ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09 – 15:09 น.
ใช้ช่วงเวลาดีๆ ทั้งกล่าวมาในการทำงาน รวมถึงการติดต่อลูกค้าหรือแม้กระทั่งทำกิจการกิจกรรมใดๆในช่วงเวลานี้จะดีมาก หากใครมีปัญหาจากอดีตที่ผิดพลาดก็สามารถแก้ไขในวันนี้จะดีและประสบความสำเร็จโดยเฉพาะการเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่ รวมถึงคนที่ชอบการเสี่ยงโชคจะนำเวลาดังกล่าวนี้มาเป็นช่วงการหาตัวเลขที่ชอบของทุกท่านในการเสี่ยงโชคก็มีโอกาสประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภได้ดังใจ
สีมงคล สีแดง สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 3 4 5
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงมีหลายสาเหตุที่ต้องตามแก้ไขรวมถึงมีคนพูดถึงกล่าวขานในสิ่งต่างๆในช่วงนี้ ต้องระวังถูกใส่ความรวมถึงความกังวลใจความหวาดระแวงของตัวเองที่มีช่วงนี้ใช้ธรรมะการไหว้พระและนึกถึงแต่สิ่งที่ดีจะทำให้ผ่านพ้นไปได้ การเงิน  มีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด หมุนเงินรวมถึงการเดินทางไปไหนมักจะมีของฝากให้กับหลายๆคนต้องใช้เงินทั้งสิ้น ความรัก ช่วงนี้เหนื่อยใจหรือมีความกังวลซ่อนอยู่อดคิดถึงในอนาคตไม่ได้แต่ขอให้ลดความฟุ้งซ่านลงไปส่วนใหญ่เกิดจากเราสร้างปัญหาความว้าวุ่นขึ้นมาสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดช่วงนี้ความรักมักไม่ได้ดั่งใจต้องทำใจสักนิดอาจเกิดจากเราเป็นคนช่างเลือกมากเกินไป สุขภาพ ช่วงนี้ผู้หญิงต้องระวังปวดท้องเมนส์รวมถึงรอบเดือน มาไม่เป็นเวลาบางคนลุ้นว่าตั้งครรภ์หรือไม่


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มักจะมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดและเราก็อดที่จะช่วยเหลือไม่ได้เพราะความเมตตาความสงสารช่วงนี้มีมาก มีโอกาสได้เดินทางไปวัดหรือทำบุญในเส้นทางที่มูลนิธิต่างๆ การงานในช่วงนี้ต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยเป็นคนปูทางให้ตลอด การเงิน ช่วงนี้หมุนหลายหลายที่บางครั้งต้องจำนำข้าวของบางสิ่งบางอย่างออกไปก่อนและนำมาถ่ายคืนวันหลัง รวมถึงการกดบัตรเครดิต ความรัก ช่วงนี้มีความคิดมากรวมถึงการน้อยใจของคนรักตัวเราต้องปลอบใจตามง้ออยู่เสมอแต่ก็คืนดีกัน สำหรับคนโสดมีโอกาสได้รู้จักและสนิทสนมกับคนที่อายุมากกว่าใจดีแต่เคยพังเรื่องของความรักมาแล้วจะได้รู้จักกัน สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการนอนพักผ่อนพักฟื้นหลังจากเป็นไมเกรนหรือปวดหัวปวดขา


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีหลายสาเหตุต้องตามแก้ไขทั้งการงานและความรับผิดชอบ เรียกว่าช่วงนี้ปัญหามักจะตามมาให้ต้องซ่อมแซม ซ่อมบ้านซ่อมรถหรือมีสาเหตุอะไรพังต้องตามแก้ไขใช้เงินตลอด การเงิน รู้จักค่าของเงินมากเลยช่วงนี้ และระวังปากเสียงกับใครก็เรื่องเงินตามล่าช้าไม่ได้เงินดังใจรวมถึงใครเล่นแชร์มักจะทุกข์ที่สุด ความรัก ช่วงนี้ไม่ได้ดั่งใจและเหนื่อยใจอยากอยู่คนเดียวสักพักสำหรับคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วอาการเดียวกันเลยต้องทำใจหรือหาเวลาไปทำบุญใส่บาตร สุขภาพ รู้สึกจะไม่สบายปวดตามเนื้อตามตัวต้องทานยาดักเอาไว้ก่อนแล้วเพราะมีโอกาสหาหมอรวมถึงการนอนพักฟื้นเลยช่วงนี้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาพร้อมๆ กันมีทั้งเรื่องที่ดีที่สุดและเรื่องที่หนักใจที่สุดแต่ก็จะผ่านไปได้เพราะมีโอกาสทำบุญใส่บาตรความดีงามจากสิ่งที่ทำยังมาช่วยเหลือและลดปัญหาที่จะเข้ามาได้ การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคหรือได้รับการเงินการทองจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เมตตา ความรัก ช่วงนี้ชวนคนรักไปวัดทำบุญสร้างสิ่งต่างๆที่ดีบางคนล้างห้องน้ำวัด สำหรับคนโสดจะมีคนอายุมากกว่าผิวขาวใจบุญเข้ามา สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่จะมีช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพบ่อยไปทำบุญให้กับผู้ล่วงลับรวมถึงการทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีโอกาสไปงานอวมงคลรวมถึงไปทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆ การงานในช่วงนี้ทำงานเยอะทำงานมากรวมถึงต้องแข่งกับเวลาตลอดแต่จะผ่านไปได้มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่ การเงิน ต้องรอบคอบเป็นพิเศษในช่วงนี้เพราะมักจะมีแต่การใช้จ่ายรายรับไม่ค่อยได้เข้าหรือได้ก็ล่าช้าต้องควักเงินออกไปก่อนต้องไปทำบุญแก้เคล็ดจึงจะดีขึ้น ความรัก สำหรับคนโสดจะมีคนอายุมากใจบุญหน้ายิ้มตลอดเวลาเข้ามาในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียงจากการเข้าใจผิดหรือถูกจับผิดต้องรอบคอบสักนิด สุขภาพ ช่วงนี้มักจะปวดหลังรวมถึงมีโอกาสทานยาหาหมอต้องระวังอุบัติเหตุด้วยห้ามใจร้อนและประมาท


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ให้ขยันเต็มที่เพราะจะทำอะไรก็ได้ดีรวมถึงมีคำชมจากผู้ใหญ่ตลอดหากใครรอการงานสำคัญสำคัญอยู่จะได้ดีก็ช่วงนี้แหละ การเงิน ช่วงนี้มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาการค้าขายรวมถึงการได้รับแบ่งปันจากความสำเร็จในเรื่องของการงานรวมถึงมรดก มีโชคจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถ ความรัก ช่วงนี้เป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอและก็รักกันมากขึ้นสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ทำงานเกี่ยวข้องกับเป็นข้าราชการหรืออยู่ในตำแหน่งสูงมีฐานะการเงินที่ดีเข้ามารักเข้ามาชอบหรือได้รู้จักสนิทสนมกันเร็ววัน สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะเรื่องของความงามความสวยความหล่อทุ่มสุดตัว หากใครเจ็บป่วยอยู่อย่างแข็งแรงดีขึ้นในเร็ววัน


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งรวมถึงมีคนรู้จักเดินทางมาหา การงานในช่วงนี้มีความตั้งใจมากที่สุดบางครั้งยังมีความกังวลว่ายังทำไม่ดีทั้งทั้งที่ดีอยู่แล้วแต่ความตั้งใจเรามีมากเกินไปช่วงนี้อาจลดลงบ้างโดยเฉพาะความกลัวความเป็นห่วงเป็นใย จึงต้องจะมีคนคอยเป็นที่ปรึกษาจึงจะดี การเงิน ช่วงนี้มีทั้งได้รับและจับจ่ายออกไปโดยเฉพาะคนในบ้านคนในครอบครัวมีความอยากได้อยากเที่ยวอยากกินเราต้องใช้จ่ายออกคอยดูแลอยู่เสมอ ความรัก ช่วงนี้เเง่งอนกันบ่อยเหลือเกิน ต้องตามง้อตามคืนดีจนบางครั้งรู้สึกว่าคนรักของเราทำไมเป็นอย่างนี้หรือว่าเราต้องตั้งใจที่จะดูแลมากกว่านี้ คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยใจดีแต่ก็ชอบคิดมากเราต้องคิดบวกค่อยพูดปลอบโยนอยู่เสมอ สุขภาพ ช่วงนี้เป็นไมเกรนหรือปวดหัวบ่อยต้องทานยาหาหมอนอนพักฟื้นพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นและการตั้งไจทำงานอยู่ตลอดรวมถึงชอบมองไปในอนาคตในวันข้างหน้า มีทั้งสิ่งที่คิดในความเป็นจริงการมองอย่างโลกของความเป็นจริงเรื่องราวของชีวิตที่หลงเหลือของตัวเองโดยไม่ประมาท อุปสรรคในช่วงนี้มีกันบ้างแต่ขอให้เข้มแข็งและลดความกลัวความกังวลลงไปจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้รวมถึงการทำบุญ บางคนอยากได้เงินอยากมีโชคมีลาภ มักจะต้องเกี่ยวข้องกับวัดสถานที่ปฎิบัติธรรมในช่วงนี้ตลอดรวมถึงทำจิตใจให้สงบมีธรรมะ ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันไปทุกที่ เป็นช่วงสุดท้ายของชีวิตที่ร่วมกันทำทุกอย่างเพื่อให้มีความสุขที่สุดสำหรับครอบครัวบางคน คนโสดจะมีดวงของพ่อหม้ายแม่หม้ายเข้ามาในชะตาชีวิตในช่วงนี้ สุขภาพ ช่วงนี้ต้องทานยาหาหมอรวมถึงการดูแลตัวเองเป็นที่สุดสำหรับคนที่เจ็บป่วยหรือมีโรคประจำตัวห้ามประมาทรวมถึงการออกกำลังกายอยู่เสมอ


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรานั้นชอบการเสี่ยงโชคหรืออยากให้ตัวเองมีความดวงดีเป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้บางครั้งความสนุกสนานได้ความสุขก็เกิดจากสิ่งนี้แต่ก็อย่าทิ้งกับมัวเมาและลุ่มหลงโดยไม่ทำงานเลยเพราะมันจะทำให้เราแย่ในอนาคตได้ไม่มีใครดวงดีได้ตลอดแต่ก็ไม่มีคนดวงร้ายตลอด ถ้าจิตใจของเรายังมีความดีและคิดเป็น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664