“JAPAN EXPO THAILAND 2020” ครั้งที่ 6

THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIA งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย
ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 !! ภายใต้ธีม TOGETHER WE ARE ONE ..รวมกันคือหนึ่งเดียวเตรียมต้อนรับเข้าสู่ปีแห่งกีฬาโอลิมปิค พร้อมตื่นตา! ตื่นใจ! ไปกับ 17 โซน ที่จะเนรมิตพื้นที่ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมจัดเต็มสุดอลังการทั้งด้านความบันเทิงจากศิลปินญี่ปุ่น การ์ตูน แอนิเมชั่น ศิลปะ วัฒนธรรม อาหาร แฟชั่น บันเทิง การท่องเที่ยว การศึกษา เทคโนโลยี และการเจรจาธุรกิจ ซึ่งตอบโจทย์ความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นทุกรูปแบบ จึงถือได้ว่าทุกโซนภายในงานนี้ คือไฮไลท์! ที่จะทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งงาน 3 วันเต็ม 

อาทิเช่น •Meet&Greet Artist Zone เตรียมใกล้ชิดสุด Exclusive กับศิลปินที่คุณชื่นชอบ พร้อมของจำหน่ายจากศิลปิน เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมกิจกรรมกันแบบ Exclusive สุดๆ! ในบริเวณ Meet & Greet Zone

• Japan Expo Thailand Stage พบกับศิลปินชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่จะยกทัพมา Live concert มอบความสุขให้กับชาวไทยกันอย่างคับคั่ง

• Japan Expo Thailand Stage B Collaborated with Japan Festa in Bangkok พบกับศิลปินชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่จะยกทัพมา Live! concert มอบความสุขให้กับชาวไทยกันอย่างคับคั่ง และกิจกรรมความบันเทิงเกี่ยวกับญี่ปุ่น อาทิ การประกวด Cover Dance J-Live Music

• Taste of Japan กูรู และนักชิมทั้งหลายห้ามพลาด!!! เตรียมพบกับโซนอาหารที่ครบรสความอร่อยแบบสุดๆ ยกทัพร้านอาหารจากประเทศญี่ปุ่นที่บินตรงจากทั่วประเทศญี่ปุ่น มาถึง 2 โซน ที่รวมทั้งอาหารคาวหวานมากมายภายในงาน

• Japan Anime& Games พบกับกิจกรรมจากโคนันคาเฟ่ พร้อมทั้ง สนุกๆจากน้องทั้ง 10 มหาวิทยาลัย และกิจกรรมต่างๆ บูธอนิเมะชื่อดัง “ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน”

• Japan Promotion พบกับสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ภายในงาน รวมไปถึงการโปรโมทจังหวัดต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่น และโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน และแพคเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นต่างๆ

• Culture Zone สัมผัสศิลปะ และวัฒนธรรมขนานแท้จากศิลปินญี่ปุ่น ร่วมดูโชว์สุดพิเศษของเหล่าศิลปินญี่ปุ่นที่จะยกมาให้รับชม สามารถพบกับกลิ่นไอ และสัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นได้ที่ Culture Zone • พบกับสตูดิโอถ่ายภาพ Hime&Samurai คุณหนูๆ และครอบครัวให้ทดลองสวมใส่ชุดยูกาตะ และชุดนินจาอีกด้วย
• Travel&Prefecture Zone เตรียมแพ็คกระเป๋าตะลุยญี่ปุ่น!!ไม่ว่าคุณจะแพลนลุยเดี่ยว เที่ยวเป็นกลุ่ม หากคุณกำลังมองหาแพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นสุดคุ้ม โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน เช่ารถขับเที่ยวญี่ปุ่น ตั๋ว JR Pass หรือตั๋วเข้าสวนสนุกต่างๆราคาพิเศษ

•World of idol มาพบกับโซนสุดพิเศษที่จะได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่คุณชื่อชอบแบบ Exclusive!

• Digital Zone พบกับเทคโนโลยี จาก DEPA สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ที่จะนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆมานำเสนอในรูปแบบของการใช้งานที่ง่ายขึ้น

• Education Zone หากคุณกำลังมองหาข้อมูลเรียนต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น ไมนิจิอะคาเดมิค กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร จะทำให้ทุกท่านพบกับทุกคำตอบ และข้อสงสัยการศึกษาต่อในประเทศญี่ปุ่น และพบกับ โรงเรียน มหาวิทยาลัยชั้นนำจากญี่ปุ่น ที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาต่อที่ญี่ปุ่น ใครอยากไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นไม่ควรพลาด!!! มาพบกับได้ที่โซน Education Zone

• Art&Fashion Zone เหล่าบรรดาคนรักแฟชั่นพลาดไม่ได้!!! กับการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่จาก MUGEN Style Collection

• B2B ZONE หรือโซนเจรจาธุรกิจ โดยภายในงานจะมีตัวแทนจากบริษัทชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วม เจรจาธุรกิจเพื่อให้ทั้ง 2 ประเทศได้ทำความสัมพันธ์ และเติบโตไปพร้อมกับการพัฒนา และยกระดับ แลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจระหว่างผู้ประกอบการไทย และญี่ปุ่นในทุกระดับ

• Cosplay เหล่าเลเยอร์ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมแต่งคอสเพลย์จัดหนักจัดเต็มมาประชันกันที่งานJapan Expo Thailand 2020 พร้อมร่วมกิจกรรม Cosplay Parade ที่รวมเหล่าเลเยอร์ไว้ระดับแถวหน้าของประเทศไทย !!! และการประกวดแข่งขันเพื่อเฟ้นหาตัวแทนไปแข่งขันในงาน World Cosplay Summit 2020 ณ เมือง นาโกย่า



JAPAN EXPO THAILAND 2020 🇹🇭
THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN ASIA
アジアで最大級のオールジャパンイベント,
ジャパンエキスポタイランド2020 出演決定!

🗓Date: Friday 31st January - Sunday 2nd February 2020
⏰ 10.00 am - 21.00 pm.
📍Venue: centralwOrld, Bangkok
🏢Organized by G-Yu Creative ( บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด)
主催:ジーユークリエイティヴ
🗣For More Information ( 詳細はこちら)
🔻 🔻 🔻
www.japanexpothailand.com
www.gyucreative.com
Facebook : https://www.facebook.com/japanexpothailand/
IG: @japanexpothailand
Twitter: @JAPANEXPO_THAI
Line@ : @japanexpothailand
#JapanExpoThailand #JapanExpoThailand2020 #togetherweareone #GYUCREATIVE #centralwOrld #AllJapanEvent #Japan #ジャパンエキスポタイランド2020 #ジャパンエキスポ