BESIDES SPORTS สปอร์ตไลฟ์สไตล์ใหม่ย่านศรีนครินทร์ ชู ธีมส์ มังงะสไตล์ญี่ปุ่น บ่มเพาะเด็กไทยสู่กีฬาเบสบอลนานาชาติ

ปักหมุดจุดหมายมิติใหม่แห่งการออกกำลังกายเมื่อ BESIDES SPORTS จัดงานเปิดตัว “Besides Sports Opening Day” สปอร์ตไลฟ์สไตล์ (Sports Lifestyle) แห่งใหม่สู่การเป็นฮับ (HUB) เอาใจทุกคนที่รักสุขภาพ ด้วยโซนการออกกำลังกาย อุปกรณ์ทันสมัยที่มีให้เลือกใช้บริการมากมาย ประกอบด้วย BS Baseball Academy, Batter box, Once Golf Academy, BS Fitness และ Innings Club พร้อมสรรพสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ภายในอาคาร 4 ชั้นแห่งใหม่ย่านถนนศรีนครินทร์ พื้นที่กว่า 1,900 ตารางเมตร โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยคอนเซปต์การตกแต่งสไตล์การ์ตูนมังงะ (Manga Cartoon) แบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น



นอกจากนี้ยังนำหลักการ Shu-Yo-(ชูว์-โยว์-) คติพจน์ของชาวญี่ปุ่น มาเป็นแนวทางในการเสริมสร้างศักยภาพและฝึกฝนกีฬาให้กับยุวชนไทย ให้หันมาเล่นกีฬาเบสบอล และสร้างแรงบันดาลใจสู่การแข่งขันเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในระดับนานาชาติต่อไป พร้อมกันนี้ครั้งแรกในประเทศไทย!!! กับการประกาศตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Little League Baseball® Asia-Pacific & Middle East Regional Tournament อย่างเป็นทางการโดยการแข่งขันจะมีขึ้นในกลางปีหน้านี้







สำหรับบรรยากาศในงานเปิดตัวซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ได้รับเกียรติจาก ดร.พิจิตร รัตตกุล เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมี นายโตชิยูกิ คายายุมะ และนางสาวศิริณี กันทา พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร Besides Sports ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ เซเลบริตี้ ทีมนักกีฬา และสื่อมวลชน ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีภายในงานอย่างคับคั่ง อาทิเช่น ธนวัฒน์ ปัญญาสกุลวงศ์, อนุกูล ปีดแก้ว, ณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์, สุพจน์ หนูเนียม, กฤต ธนิศราพงศ์, วิพล อำนวยผลชัย, ร่วมด้วย บอย-ปกรณ์, ภัทร และน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์, อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ และ ป๊อป-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ที่มาสร้างสีสันภายในงาน 




นายโตชิยูกิ คายายุมะ ประธาน บริษัท บีไซด์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “ยินดีต้อนรับและขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัว Besides Sports จากจุดเริ่มต้นย้อนไปสมัยเป็นเด็กอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ตนเองได้เรียนเบสบอลและหลงรักกีฬาชนิดนี้มาก จึงได้ฝึกซ้อมและได้รับเลือกเป็นนักกีฬาเบสบอลมีโอกาสไปแข่งขันได้เหรียญทอง แต่ต่อมาได้หันไปเล่นกีฬาเคนโด้อย่างจริงจังตามความต้องการของคุณพ่อ จนถึงวัยเรียนระดับมหาวิทยาลัย และเข้าสู่วัยทำงาน การเล่นกีฬาต่างๆ จึงหยุดลงนับแต่นั้นมา 

จนกระทั่งมีโอกาสย้ายมาทำงานที่ประเทศไทย และได้มองเห็นเด็กๆ กำลังฝึกซ้อมเล่นกีฬากันอยู่ในสนาม ทำให้นึกไปถึงสมัยเด็ก ประกอบกับปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพ และการออกกำลังกายได้รับความนิยมมากขึ้น จึงเกิดแรงบันดาลใจครั้งสำคัญที่อยากให้ประเทศไทยมีสถานที่ออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว และต้องการให้สถานที่นี้เป็นมากกว่าแค่สปอร์ตคอมเพล็กซ์ ที่นี่จึงเป็นสปอร์ต ไลฟ์สไตล์ ที่ก่อตั้งขึ้นมาจากความรักและสนใจในกีฬา เป็นสถานที่ที่ทุกคนได้ใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อพัฒนา ด้านสุขภาพ ร่างกาย และจิตใจอย่างแท้จริง ณ บัดนี้ Besides Sports พร้อมต้อนรับทุกคนอย่างเป็นทางการ และขอให้ ทุกคนมีความสุขกับทุกช่วงเวลาที่ได้มาใช้บริการในที่นี้” 



นางสาวศิริณี กันทา รองประธาน บริษัท บีไซด์ สปอร์ต จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “Besides Sports เป็นอาคาร 4 ชั้นแห่งใหม่ตั้งอยู่ถนนศรีนครินทร์ ภายในพื้นที่กว่า 1,900 ตารางเมตร ประกอบด้วยโซนออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ทันสมัยให้เลือกใช้บริการมากมาย ถือเป็นฮับแห่งใหม่พร้อมสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง และเอาใจคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง โดยมีโซนต่างๆ ให้เลือกใช้บริการประกอบด้วย BS Baseball Academy สถาบันฝึกสอนเบสบอลในร่มแห่งแรก ของประเทศไทย โดยโค้ชมืออาชีพทั้งชาวญี่ปุ่นและอเมริกา, Batter box สนามฝึกตีลูกเบสบอลเสมือนอยู่ในสนามจริง, Once Golf Academy ห้องจำลอง การตีกอล์ฟส่วนตัว, BS Fitness หลากหลายเครื่องออกกำลังกายจาก Intenza แบรนด์ชั้นนำ จากประเทศเยอรมนี 

อีกทั้งเครื่องออกกำลังกาย VR แบบ 3D เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้การออกกำลังกาย ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และยังมีห้อง BS Studio ที่มีคลาสการออกกำลังกายจากเทรนเนอร์มืออาชีพ และ Innings Club บาร์อาหาร และเครื่องดื่ม สำหรับคนรักสุขภาพ มีทั้ง Protein Shake, Fruit Juice, Snack ด้วยสูตรที่คิดค้นขึ้นมา เฉพาะและที่ Besides Sports ยังมีเอกลักษณ์ความโดดเด่นสะดุดตา หากเดินสำรวจโดยรอบจะเห็นว่ามีรายละเอียด คอนเซปต์การตกแต่งสไตล์การ์ตูนมังงะ (Manga Cartoon) ตามแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น ซึ่งลายการ์ตูนต่างๆ เราตั้งใจ ทำขึ้นมา และจดสิทธิบัตร (license) เป็นของคนไทยไว้เรียบร้อยแล้ว อยากให้ทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ แห่งการออกกำลังกาย เพื่อเติมเต็มความสุขสนุกสนานพร้อมสุขภาพที่ดีให้กับตนเองและสมาชิกทุกคนในครอบครัว” 

นายโตชิยูกิ คายายุมะ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้ที่ Besides Sports ยังได้นำ Shu-Yo-(ชูว์-โยว์-) คติพจน์ของชาวญี่ปุ่นหมายถึงการบ่มเพาะ มาการปลูกฝังระเบียบวินัยให้กับเด็กๆ เพื่อยึดถือเป็นแนวทางในการสร้างศักยภาพและฝึกฝนกีฬาเบสบอล นอกเหนือจากทักษะทางด้านกีฬาแล้ว ยังได้ปลูกฝังการทำงานเป็นทีม การมีน้ำใจเป็นนักกีฬา สร้างแรงบันดาลใจและเป้าหมายให้เด็กๆ ได้มีเวทีในการแข่งขัน และคอยผลักดันสู่ความสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้ เพื่อเติบโตสู่การเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพทั้งร่ายกายและจิตใจในวันข้างหน้า 

และในอนาคตอันใกล้นี้เรายังจะได้ไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อให้เด็กๆ ทั่วไป ตลอดจนเด็กที่ด้อยโอกาส ได้เรียนรู้ฝึกฝนทักษะกีฬาเบสบอล สร้างแรงบันดาลใจ สู่เป้าหมายการเป็นนักกีฬาอาชีพให้แก่พวกเขา หากเด็กคนไหนมีแววความสามารถโดดเด่นก็มีโอกาสได้รับคัดเลือก เข้าทีมยุวชนไทย เพื่อให้การสนับสนุนพวกเขาให้เดินทางในเส้นทางสายอาชีพนี้ต่อไป 

พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขัน Little League Baseball® Asia-Pacific & Middle East Regional Tournament Besides Sports ต้องการสนับสนุนให้เด็กไทยมีโอกาสพัฒนาการเล่นกีฬาโดยเฉพาะเบสบอล ซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นและอีกหลายประเทศทั่วโลก 

ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากโค้ชใหญ่ อิซาโอะ อาโอยาม่า (Isao Aoyama) จากทีมสโมสรบางกอกทันเดอร์ ที่มีประสบการณ์ดูแลเด็กไทยและเด็กต่างชาติมากว่า 20 ปี ร่วมกันพัฒนากีฬาเบสบอลสำหรับยุวชนไทย และพาทีมไปแข่งขันในระดับนานาชาติมาแล้วหลายประเทศ โดยมุ่งหวังที่จะสร้างศักยภาพให้มีนักกีฬาเบสบอลตัวแทนประเทศไทยเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้เปิด BS-Baseball Academy เพื่อเป็นศูนย์กลางในการบ่มเพาะ และสร้างโอกาสให้ยุวชนไทยได้เป็นนักกีฬาเบสบอลที่มีชื่อเสียงมีโอกาสไปแข่งขันประลองฝีมือระดับนานาชาติ และก้าวสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไปในอนาคต โดยเฉพาะล่าสุดมีมติให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Little League Baseball® Asia-Pacific & Middle East Regional Tournament ซึ่งจะมีนักกีฬากว่า 15 ประเทศ จาก 22 ทีมทั่วโลกเดินทางมาร่วมแข่งขันในราวกลางปี 2563 นี้”  หลากหลายโซนกีฬาสร้างประสบการณ์เหนือระดับแตกต่างอย่างตรงใจ





ภายใน Besides Sports มีโซนให้เลือกใช้บริการมากมายสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ประกอบด้วย 
• BS Baseball Academy 
สถาบันฝึกสอนเบสบอลในร่มแห่งแรกของประเทศไทย ฝึกสอนโดยโค้ชมืออาชีพชาวญี่ปุ่นและอเมริกา ผ่านการ แข่งขันในระดับนานาชาติมาแล้วหลายประเทศ พร้อมฝึกฝนและแชร์ประสบการณ์ให้เด็กไทยหันมาสนใจกีฬา เพื่อก้าวสู่การแข่งขันกีฬาเบสบอลในระดับนานาชาติ มีการเปิดสอนทั้งแบบเป็นคลาสทั่วไป และแบบเป็นกรุ๊ปส่วนตัวให้เลือกได้ตามความต้องการ 


• Batter Box 
สนามฝึกตีลูกเบสบอล เสมือนได้เข้าไปตีลูกเบสบอลในสนามจริงจากเครื่องยิงลูกอัตโนมัติ Top gun นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในญี่ปุ่น และเป็นแบรนด์ที่นักเบสบอลมืออาชีพเลือกใช้ ซ้อมตีลูกเบสบอลจริงก่อนลงแข่งขัน พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ของการตีลูกเบสบอล 
• Once Golf Academy 
ห้องจำลองการตีกอล์ฟส่วนตัว โดยเครื่องของTrackman ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้นำทางด้าน Golf Simulator จากประเทศเดนมาร์กที่มีความแม่นยำในการประมวลผลทั้งระยะไฟล์ทบอล และวิถีลูก (เฟด-ดรอว์) ด้วยระบบ เซนเซอร์คอยจับข้อมูลการเดินทางของไม้ การอิมแพ็ค และการเคลื่อนที่ของลูกกอล์ฟ โดยมีโปรกอล์ฟคอยให้ คำแนะนำอย่างใกล้ชิดสำหรับผู้เล่นมือใหม่ อำนวยการสอนและควบคุมดูแลโดยทีม One Degree 
• Innings Club 
บาร์อาหารและเครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพ มีทั้ง Protein Shake, Fruit Juice, Snack ด้วยสูตรที่คิดค้นขึ้นมาโดยเฉพาะ ภายในยังมีอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายต่างๆ นำเข้าจากต่างประเทศไว้จัดจำหน่ายสำหรับผู้สนใจด้วย 
• BS Fitness 
หลากหลายเครื่องออกกำลังกายจาก Intenza แบรนด์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนีที่ได้รับมาตรฐานสากล และ นิยมใช้ในหลายประเทศทั่วโลก อีกทั้งเครื่อง VR แบบ 3D เพิ่มความตื่นเต้นให้การออกกำลังกายให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีห้อง BS Studio ที่มีคลาสการออกกำลังกายที่หลากหลายจากเทรนเนอร์มืออาชีพ 



ต้อนรับการเปิดตัวและเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปลายปี Besides Sports มอบสิทธิพิเศษมากมายเมื่อมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด อาทิเช่น ฟรีค่าแรกเข้ามูลค่า 1,500 บาท, ฟรี !!! Batter box สูงสุด 9 เกมส์, รับ Gift Voucher สูงสุดถึง 30% หรือมูลค่า 9,000 บาท ทั้งนี้ Gift voucher ไม่สามารถใช้ได้ใน Inning club ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 62 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-730-8440-1 






Besides Sports สปอร์ตไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยโซนการออกกำลังกายมากมาย และร่วมส่งเสริมศักยภาพยุวชนไทยให้หันมาเล่นกีฬา สนับสนุนวงการกีฬาเบสบอลประเทศไทยก้าวสู่ระดับนานาชาติ สามารถเข้าชมบรรยากาศ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ ซอยศรีนครินทร์15 ฝั่งตรงข้ามเยื้องโรงพยาบาลสมิติเวช ใกล้แอพอร์ตลิงค์สถานีหัวหมาก โทร 085-254-3555 หรือ www.besidessports.co.th, FB Page : Besides Sports, IG : Besides_Sports, Line : @besidessports