อิ่มฟิน กับบุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำแบบ DIY 

ณ BlueSpice Dining Room @ Grande Centre Point Sukhumvit 55



ร้านอาหารสไตล์ร่วมสมัยที่ไม่ธรรมดา ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนในย่านทองหล่อ บุฟเฟต์ข้าวต้มโต้รุ่งเจ้าเดียวในทองหล่อ ภายในร้านตกแต่งสุดหรู การบริการดีระดับโรงแรม 5 ดาว มีเมนูอาหารทั้งของคาวและของหวาน นำเอาความเป็นสากลของอาหารต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่ง เข้ามาเป็นตัวชูโรงให้รสชาติของ BlueSpice ก็ขึ้นชื่อเรื่องบุฟเฟต์ข้าวต้ม

ซึ่งทางร้านมีเมนู “ข้าวต้ม” ให้เลือกทานหลากหลายแบบจัดเต็ม ทั้งข้าวต้มธัญพืช ข้าวต้มเผือก ข้าวต้มข้าวกล้อง ข้าวต้มมันเทศ หรือ ข้าวต้มธรรมดา มาพร้อมกับเครื่องเคียงสูตรดั้งเดิมให้ได้เลือกสรร โดดเด่นด้วยเมนูหลากหลายรสชาติ





นอกจากนี้ยังสามารถดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารรสเลิศ กันแบบจุใจ ไม่จำกัด เมนูประจำสุดฮอต อาทิ ขาหมูพะโล้ แซลม่อนแซ่บ กุ้งอบวุ้นเส้น  พร้อมโจ๊กสุดอร่อย และที่สำคัญสามารถมีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในการทำอาหาร ได้ทั้งความสนุก และความอร่อย ยำ DIY ที่คุณสามารถเลือกวัตถุดิบและความแซ่บได้ตามใจชอบ สารพัดเมนูผัดผักให้คุณเลือกและนำไปให้เชฟปรุงกันสด ๆ และเมนูอาหารพิเศษสุดอร่อยที่ขนกันมาแบบไม่ซ้ำกัน

















ปิดท้ายความอร่อยด้วยของหวานนานาชนิด ทั้งไอศกรีมโฮมเมด แพนเค้ก ผลไม้ เต้าฮวย ขนมปัง อีกทั้งยังมีเมนูน้ำแข็งใสคลายร้อน เย็นฉ่ำถึงใจ ให้คุณได้ DIY เพียงแค่ทุกคนเลือกท็อปปิ้งอีกกว่า 20 รายการ และความพิเศษอยู่ที่ สังขยาใบเตย หรือ สังขยาชาไทย ซึ่งเป็นสูตรลับของทางร้าน มีความหอมหวานกลมกล่อม การันตีว่าเข้มข้นและอร่อยที่สุด























บรรยากาศแบบนี้ อย่าลืมชวนสังสรรค์กันพร้อมหน้ากับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว คนรัก มาอิ่มฟินได้อย่างจุใจ ให้คุณและเพื่อนๆ ได้ฟินแบบไม่จำกัดเวลา กินอร่อย เพลินๆ ยาวๆ เอาใจคนนอนดึก พร้อมเปิดประสบการณ์จัดเต็มสุดๆ กับหลากหลายเมนูข้าวต้ม พร้อมอาหารพิเศษหลากรสชาติ  ให้ได้ลิ้มลอง อิ่มอร่อยด้วยความฟินในบรรยากาศสุดชิลล์เคล้าแสงไฟอบอุ่นในยามค่ำคืนที่คุณจะตกหลุมรักจนอยากจะไปซ้ำแล้วซ้ำอีก เปิดให้บริการทุกวัน 17:00 - 23:00 น. ที่ BlueSpice Dining Room @Grande CentrePoint Sukhumvit 55



กระซิบอีกนิด สายปาร์ตี้ห้ามพลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด นำเข้ามาดื่มได้ฟรีไม่คิดค่าเปิดขวด ทางร้านมีแก้วและน้ำแข็งให้บริการ ดื่มด่ำในบรรยากาศดี ๆ เพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกาย พร้อมรับประทานอาหารอร่อย ๆ ได้อีกด้วย

พบกับอาหารคุณภาพชั้นนำ และการให้บริการอันยอดเยี่ยมของพนักงานทุกคนที่พร้อมให้บริการทุกท่านที่ BlueSpice Dining Room @Grande CentrePoint Sukhumvit 55 สำรองที่นั่งโทร. 02-020-8000 ext.4440

#บุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำทองหล่อ #BlueSpiceDiningRoom