CP LAND เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชิ้นแรก ‘ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ นำแสดงโดย สิงโต นำโชค

20 ธันวาคม 2565, กรุงเทพฯ – บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ‘ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ ซึ่งนับเป็นโฆษณาชิ้นแรกของ CP LAND โดยได้ดึงสิงโต นำโชค นักร้องชื่อดังร่วมแสดง พร้อมรับชมตัวอย่างภาพยนตร์โฆษณา (Teaser) พร้อมกันทั่วประเทศทางช่องทางออนไลน์ Youtube, Facebook, Instagram, Tiktok และ Twitter ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และรับชมเวอร์ชั่นเต็มในวันที่ 24 ธันวาคมนี้

YouTube : https://youtu.be/VyheJF_KsU0

นายกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่ CP LAND ประกาศรีเฟรชแบรนด์ในภาพลักษณ์ใหม่ในรอบ 10 ปี หรือ รอบทศวรรษ ซึ่งมี เป้าหมายเพื่อสร้างการรับรู้ ภาพลักษณ์ที่ทันสมัยเป็นสากล ขยายฐานลูกค้า เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ช่วยติดปีกธุรกิจเติบโตได้ก้าวไกลและเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งอยู่ภายใต้แนวคิด ‘Accessible Communities for Life’ หรือ ‘คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’ ทาง CP LAND ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชิ้นแรกเพื่อเป็นการตอกย้ำในแนวคิดของ CP LAND 

โดยในบทภาพยนตร์โฆษณานี้จะเล่าเรื่องว่ารถบัสที่เต็มไปด้วยของขวัญ และเครื่องดนตรีที่พร้อมส่งมอบความสุขเดินทางไปพร้อมกับคุณสิงโต นำโชค ไปในแต่ละภูมิภาคเพื่อเดินทางไปมอบความสุข สร้างรอยยิ้มด้วยเสียงดนตรี เฉกเช่นเดียวกับ CP LAND ที่มีโครงการอยู่ทั่วทุกภูมิภาค อีกทั้งยังมีความมุ่งมั่นสนับสนุนความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับกลุ่มลูกค้า และชุมชน (Communities) รวมทั้งมุ่งเน้น 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ทั้งต่อประเทศชาติ ประชาชน และองค์กร



นางศศินันท์ ออลแมนด์ กรรมการยุทธศาสตร์ฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กร บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าตามแผนการรีเฟรชแบรนด์ในการฉายภาพลักษณ์ใหม่ CP LAND ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ‘ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์โฆษณาชิ้นแรกของ CP LAND โดยแนวคิดของโฆษณาสื่อถึงแกนของปรัชญาพื้นฐานขององค์กร ‘คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’ ผ่านการเรียงร้อยเรื่องราวภายใต้แนวคิด ‘ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ โดยเชิญคุณสิงโต นำโชค นักร้องชื่อดัง ซึ่งมีผลงานที่โดดเด่นด้านงานเพลง เป็นที่รู้จักทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีภาพลักษณ์ที่ดี มีบุคลิกที่สดใส สนุกสนาน ร่าเริง มีอารมณ์ขัน มีความเป็นกันเอง และรักครอบครัว จึงสะท้อนการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ในครั้งนี้ขององค์กรที่มีมีความตั้งใจจริง ที่จะสะท้อนแนวคิดของธุรกิจที่มุ่งมั่นเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึง



“CP LAND เชื่อมั่นว่าการรีเฟรชแบรนด์ครั้งนี้จะเป็นการพลิกโฉมขององค์กรไปในทิศทางที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายมากขึ้น อีกทั้งยังยืนยันหนักแน่นว่า เราพร้อมที่จะขับเคลื่อนยกระดับมาตรฐานคุณภาพสินค้าและบริการ ซึ่งเราคาดว่าโครงการเราจะเติมเต็มและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า และคอมมูนิตี้ได้” นางศศินันท์ กล่าวสรุป

สามารถติดตามรับชมตัวอย่างภาพยนตร์โฆษณา (Teaser) ‘ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ครั้งแรกได้พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ และเวอร์ชั่นเต็มได้ในวันที่ 24 ธันวาคม นี้ผ่านช่องทาง Youtube, Facebook, Instagram, Tiktok และ Twitter ของ CP LAND

YouTube: https://youtu.be/VyheJF_KsU0 
Facebook: https://fb.watch/hwXMcBa32C 
Instagram: https://bit.ly/3FBkhFY 
Tiktok: https://bit.ly/3BQVrku 
Twitter: https://twitter.com/cpland_official/status/1605050363039686657

#CPLAND #CPLANDAccessibleCommunitiesForLife #AccessibleCommunitiesForLife #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #BrandRefresh #Rebranding #รถบัสความสุข #ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัว #สิงโตนำโชค