พิธีทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคล Thomas Clinic

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2565 ทำพิธีเชิญเทพเจ้าและพิธีทำบุญคลินิก Thonglor S (Surgery) Clinic ด้วยคณะสงฆ์จากวัดธาตุทอง พระอารามหลวง ทำพิธีเชิญเทพเจ้าและพิธีทำบุญคลินิก เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคล สำหรับคลินิกศัลยกรรมใจกลางเมืองแบรนด์ใหม่ล่าสุด ซึ่งบริหารโดย คุณหมอสาวสวยมากฝีมือ คุณหมอแยม รุ่งไพลิน รัตนชีวร เจ้าของ Thomas Clinic เป็นประธานในพิธี นำคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ร่วมในพิธี

คุณหมอแยม รุ่งไพลิน รัตนชีวร ที่โด่งดังจากการที่คุณหมอแยมดูแลลูกค้าทุกเคสด้วยตนเอง อีกทั้งฝีมือและความใส่ใจที่มีต่อลูกค้าของคุณหมอแยม ทำให้ลูกค้ามากมายมีความสนใจอยากให้เพิ่มการทำศัลยกรรมด้วย จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ Thonglor S (Surgery) Clinic คลินิกศัลยกรรมระดับพรีเมียมไฮคลาส

 

 

 

โดยคุณหมอแยมนั่งแท่นผู้บริหาร และมีคุณหมอแจ็ค นพ.วรวรรธน์ แก้ววิเชียร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านศัลยกรรมความงาม เจ้าของรางวัล Best Young Surgeon Case Award ประจำปี 2022 จากสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย และรางวัลด้านศัลยกรรมอื่นๆอีกมากมาย เป็นผู้นำทีม อีกทั้งยังมีคุณหมอที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างเข้มข้น ซึ่งคุณหมอทุกท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะส่วนและมีประสบการณ์สูงในการทำศัลยกรรมที่เก่งมากๆ พร้อมให้บริการที่ Thonglor S (Surgery) Clinic รวบรวมไว้ให้ทุกคนได้สวยครบ จบในที่เดียว

 

 

 

 

 

สำหรับพิธีเชิญเทพเจ้า เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2565 และพิธีทำบุญคลินิกThonglor S (Surgery) Clinic ด้วยคณะสงฆ์จากวัดธาตุทอง พระอารามหลวง เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจและเข้าร่วมแสดงความยินดีจากแขกผู้มีเกียรติอย่างคับคั่ง อาทิ คุณเอิร์ธ สายสว่าง , คุณผิง สุภาวดี ทัพมาลัย ไฮโซสายบุญ , มาดามกอล์ฟ กฤษฎา ทิพย์ประสิทธิ์ ออแกไนส์เซอร์ ชื่อดัง อันดับ 1 ของเมืองไทย , คุณกุ้งพลอย , คุณฮานีฟ ตัวแทนจากห้องเสื้ออิทธิกร , ครูไอซ์ นพดล แป้นวงศ์ เจ้าของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพเพอร์เฟ็คโมเดล อคาเดมี ,น้องไทก้า Thomas Man คนแรกของประเทศไทยจากการประกวด The Man 2022 ,คุณโอห์ม โอห์มพันพรือเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ร่วมทำบุญในครั้งนี้ และขอให้อานิสงส์จากการบำเพ็ญกุศลในครั้งนี้ได้โปรดดลบันดาลให้ท่านและครอบครัว เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ และธนสารสมบัติพิพัฒนมงคล สมบูรณ์พูนผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการด้วยเทอญ

ซึ่งตามกำหนดการเดิม Thonglor S (Surgery) Clinic จะต้องเปิดให้บริการในวันที่ 7 ธันวาคม 2565 แต่เนื่องจากปัญหาการไม่รับผิดชอบงานของผู้รับเหมาจึงทำให้ต้องเลื่อนกำหนดการเดิมไป อย่างไรก็ตาม Thonglor S (Surgery) Clinic จะพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบเร็วๆ นี้ โปรดอดใจอีกไม่นานเกินรอ

เตรียมพบกับ Thonglor S (Surgery) Clinic ได้ที่ Fifty Fifth Thonglor ทองหล่อ 2 ข้างๆ Thomas Clinic เร็วๆ นี้