“กล้วย​ คลองหอยโข่ง” คัมแบ็คกับ​ “ผัวถูกต้อง” ซิงเกิ้ลใหม่​ แซ่บแบบสับ!!!

ห่างหายไป​ 2​ ปี​ กับการออกซิงเกิ้ล​ สำหรับนักร้องสาวสวยอย่าง​ "กล้วย​ คลองหอยโข่ง" (กล้วย​ ชมชน​า​ คชฐิติคุณ)​ สังกัด "WeFinMusic" ครั้งนี้​ "กล้วย​ คลองหอยโข่ง" คัมแบ็คกับซิงเกิ้ลใหม่ "ผัวถูกต้อง" ที่มาพร้อมเซอร์ไพรซ์ ลุคใหม่ สวยแซ่บ​ แบบสับไปเลยแม่ 

ซึ่งการกลับมารอบนี้​ สาวกล้วยบอกต้องได้ผัวค่าาาา​ โดยเจ้าตัวเผยว่า"2​ ปีกว่าแล้วที่ไม่ได้มีซิงเกิ้ลใหม่​ ดีใจ​ ตื่นเต้น​ มากค่ะ​ กลับมาคราวนี้พร้อมเซอร์ไพรซ์หนักมาก​ ใครไม่สับกล้วยสับพูดเลย​ เนื้อหาของเพลง​" ผัวถูกต้อง" ก็ตรงตัวตามเนื้อเพลงเลย 
"อยากมีผัวเป็นตัวเป็นตน อยากมีสักคนที่เป็นของเรา" เพลงสไตล์กล้วยเล่าเรื่องแบบตรงๆ โดนใจ ถึงจะเคยพบเจอรักที่ไม่ดี แต่สุดท้ายผู้หญิงเราก็ต้องการ รักดีดี ผัวที่ดี ที่จริงจังจริงใจ และเป็น ผัวถูกต้อง ของเราเพียงคนเดียวเท่านั้นค่ะ


เพลง​ "ผัวถูกต้อง" เป็นเพลงจังหวะสนุก ๆ มันส์ ๆ มีเอกลักษณ์ ที่เป็นสไตล์ของ "กล้วย คลองหอยโข่ง" พร้อมท่าเต้นที่ทุกคนต้องเต้นตามกันได้แน่นอน เพลงนี้ได้​ คำร้องโดย "ชัยณรงค์ จิตรอ่อง" เรียบเรียงโดย "ปิยะวัฒน์ หมื่นสนิท" ควบคุมการผลิตโดย "จิโรจ สิงหกุล" ยังไงกล้วยฝากติดตาม​ เป็นให้กำลังใจด้วยนะคะ​ บอกเลยว่าเต็มที่ทุกอย่างมากแม่​ มาะร้อมสับไปด้วยกันนะคะ"

รับชม​MV​" ผัวถูกต้อง" 
https://youtu.be/T4jDupfaSq8

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ​ ​"กล้วย​ คลองหอยโข่ง​" ได้ที่
Fb
https://www.facebook.com/thiparin.yodthanasahwat?mibextid=ZbWKwL
Fanpage
https://www.facebook.com/bananakhong?mibextid=ZbWKwL
Wefinmusic
https://www.facebook.com/profile.php?id=100038918565423&mibextid=ZbWKwL
IG
https://instagram.com/banana_khong?igshid=ZmVmZTY5ZGE=
Tiktok
https://www.tiktok.com/@banana_khong?_t=8XkqR9ca6rp&_r=1