ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี 06:09 - 14:09 น.
สีมงคล สีส้ม สีขาว สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01054

เลขมงคล 0 1 5
เลขเด่น 0
00 11 55
01 10 05 50 15 51

เลขแปลง
54 45 40 04 14 41 75 57 74 47

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีเป้าหมายในเรื่องของอาชีพหรือการทำงานมากที่สุด พยายามตั้งใจมองหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองในเวลานี้ รวมถึงใครที่กำลังทำงานอยู่ต้องกัดฟันและอดทนเป็นที่สุด

การเงิน ถึงได้เงินมากก็มีเรื่องใช้จ่ายมากตามมาเช่นเดียวกันรวมถึงการเข้าซ้ายออกขวา หากใครคิดซื้อทรัพย์สินเก็งกำไรต้องใจถึงมากๆและถือครองในระยะเวลาสั้นๆถึงจะได้ดี มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก ยังคงมีความรู้สึกอึดอัดหลายหลายอย่างรวมถึงคำพูดสิ่งต่างๆของคนในบ้านคนในครอบครัวมักจะกดดันเรื่องของความรัก ต้องทำใจหรือปลงรวมถึงการไปทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร สำหรับคนโสดมีดวงพบรักกับคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายจะเข้ามาในช่วงของอนาคต

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยรวมถึงพาคนในบ้านคนในครอบครัวไปโรงพยาบาลการรักษาตัวในช่วงนี้

คนเกิดวันจันทร์
การงาน มีการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ใหม่รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงานได้ มีใครบางคนกำลังมองหาสิ่งใหม่ใหม่ในเรื่องของอาชีพการงานและจะสมหวังได้ดังใจใครไปสัมภาษณ์งานเอาไว้จะประสบความสำเร็จได้คำตอบที่ดีเป็นที่พอใจรวมถึงรายได้ที่ดี

การเงิน มักหมดเงินไปกับของสวยของงามหรือแม้กระทั่งเครื่องสำอางรวมถึงเสื้อผ้า และหน้าผม แต่มีโชคดีกับการเสี่ยงโชคดวงดีกับหมายเลขเครื่องใช้ไฟฟ้านัมเบอร์หมายเลข เช่นตู้เย็น

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้แต่งตัวให้สวยแต่งตัวให้หล่อจะมีคนหน้าตาดีหรือมีชื่อเสียงเข้ามาในชีวิตจะส่งดวงให้มีความเจริญรุ่งเรือง คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับคนรักรวมถึงลูกหลาน บริวาร

สุขภาพ มักจะเกี่ยวข้องกับการรักษาความสวยความงามคลินิกสิ่งต่างๆที่ดูแลผิวพรรณรวมถึงการทำศัลยกรรม ใครเจ็บป่วยอยู่นอนพักฟื้นสักสองสามวันจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันแข่งกับเวลา มีการงานหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบรวมถึงการงานใหม่ใหม่ที่เข้ามาในช่วงนี้ มีเกณฑ์ไปงานอวมงคลเหมือนกัน เลยต้องแข่งกับเวลาสิ่งที่ทำอยู่ งานแต่งก็มี รวมถึงการงานกุศลก็ได้ เรียกว่ามีทั้งงานมงคลและงานอวมงคล

การเงิน ช่วงนี้โชคดีเป็นพิเศษหยิบจับอะไรก็ได้เงินได้ทองรวมถึงการเสี่ยงโชคมีดวงดีกับคนอายุน้อยนำมา มีโชคกับใบเสร็จเซเว่น

ความรัก มีเสน่ห์กับคนอายุน้อยหน้าตาดีแต่มักจะมีความรักซ้อนรวมถึงการจับปลาสองมือ หรือมากกว่านั้นก็ได้ คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกหลานรวมถึงมีโอกาสตั้งครรภ์

สุขภาพ เอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเรียกว่าปรับลุคเสื้อผ้าหน้าผมอยากให้ทุกอย่างออกมาดี คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอดรวมถึงมีกำลังใจที่ดี หรือใครบางคนทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน เรื่องของการงานจะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาให้ตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงหรือบางคนโลเลในการตัดสินใจ

การเงิน ใจกว้างใจใหญ่ไปไหนก็แล้วแต่มักจะไม่เอาเปรียบใครใช้เงินซื้อความสุขทุกที่ที่ไป แต่ช่วงเย็นก็จะได้รับการเงินมีคนโอนให้แต่ก็ใช้เก่งอยู่ดีเข้าซ้ายออกขวา มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก ต้องระวังคำพูดให้มากๆเพราะชอบแย่หรือหาเรื่องคนรักตลอดทำให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว แต่เดี๋ยวก็ต้องตามง้อหรือคืนดีกันอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยเจ้าอารมณ์รวมถึงอารมณ์แปรปรวนก็ได้

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงเจ็บข้อเท้าหรือน่องเท้ารวมถึงฝ่าเท้าได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน เอาใจใส่เรื่องของการงานรวมถึงสิ่งที่ทำทุกๆอย่าง มีความตั้งใจทำให้ดีที่สุด หากใครคิดจะประกวดผลงานสิ่งใดให้ทำได้เลยจะมีชื่อเสียงในสิ่งที่เราถนัดรวมถึงมีผู้ใหญ่สนับสนุนในเรื่องของการงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ให้กราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะมีดวงเทวดาคุ้มครองปลอดภัยทุกที่รวมถึงให้โชคกับการงานค้าขายเฮงร่ำรวย

การเงิน ดวงดีมากมีเรื่องของการเงินการทองเข้ามาตลอด หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง รวมถึงการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษ ถูกหวยรวยเบอร์มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก สำหรับคนโสดจะมีดวงคนเข้ามาอุปถัมภ์คล้ำจุนกัน ให้แต่งตัวสวยและหล่อจะส่งเสริมในเรื่องของความรักมากๆ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปกราบไหว้พระในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีความผาสุกคุ้มครองครอบครัวให้เจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากรวมถึงความงามเสื้อผ้าหน้าผม บางคนถึงกับแก้ไขเรื่องของฮวงจุ้ยหรือสถานที่อยู่อาศัยให้มีความโดดเด่น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตามผู้ใหญ่สั่ง ต้องเรียนรู้อะไรใหม่ๆ รวมถึงการประชุมตลอดทั้งทั้งที่ก็เพิ่งประชุมมาให้ทำใจยอมรับปรับความรู้สึกไม่ยึดติดกับอะไรทั้งสิ้น

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวจะได้พาคนรักไปทำบุญ ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร คนโสดจะมีคนถูกใจเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ไม่พึงพอใจในส่วนต่างๆของร่างกายในช่วงนี้อยากจะไปทำศัลยกรรมเสริมเติมแต่งรวมถึงการลดความอ้วน มีโอกาสไปงานศพรวมถึงได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ขยันมากมีความรับผิดชอบทุกอย่างในสิ่งต่างๆที่เข้ามาในเรื่องของการงาน มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจรวมถึงอยากให้ไปทำงานด้วย ช่วงนี้มีความสุขกับเรื่องของการทำงานเพราะได้ดีทุกอย่างใครคิดอยากจะเปลี่ยนโยกย้ายการงานก็จะสมหวัง มีดวงเดินทางไปวัดไปทำบุญกับครอบครัว

การเงิน มีน้ำใจรู้จักแบ่งปันรวมถึงการสร้างกำไรให้เกิดขึ้นจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินการทองรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนใจดีอายุน้อยหรืออายุเท่ากันผิวขาวเข้ามาโดยจากผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากเรื่องของลูกหลานการเรียนการสอนรวมถึงการงานประสบความสำเร็จเรียนจบหรือสอบเข้าในสถานที่อยากได้

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดรวมถึงไม่มีภยันตรายใดทั้งสิ้นใครเจ็บใครป่วยอาการดีวันดีคืน

คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานหรือสิ่งที่ทำ มีการงานเข้ามาจองอยู่ตลอดรวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน ตั้งใจทำงานมากทำทั้งกลางวันและกลางคืนแต่ก็ได้ดี รวมถึงจะมีดวงเดินทางไปสถานที่เกี่ยวข้องกับวัดสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

การเงิน มีโชคลาภจากการพูดการติดต่อดวงดีดวงเฮงจากการเจรจาเรียกว่าปากเป็นเอกจะได้เงินได้ทองจากคำพูด ขอให้พูดแต่ในสิ่งที่ดี จะมีการเงินเข้ามาเรื่อยๆมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น ลูกหลานบริวารเชื่อฟัง จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม มีอาหารอร่อยๆ คนโสดจะมีดวงพบรักในสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงชวนกันไปทำบุญแล้วเกิดเป็นความรักที่ดี

สุขภาพ แข็งแรงและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ มีบ้างการปวดเมื่อยตามตัวกล้ามเนื้อเกิดจากการออกกำลังกายมากเกินไป

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664