุดจะทำอะไรก็ซื่อสัตย์กับลูกค้าเหมือนรักษาชื่อเสียงให้ดีที่สุด หากใครสมัครงานเอาไว้จะมีโอกาสได้รับเรียกตัวและทำงานแบบไวที่สุด การเงิน ในช่วงนี้หมุนจับแพะชนแกะตลอดขออยากจะให้ทุกอย่างผ่านไปได้ไวที่สุด ใครติดต่อธนาคารเอาไว้จะได้รับการอนุมัติในเร็ววัน ความรัก สำหรับที่รักกันมาในช่วงนี้มีโอกาสแต่งงานรวมถึงใช้ชีวิตร่วมกันสำหรับคนโสดพบรักแน่นอนกับคนอายุมากไม่ค่อยพูดแต่รักเราจริง คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสสมหวังในเรื่องของลูกหลานเพิ่มขึ้นหรือได้รับข่าวดีจากคนในครอบครัว สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษมีดวงเดินทางไปเที่ยวพร้อมครอบครัวไปไหว้พระทำบุญ


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความสุขมากทำอะไรก็ประสบความสำเร็จมีการงานเข้ามาตลอด รวมถึงได้รับความรักความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ มีโอกาสเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่างๆที่มีชื่อเสียงทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับใครที่อยากจะศึกษาต่อมีโอกาสสมหวังรวมถึงใครอยากจะสอบชิงทุนได้แน่นอน การเงิน รับเงินทั้งวันช่วงนี้ดวงดีเป็นที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่ รวมถึงมีลูกค้าเก่านำการเงินที่ติดเอามาคืนให้ รวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้-ขายก็ได้ ความรัก มีความสุขมากทั้งคนที่มีครอบครัวแล้วหรือคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยต่างวัยพูดเพราะนิสัยดีรวมถึงร่ำรวยการเงินจะมาส่งดวง สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจากดีวันดีคืน ขอให้ไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครอง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความรับผิดชอบสูงจะทำสิ่งใดก็แล้วแต่ จะนึกถึงคนในครอบครัวและคนที่ตัวเรารักมาเป็นอันดับแรก การเงิน ช่วงนี้ประสบความสำเร็จจากรายได้คิดจะทำสิ่งใดก็มีการเงินเข้ามารวมถึงมีลูกค้ารักและโอนเงินให้ก่อนล่วงหน้าในการทำสิ่งใด จะได้เงินทั้งวัน โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ขายสินค้าสิ่งใดก็มีคนอุดหนุนตลอด ความรัก ได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ของคนรักช่วงนี้มีความโชคดีจะได้รับมรดก รวมถึงความโชคดีจากคนรัก มีดวงแต่งงานสำหรับคนโสดพบรักแน่นอน สุขภาพ มีบ้างปวดเมื่อยตามแขนขารวมถึงฟันมีโอกาสพบแพทย์ผู้ชำนาญรักษาหาย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะได้เดินทางเกี่ยวข้องกับการงานแบบกระทันหันรวมถึงการติดต่ออะไรกับลูกค้าแบบกระทันหันเช่นกัน การงานมีความขยันและทุ่มเทกับสิ่งที่ทำแบบเต็มที่และก็ได้ดีเพราะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน แต่บางครั้งอาจจะต้องระวังคำพูดเอาไว้บ้างเพราะมีคนจ้องจับผิดอยู่เหมือนกัน การเงินได้รับและใช้จ่ายพร้อมพร้อมกันเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็เอาตัวรอดได้มีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญ ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อนิสัยดีแต่มักมีโรคประจำตัว คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้อยากจะไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงรวมถึงการดูคอนเสิร์ตร่วมกัน สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้คนอายุมากระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้การงานมีโอกาสมีคนมาขอความช่วยเหลือรวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างในช่วงนี้ สำหรับใครบางคนมีโอกาสเปลี่ยนโยกย้ายที่อยู่อาศัยในช่วงปลายปี การเงิน ในช่วงนี้จะได้ดีจากคำพูดรวมถึงมีผู้ใหญ่สนับสนุน รวมถึงจะได้โชคได้ลาภกับคนอายุมาก ความรัก ช่วงนี้คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีดวงถึงขั้นแต่งงานรวมถึงเก็บเสื้อผ้าตามกันเพราะรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปวัดรวมถึงการร่วมทำบุญต่อดวงชะตา สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงสายตาช่วงนี้มักมีเรื่องเจ็บตา


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้จะมีโอกาสเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือหรือการเปลี่ยนค่ายเบอร์โทรศัพท์ หรือแม้กระทั่งซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ iPhone 11 เพื่อใช้ในการติดต่อการงาน สำหรับใครที่อยากเรียนต่อช่วงนี้จะมีโอกาสสมหวังดังใจหมายหรือเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยแต่ได้ดี จะมีดวงเดินทางไปวัดแบบกระทันหันเพราะมีคนชวน การเงิน ใช้เงินตลอดรวมถึงการกดบัตรเครดิตช่วงนี้มีสาเหตุต้องใช้จ่ายล่วงหน้ากับคนในบ้านคนในครอบครัวหรือมีใครโทรมาหยิบยืมการเงินในช่วงนี้ ความรัก มีความสุขที่สุดเพราะเจอคนที่รู้ใจสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักดูแลดีเป็นพิเศษรวมถึงจะได้ไปเที่ยวมีความสุขดูหนังฟังเพลงรวมถึงการไปทำบุญในช่วงนี้ สุขภาพ มีโอกาสพบแพทย์พบหมอความงามรวมถึงการตรวจสุขภาพในช่วงนี้


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ความใจบุญใจกุศลมีโอกาสช่วยเหลือและร่วมทำบุญกับทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัว การงานในช่วงนี้จะได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่และตัวเราเองก็ขยันและมีความหนักแน่น มุ่งมั่นเพียรพยายามแบบตั้งไจทำงานที่ดีที่สุด จะมีดวงลูกค้าเก่าติดต่อเข้ามาในเรื่องของการงานมีความโชคดีเป็นพิเศษ การเงิน ช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีดวงของการทำบุญทำทาน และก็มีดวงดีได้เงินก้อนใหญ่มีคนโอนให้ตลอดทั้งวันเกี่ยวข้องกับการงานและการค้าขายจากได้ดีโดยเฉพาะโลกออนไลน์ ความรัก ช่วงนี้ช่วยเหลือเกื้อกูลดูแลกันเป็นพิเศษคนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้น คนโสดจะมีโชคลาภกับคนรักมีความสุขในสนมกันไวจากผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกัน สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการเนื้อมักจะปวดเมื่อยรวมถึงแขนขาและหลังบ่าไหล่ต้องทานยาหาหมอ


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเราทุกวันนี้บางครั้งมีความเหงาและมีความซึมเศร้าได้ตลอดเวลาหากเก็บอะไรมาคิดและมีความกลัวซ่อนอยู่การดูหมอหรืออ่านดวงประจำวันจะคล้ายมีคนคอยช่วยเหลือ รวมถึงมีเพื่อนคุยยามเวลาเราต้องการมีใครสักคนที่คอยช่วยดูแลและระมัดระวังในวันข้างหน้าแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องอาศัยสัจธรรมและธรรมะควบคู่


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664