ดวงประจำวันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 17:09 น.
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 06697

เลขมงคล 6 9 7
เลขเด่น 7
66 99 77
67 76 69 96 79 97

เลขแปลง
07 70 06 60 09 90 00 17 71 16 61


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน เข้ามาหลายด้าน ดวงดีตลอดได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ ใครที่กำลังมองหาการงานอยู่จะสมหวัง

การเงิน มีโชคลาภดวงดีประสบความสำเร็จเลขที่บ้านและเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน จะติดต่อกับใครขอให้ใช้คำพูดที่ดีๆ

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้ คนอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดพบรักแน่นอน อายุมากกว่านิสัยดี

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้ เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน ทำอะไรก็มักจะเจอแต่การงานช่วยเหลือ งานบุญ งานกุศล หรือการกังวลใจในการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เอกสารสัญญากำลังจะสิ้นสุดและต้องต่อสัญญา จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือไม่ต้องกังวลใจ

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จ่ายการเงินตั้งแต่เช้ายันเย็นโดยเฉพาะเรื่องของคนในครอบครัว ยังพอมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องให้ใช้เครื่องเก่าสุด

ความรัก มีความห่วงใยทุกๆคนในครอบครัว จะต้องฝ่าฟันทุกๆอย่างไปให้ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่า เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องระวัง ความดันวิงเวียนศีรษะ

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน ใช้ชีวิตราบเรียบในเรื่องของการงานไปเรื่อยๆ แต่ก็มีการงานเข้ามาตลอด ใครที่มีความฝันอยากลงทุนทำอะไรใช้จังหวะช่วงนี้แต่ไม่ควรรีบร้อน มีสติและความรู้จะได้ดี

การเงิน คำนวณการเงินทั้งเช้าและเย็น มีความรอบคอบและพิถีพิถัน หลังบ่ายไปแล้วจะมีคนนำเงินมาให้ รวมถึงมีโชคลาภจากความฝันและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ทำสิ่งใดอยู่คนรักช่วยเหลือได้รวมถึงคนในครอบครัว คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนอายุมากนิสัยดีมีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดเมื่อยแขนขา รวมถึงพบแพทย์เกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อ หรือหมอฟันขูดหินปูน

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน มีดวงเดินทางเกี่ยวข้องกับการงานตั้งแต่เช้า หรือมีคนเดินทางมาหา จะได้รับส่วนแบ่งการตลาดไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรกันอยู่ หรือการลงทุนอะไรที่ชัดเจนเป็นที่สุดรวยแน่นอน

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก ช่วยกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัว หรือใครที่จะติดต่อพูดคุยอะไรก็ต้องอาศัยคนรักและคนในครอบครัวเป็นการช่วยเหลือจึงจะสำเร็จทุกอย่าง คนโสด จะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่เดินทางมาจากแดนไกลและต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงมีการงานใหญ่ใหญ่ที่รอคอยจะสมหวัง คิดลงทุนอะไรสมหวังแน่นอน ใครมีอุปสรรคอะไรอยู่แก้ไขได้โดยกาลเวลา มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล มีโชคลาภดวงดีซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างรางวัลใหญ่รออยู่

การเงิน ดวงดีเป็นพิเศษในเรื่องของการเงิน มีโอกาสประสบความสำเร็จตั้งแต่เช้ายันมืดค่ำเกี่ยวกับธุรกรรมการเงิน โชคดีเกี่ยวกับเลขที่บัญชีให้โชคและรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก พาครอบครัวมีความสุขทั้งอาหารความสำเร็จ จะได้กินอาหารทะเลซีฟู้ด รวมถึงการเดินทางไปสถานที่ติดน้ำบรรยากาศดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะ จะมีความสุขในอนาคต

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ ใครเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้างแก้ไขได้ทัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน มีการเดินทางติดต่อกับลูกค้าทั้งวัน เรียกว่าชีพจรรองเท้า ต้องระวังความหงุดหงิดในการเร่งรีบจะทำอะไร รถติดหรือไปช้าแข่งกับเวลา แต่จะผ่านไปได้ต้องเตรียมตัวให้พร้อมห้ามลืมสิ่งใดไม่งั้นเสียเวลาแน่นอน

การเงิน มีเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ก็ต้องใช้จ่ายตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน จะมีโชคลาภดวงดีช่วงเย็นไปแล้ว เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือและคนอายุน้อยให้โชค วัน เดือน ปี อายุเกิดลูกหลาน

ความรัก อารมณ์แปรปรวนของคนรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เอาใจไม่ถูก พากันไปทำบุญบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีมีลูกติด คือคู่แท้

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องระวังความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนที่อายุมากๆ

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน มีความรับผิดชอบสูงอยากให้ผลงานออกมาดี บางครั้งเครียดเกินเพราะความตั้งใจ ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการ และทุกอย่างจะดีขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหัน แต่ไม่ต้องกลัวจะได้ดีจงเชื่อมั่นตัวเอง

การเงิน มีโอกาสจำเป็นต้องซื้อทรัพย์สินสิ่งสำคัญเครื่องมือในการทำงาน รถ บ้าน มีโอกาสขยับขยาย ซื้อใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะความหึงหวง แต่ก็รักกัน หากใครเป็นกันอยู่ให้หลีกเลี่ยงอารมณ์และความคิดมากโดยเฉพาะความฟุ้งซ่าน คนโสดพยายามหาคนรวยเท่านั้นที่จะมาช่วยเหลือได้

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว ศรีษะ ปวดหัวเป็นไมเกรน ทำอะไรควรที่จะรอบคอบเป็นที่สุด

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน พยายามตั้งใจมุ่งมั่นในเรื่องของการงานเป็นที่สุด มีงานเข้ามามาก จะมีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักกับใครๆ มีการงานเข้ามาหลายทิศทาง ต้องแบ่งเวลาให้ดีที่สุด

การเงิน จะทำอะไรมีส่วนแบ่งการตลาดรวมถึงได้เงินก้อนใหญ่ ประสบความสำเร็จมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีโชคลาภรางวัลใหญ่เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือกันทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความมั่นคง ใครบางคนกำลังแต่งงานหรือวางแผนในช่วงอนาคตโดยเฉพาะวันวาเลนไทน์ คนโสดพบรักแน่นอนในที่ทำงาน ช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพ พักผ่อนน้อย รวมถึงความเครียด เกี่ยวกับสิ่งที่รับผิดชอบ ให้รู้จักไปเที่ยวบ้างผ่อนคลาย


อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664