ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 13:09 - 17:09 น.

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีชมพู

เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด 75074

เลขมงคล 7 5 0
เลขเด่น 7
77 55 00
75 57 05 50 70 07

เลขแปลง
74 47 40 04 51 51 71 17 54 54

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน ยังคงเป็นวันดีในเรื่องของการงานไม่ว่าจะทำสิ่งใดกันอยู่ มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จแน่นอน บางคนได้รับเชิญออกรายการทีวี หรือโลกโซเชียล การลงทุนกิจการเก่าและกิจการใหม่ไปได้สวยมีคนสนับสนุน

การเงิน ยังถือว่าดวงดีมากมีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถ หากใครไม่มีรถให้มองหาป้ายแดงคันแรกที่เห็นนำเลขทะเบียนมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือกันทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เจริญรุ่งเรือง คนโสดพบรักแน่นอนกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด ออกกำลังกาย รักสวยรักงาม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน มีโอกาสทำการงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป รวมถึงการมองหาคนช่วยเหลือ หากใครที่กำลังมองหาการงานอยู่จะได้งาน จะประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา

การเงิน รู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อย จะได้รับข่าวดีในเรื่องของธนาคาร มีโชคมีลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคพระเครื่อง เลขปี พ.ศ. หรือรุ่น

ความรัก จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร รวมถึงคนรัก คนโสดมีคู่ครองแน่มีคนเป็นพ่อสื่อชักนำให้รู้จักกันในเร็วเร็วนี้

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอด แข็งแรง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน พยายามจะสู้และอดทนในเรื่องของการงาน เหมือนถูกบังคับให้ต้องรับผิดชอบ รวมถึงภาระทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องงาน ถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน บางครั้งอยากจะออกหรือหางานใหม่ แต่ก็ยังทำให้ได้ดังใจนึกไม่ได้ ก็ร้องเพลงอดทนต่อไป

การเงิน หาได้ใช้คล่องหากันใหม่เพราะใช้ไปหมดแล้วในปีใหม่ที่ผ่านมา จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีเหตุต้องไกลกัน โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน หรือบางคนไม่รักไม่ชอบก็ต้องทนเพราะเป็นหัวหน้า

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับขาการปวดเมื่อยการเจ็บป่วยที่ขา

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน จะได้รับสิ่งที่ดีในเรื่องของการงานมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนตลอดทั้งวัน หากใครที่กำลังรอการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานจะได้รับข่าวดี มีโอกาสเดินทางไกลแบบกะทันหัน

การเงิน มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคและหมายเลขโทรศัพท์พร้อมกันเลยโชคสองชั้น ดวงดีทั้งวันได้รับการเงินการทองจากผู้ใหญ่ให้ความเมตตา

ความรัก มีความเห็นไม่ตรงกันบ้างช่วงนี้ฉลาดเกินต้องพักสมอง การอ่านความคิเเพราะชอบนำมาใช้แบบผิดๆกับความรักขี้ระแวง และการเรียกร้องความสนใจ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในเมืองไทย

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ แต่ชอบนอนดึก หรือนอนเช้าเลยมัวแต่เล่น YouTube Facebook และ LINE การพักผ่อนจึงน้อยต้องหาเวลาทดแทน

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน จะคิดและทำสิ่งใดในเรื่องของการงานขอให้เชื่อมั่นในตนเองไปเลย จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะความสามารถในอนาคต รวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้นสำหรับบางคน

การเงิน วันแห่งโชคดี ดวงดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน และการติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดมีกำไรแน่สำหรับคนที่ทำงานเกี่ยวกับการขาย มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ถึงแม้จะคิดเล็กคิดน้อยกันอยู่เป็นประจำแต่ก็เพราะความรักและเป็นห่วง คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะที่ดีมั่นคงเข้ามาในชีวิตในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อโดยเฉพาะบ่าและหัวไหล่ ให้นอนพักหรือเกี่ยวข้องกับการนวด จับเส้น รวมถึงการกินยาคลายเส้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีการเดินทางก่อนเลยในเรื่องของการงาน จะติดต่ออะไรกับใครมีคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือได้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีการแข่งขันสูงบ้างแต่เราจะสู้กับเขาได้

การเงิน ช่วงเย็นไปแล้วรับทรัพย์ในเรื่องของการเงินมาก มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างฐานะให้ดีขึ้นมากกว่าปีก่อนก่อนที่ผ่านมา คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน กับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวอยู่แล้วต้องดูแลเป็นพิเศษ

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน อะไรก็ต้องสู้ในเรื่องของการทำงานหลังติดฝา ชีวิตมีหนทางเดียวที่ต้องเลือกสู้เท่านั้น แต่ไม่ต้องกังวลงานกลับเข้ามามากมีพรสวรรค์นำมา

การเงิน คำพูดจะสร้างการเงินให้ได้มหาศาล ชมคนเท่านั้นเงินก็มาแล้ว มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคมีโอกาสเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่

ความรัก ถึงแม้จะคิดมากแต่ก็ห่วงใยคนรักที่สุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะเข้ามาในชีวิตเร็วๆ นี้

สุขภาพ พักผ่อนน้อยมีปัญหาเรื่องของสายตา การเจ็บป่วยปวดตา หรือการตัดแว่นสายตา

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน เรียกว่ามีงานเข้าตลอดทั้งวันดวงดีเป็นพิเศษหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง แต่ต้องนอนดึกและตื่นเช้ามืด จะประสบความสำเร็จมีคนคอยช่วยเหลือ มีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียลในอนาคต

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงการเงินก้อนใหญ่มาจากงานใหญ่ มีโชคลาภจากวันเดือนเกิดปีพ.ศ.ของคนรัก

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือกันสร้างฐานะให้มีความมั่นคงรวมถึงการ
กลับตัวกลับใจไม่มัวเมา การให้อภัยซึ่งกันและกันสำหรับคู่รักบางคู่ 
คนโสดมีคู่ครองแน่นอน จะมีผู้ใหญ่มีฐานะการเงินและเป็นคนอยู่ใกล้ตัว มารักมาชอบ

สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องหมั่นดูแลตัวเองชดเชยในเรื่องของการนอน การพักผ่อนให้มากๆ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นในอนาคต


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664