ททท.ร่วมกับภาครัฐ/เอกชน ต้อนรับนักท่องเที่ยว flydubai เที่ยวบินแรกจากตะวันออกกลางสู่กระบี่

วันนี้ 20 ม.ค.2566 ททท. กระบี่ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องด้านการท่องเที่ยว ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมากับสายการบิน flydubai เที่ยวบิน FZ1463 เส้นทางดูไบ – กระบี่ ซึ่งเป็นเที่ยวบินประจำ (Regular flight) เที่ยวบินแรกจากตะวันออกกลางสู่กระบี่ ให้บริการ 7 เที่ยวบิน/สัปดาห์ (วันละ 1 เที่ยวบิน) 

ทั้งนี้มีผู้โดยสารที่เดินทางมากับเที่ยวบินนี้จำนวน 161 คน พร้อมส่งมอบความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวตั้งแต่เดินทางถึงกระบี่ด้วยอุโมงค์น้ำ (Water Salute) อีกทั้งของที่ระลึก และจัดการแสดงมโนห์ราซึ่งเป็นวัฒนธรรมทางภาคใต้ ต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวในครั้งนี้ 

โดยมีนายอะหมาน หมัดอะดัม ผสกบ. นายณรงค์ อรุณภาคมงคล ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านความปลอดภัยภาคพื้น รักษาราชการแทนผู้อำนวยการท่าอากาศยานกระบี่ ผู้แทน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ นายชัยภัทร วสุนธรา ผู้แทนนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ นางสาวมนพันธ์ นำชัยภิญโญพงศ์ ประธานนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC หอการค้าจังหวัดกระบี่ นายสมเกียรติ ขยันการ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวอ่าวนาง และ นายอิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการท่องเที่ยว ได้ร่วมให้การต้อนรับ