9 ปีก้าวสู่สุขภาพที่ดีกับ BAAC

Bangkok Anti-Aging Center (BAAC) จัดงานครบรอบ “9 ปีก้าวสู่สุขภาพที่ดีกับ BAAC” และการเสวนา “ห่างไกลมะเร็งกับ BAAC” ณ โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส เมื่อเร็วๆ นี้

"9 ปีก้าวสู่สุขภาพที่ดีกับ BAAC" มุ่งดำเนินธุรกิจโปร่งใสและสรรหาวิวัฒนาการใหม่ๆเพื่อดูแลสุขภาพให้สมาชิก พลักดันแคมเปญใหม่ “ห่างไกลมะเร็งกับ BAAC” พร้อมขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด นำทีมโดยคุณดำรงค์ศักดิ์ เกี้ยวเพ็ง CEO หนุ่มของ BAAC พร้อมด้วยคุณโรเจอร์ ศิริบุญญะสุข ผู้อำนวยการการตลาดต่างประเทศ และคุณเฮเลน ศรีเทพ ที่ปรึกษา เดินหน้านโยบายที่อยากให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากศิลปิน ดารา เซเลบ ที่ไว้วางใจในบริการดูแลสุขภาพของ BAAC มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง คุณชรัส เฟื่องอารมย์ คุณเอิร์ธ สายสว่าง คุณแก้ว ดร.อภิรดี ภวภูตานนท์ และลูกสาวคนสวย คุณเลลาณี ทศพร คุณลูกษอน-ธัญญ์ญาฎา วิชญ์ชญธนภรณ์ คุณอุ๋ย มณีรัตน์ วงศ์เขษมศักดิ์ มาแชร์ความประทับใจกับ BAAC

 

 

 

 

คณะผู้บริหารยังได้ต้อนรับ คุณวีระศักดิ์ ฟูตระกูล สมาชิกวุฒิสภาและภรรยา และ พ.ต.อ.สีหนาท ประยูรรัตน์ อดีตเลขาธิการ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ซึ่งเป็นสมาชิก BAAC ได้ให้เกียรติมาแชร์ความสำเร็จที่ได้ให้ BAAC ดูแลสุขภาพ

สมาชิกที่มาร่วมงานได้รับฟังการเสวนาจากคุณหมอสมนึก ศิริพานทอง กรรมการสมาคมเซลล์บำบัดไทยและคุณหมอนัยนา เงินมาก แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์ชะลอวัย ในเรื่อง “การดูแลสุขภาพในยุค 5G” และ “ห่างไกลมะเร็งกับ BAAC” และยังได้รับของสมนาคุณการตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ การตรวจอัลตราซาว์นช่องท้อง การตรวจสุขภสพและคัดกรองมะเร็ง และเสื้อยืด ห่างไกลมะเร็งกับ BAAC ตามคอนเซ็ปของงานที่อยากให้ทุกท่านมีสุขภาพที่ดี พิเศษไปกว่านั้นยังได้รับรางวัลจับฉลากทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นรางวัลใหญ่ MSC 10 ล้านเซลล์, NAD+, Brain Booster IV, Placenta, การตรวจนับ NK Cell, การตรวจวัดระดับสารอนุมูลอิสระและสารต้านอนุมูลอิสระ และ การตรวจเลือดคัดกรองมะเร็ง

BAAC ขอขอบคุณจากใจจริงกับท่านลูกค้า และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ได้ให้ความไว้วางใจ และสนับสนุน BAAC เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 9 ปี ที่ผ่านมา จนทำให้ BAAC ประสบความสำเร็จและยืนอยู่ ณ จุดนี้ได้ในวันนี้ โดยเรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริการ เพื่อสร้างการเติบโตและเคียงข้างทุกธุรกิจในประเทศไทย ความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เพื่อยกระดับและสนับสนุนคุณภาพธุรกิจที่ดีขึ้นของ คนไทยกับบทบาทความเป็นผู้นำในเวชศาสตร์ชะลอวัยของเอเชียที่จะดำเนินธุรกิจภายใต้ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม มุ่งสร้างความพึงพอใจขับเคลื่อนความสุขและรอยยิ้มของคนไทยตลอดไป