อิมแพ็คจัดใหญ่งานก่อสร้าง ASIAN Construction Week ครั้งที่ 2

   

(23 สิงหาคม 2560) – อิมแพ็ค ร่วมกับพาร์ทเนอร์ต่างประเทศ ร่วมจัดงาน Asian Construction Week ผนึกกำลังระหว่าง 3 งานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างและการปรับปรุงอาคาร คือ งาน CONCRETE Asia, BMAM Expo Asia และ GBR Expo Asia ที่ยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค รวบรวมสินค้าจากกว่า 350 บริษัทและแบรนด์จากทั่วโลก มาแสดงบนพื้นที่กว่า13,250 ตร.ม. งานฯ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2560 ณ อาคาร 5-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 8,000 ราย

Asian Construction Week เกิดจากความร่วมมือระหว่าง คอนกรีต คอนสตรัคชั่น อินสทิทูส (ACCI), บริษัท โกลบ อินเตอร์เนชั่นแนล อีเวนท์ส คอนซัลเทนซี่ จำกัด (GIEC), บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด, และ บริษัท สเฟียร์

เอ็กซิบิทส์ (สิงคโปร์) จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมในจัดงาน  Asian Construction Week ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนกันยายน 2560 และยังได้จัดให้มีการเสวนาพิเศษเพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้างอาคารเขียว การบริการจัดการอาคาร และคอนกรีต  เรื่อง แนวทางเชิงยุทธศาสตร์ในการร่วมมือของอุตสาหกรรมคอนกรีตและอาคารของประเทศไทย จาก สมาคมคอนกรีตแห่งประเทศไทย, วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.), สภาสถาปนิก และ สมาคมวิชาชีพการบริหารทรัพยากรอาคาร



มิสเตอร์ ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “Asian Construction Week เป็นเวทีเพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพ ในการตอบโจทย์การพัฒนาอุตสาหกรรมคอนกรีตและการก่อสร้างในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกันนี้งานแสดงสินค้าทั้ง 3 งาน คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 8,000 ราย และมีผู้ประกอบการร่วมแสดงสินค้ากว่า 350 บริษัทและแบรนด์จากทั้งโลก”


 มิสซิสโรสลิน เอิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลบ อินเตอร์เนชั่นแนล อีเวนท์ส คอนซัลเทนซี่ จำกัด (GIEC) ผู้จัดงานงาน Concrete Asia 2017 เปิดเผยว่า “งาน คอนกรีต เอเชียในปีนี้ มีพื้นที่สาธิตสินค้ากลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่จะดึงดูดให้ผู้เข้าชมงานมาสัมผัสกับเครื่องจักรและอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดสำหรับคอนกรีตอย่างใกล้ชิด จากแบรนด์ชั้นนำอาทิ บริษัท คอนกรีต (เดคคอร์) ไทยแลนด์, บริษัท รีเอ็นเทค จำกัด, บริษัท เรพ ฟลอร์ จำกัด และ บริษัท ทีซี อินดัสเทรียล อีควิปเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยจัดให้เครื่องจักรทำงานในสถานเสมือนจริงของหน้าไซต์งาน


งาน คอนกรีต เอเชีย ยังร่วมกับ สมาคมคอนกรีตไทย (TCA) ที่เป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดงาน Concrete Asia จัดให้มีการสัมมนาเรื่อง ทิศทางของคอนกรีตและการก่อสร้างในประเทศไทย ตลอดทั้ง 3 วันการจัดงาน ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากโดยเฉพาะกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้าง นักวิชาการ ตัวแทนจำหน่าย และผู้จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง 

รวมถึงหัวข้ออื่นๆ อาทิ แนวโน้มการก่อสร้างอาคารสูงในประเทศไทย ประเทศไทยพร้อมสำหรับรถไฟความเร็วแล้วหรือยัง ประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการขนส่งสินค้าและการทดสอบความแข็งแรงของคอนกรีต ยังมีการประชุมคอนกรีตครั้งที่ 2 ซึ่งจัดโดย Asian Concrete Construction Institute (ACCI) 

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเจ้าภาพร่วมในการจัดงาน Concrete Asia เพื่ออัพเดททิศทางของอุตสาหกรรมคอนกรีต โดยวิทยากรที่มีชื่อเสียงของภูมิภาค ในหัวข้อ รูปแบบวัสดุคอนกรีต / การก่อสร้าง (เคมีภัณฑ์คอนกรีต); นวัตกรรมในการออกแบบวิศวกรรมโครงสร้าง และอื่น ๆ อีกมากมาย”




มิสเตอร์ชวา วี พอง ประธาน บริษัท สเฟียร์ เอ็กซิบิทส์ (สิงคโปร์) จำกัด ผู้จัดงาน BMAM & GBR Expo Asia 2017 เปิดเผยว่า กล่าวว่า “ด้วยความร่วมมือในการจัดงาน  Asian Construction Week 2017 จากทุกภาคส่วน จะช่วยให้ผู้ที่อยู่ในวงการบริหารจัดการทรัพยากรอาคาร สามารถรับมือกับความท้าทายของการก่อสร้างในปัจจุบัน และพัฒนามาตรฐานการก่อสร้างอาคารเขียว สำหรับงาน BMAM & GBR Expo Asia 2017 จะนำเสนอเทคโนโลยีและบริการล่าสุดในการบำรุงรักษาอาคาร การจัดการทรัพยากรอาคาร โซลูชั่นสำหรับอาคารสีเขียว 

และเทคโนโลยีในยุค 4.0 ภายใต้คอนเซ็ป "Internet of Things (IOT) meets Facility Management (FM)" โดยรวบรวมเทคโนโลยีใหม่ๆ จากบริษัทชั้นนำ อาทิ บริษัท ฟูรูคาวา (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท วินนี่ส์ แก็ดเจ็ต จำกัด, บริษัท ซี.ไอ. กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ดิจิตอล โฟกัส จำกัด, ซีเคียวริตี้ ทิสการ์ด กรุ๊ป, และโซเด็กโซ่ เป็นต้น


เพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปในการจัดงาน คณะผู้จัดงานฯ จึงมีการจัดโซนพิเศษสำหรับ Smart Security และ IOT ที่จะแสดงการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยและเครือข่ายใน IOT, โซน “Smart Home Showcase” โดยสภาสถาปนิกแห่งประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมแห่งบ้านอัจฉริยะยุคใหม่ ที่ประกอบด้วย 8 องค์ประกอบ ได้แก่ นวัตกรรมพลังงาน สิ่งแวดล้อม เศรษฐกิจ ชุมชน อาคาร ธรรมาภิบาล การติดต่อสื่อสารผ่านเครือข่ายไร้สาย 

ภายในงานยังให้บริการรับปรึกษาเรื่องสมาร์ทซิตี้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัด โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเสนอโครงการสร้างเมืองอัจฉริยะในต่างจังหวัด กับดร.กตัญญู กลับสุวรรณ นายกสมาคมสมาซิตี้ไทยแลนด์, พร้อมทั้ง“Buyer’s Demand” การสัมมนาระหว่างภาครัฐ และเอกชนของกัมพูชา ลาว พม่า เวียดนาม อินโดนีเซีย และมาเลเซีย ถึงโครงการก่อสร้างที่จะเกิดขึ้นของพวกเขา เพื่อเป็นการเปิดโอกาสทางธุรกิจในกับผู้ประกอบการไทย”


 อนึ่ง Asian Construction Week 2017 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2560 ณ อาคาร 5 - 6 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.asianconstructionweek.com / www.concrete-asia.com/ www.bmam-gbr.com

----------------------------------------------------

เกี่ยวกับงาน Asian Construction Week 

Concrete Asia 2017

 

งานแสดงสินค้าและการประชุมระดับนานาชาติ เพื่ออุตสาหกรรมคอนกรีต และการก่อสร้าง ครั้งที่ 2 ที่รวบรวมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ วัสดุ อุปกรณ์คอนกรีต พื้นผิวคอนกรีต การตกแต่งคอนกรีต ปูนซีเมนต์ วัสดุก่อสร้าง เครื่องจักรกลหนัก เทคโนโลยี และ เทคนิคการก่อสร้าง เพื่อการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 200 ราย และคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 4000 ราย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์: www.concrete-asia.com

BMAM Expo Asia


งานแสดงสินค้าและการประชุมระดับนานาชาติ เพื่อการบำรุงรักษาอาคาร และจัดการทรัพยากรอาคารระดับเอเชีย ครั้งที่ 10เป็นแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับการบำรุงรักษาอาคาร การจัดการทรัพยากรอาคาร และการบริหารจัดการทรัพย์สิน โดยรวบรวมผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นที่มีคุณภาพใหม่ล่าสุด คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 4000 รายที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมก่อสร้าง อาคาร และสิ่งอำนวยความสะดวก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์: www.bmam-gbr.com

GBR Expo Asia


งานแสดงสินค้าและการประชุมระดับนานาชาติ เพื่ออาคารสีเขียวและงานซ่อมแซมอาคาร ระดับเอเชีย ครั้งที่ 7 เป็นเวทีกลางเพื่อการสร้างอาคารสีเขียวของเอเชีย โดยรวบรวมผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นที่มีคุณภาพใหม่ล่าสุด สำหรับการก่อสร้างอาคารสีเขียว และจัดให้มีการสัมมนาเชิงวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง และวิทยากรระดับสูงในอุตสาหกรรมที่จะมาแชร์ความรู้ และกรณีศึกษาต่างๆ


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์: www.bmam-gbr.com