“ที่ปรึกษาเสมา​ 3” เปิด​ติวเข้มเติมเต็มความรู้สัญจรครั้งที่​ 3​ หวังอัพเกรดความรู้ให้นักเรียนโซนภาคเหนือ

​เมื่​อวันที่​ 19 มกราคม​ 2566 ดร.กมล​ รอดคล้าย​ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ​ (นางกนกวรรณ​ วิลาวัลย์)​ เป็นประธานเปิดการจัดกิจกรรมติวเข้ม​เติมเต็มความรู้สัญจรครั้งที่​ 3​ ประจำปี​ 2566 ณ​ โรงเรียนสตรีศรีน่าน​ จังหวัดน่าน​ โดยมี​ นางวรากร​ ประสมศรี​ ผอ.ศูนย์เทคโนโลยีทางการศึกษา​สำนักงาน​ กศน.​ (ETV) น.ส.ฐิติพร​ บุทธิจักร์​ ผอ.กศน.จังหวัดน่าน​ นายไตรพฤก ผางาม​ ผอ.โรงเรียนสตรี​ศรีน่าน​ นางกฤติยา​ ไชยเรียน​ รองผอ.โรงเรียนสตรี​ศรีน่าน​ นางดรุณี​ ดีปินตา​ รองผอ.โรงเรียนสตรี​ศรีน่าน​ นายชัชวาลย์​ ชุมวงค์​ รองผอ.โรงเรียนสตรี​ศรีน่าน​ นางภิญญดา​ คำอ้ายล้าน​ รองผอ.โรงเรียนสตรี​ศรีน่าน​ นักเรียน​ ร่วมต้อนรับ

ที่ปรึกษา​ รมช.ศธ.​กล่าวว่า​ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับมาเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมติวเข้มเติมเต็มความรู้สัญจรครั้งที่ 3 ประจำปี 2566 ในวันนี้​ จากการรับฟังคำกล่าวรายงานนับว่าเป็นสิ่งที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักเรียนที่มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมติวเข้มเติมเต็มความรู้สัญจรในครั้งนี้ซึ่งเป็นโครงการที่ดีของกระทรวงศึกษาธิการที่ได้มอบให้สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยได้ดำเนินงานเพื่อช่วยพัฒนาการเรียนการสอนตามนโยบายลดความ เหลื่อมล้ำทางการศึกษาแก้ไขปัญหาผลคะแนนสอบและการสอบเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้พบกับอาจารย์ติวเตอร์ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศและมีประสบการณ์สูงในการถ่ายทอดความรู้เป็นการดำเนินกิจกรรมที่ดีควรค่าในการส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง​



 

 

"การศึกษาเป็นการสร้างโอกาสให้นักเรียน​ ผมเคยเป็นเด็กต่างจังหวัดที่ขาดโอกาสทางการศึกษา​ ต้องค้นคว้าหาความรู้ด้วยตัวเอง​ จึงอยากฝากให้น้องนักเรียนทุกคน​ หมั่นพัฒนาการศึกษา​ เก็บเกี่ยวประสบการณ์​ให้เต็มที่​ เพราะการติวในครั้งนี้จะทำให้นักเรียนได้มีโอกาสเรียนรู้​วิชาใหม่ๆ​ เพื่อพัฒนาตนเอง​ไปสู่การมีอนาคตที่ดี

ในโอกาสนี้​ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์​ ทั้งหลายที่ท่านเคารพนับถือได้โปรดดลบันดาลให้นักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมติวเข้มเติมเต็มความรู้สัญจรคณะวิทยากรและผู้เกี่ยวข้องทุกท่านจงประสบความสุขความเจริญมีกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็งมีความเจริญก้าวหน้าในชีวิตตลอดไปบัดนี้ได้เวลาอันสมควรแล้วกระผมขอเปิดงานกิจกรรมติวเข้มเติมเต็มความรู้สัญจรปี 2566 ณ​ โรงเรียนสตรี​ศรีน่าน​ ณ​ บัดนี้" ดร.กมล​ กล่าว