ดวงประจำวัน B Trip News วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2566

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 - 17:09 น.
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีชมพู

เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด 27040

เลขมงคล 2 7 0
เลขเด่น 7
22 77 00
27 72 20 02 70 07

เลขแปลง
47 74 42 24 40 04 12 21 17 71

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีความพิถีพิถันและรอบคอบเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานจะมีโอกาสได้รับข่าวดีตลอดทั้งวันโดยเฉพาะการติดต่อหรือสื่อสาร การงานจะมีชื่อเสียงโด่งดังมีคนรู้จักมากขึ้นได้รับเชิญไปออกรายการทีวี รวมถึงสื่อต่างๆ

การเงิน มีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่ตลอดทั้งวัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคกับหมายเลขบัญชี ดวงดีติดต่อกับธนาคารสมหวังจะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีมีชื่อเสียงรวมถึงฐานะ คนมีครอบครัวแล้วรักครอบครัวมากขึ้นช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกันจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการดูแลตัวเองเป็นหลักหรือการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันจันทร์
การงาน การงานจะต้องมีความเชื่อมั่นและมีความฝันที่ตัวเองตั้งใจและเพียรพยายามไปจะได้ดี ชนะความกลัวและความพะวงหน้าพะวงหลัง

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้ของพังของชำรุดเสียเงินค่าซ่อม โดยเฉพาะเรื่องของการเงินการเสี่ยงอะไรจะมีโชคดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ความรักช่วงนี้ต้องพากันไปทำบุญแล้วจะดีมีแต่ความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวัง

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับรวมถึงมีปัญหาเกี่ยวข้องกับสายตา สำหรับใคร
บางคนเดินทางไปตรวจสุขภาพตามหมอนัด

คนเกิดวันอังคาร
การงาน จะทำอะไรต้องมีคนช่วยเหลืออยู่ตลอดจึงจะดีลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ค่อยจะสำเร็จต้องมีกลุ่มมีทีมคอยช่วยเหลือ การมองหาการงานมากกว่าหนึ่งอย่างทำควบคู่กับงานประจำ

การเงิน ใช้เงินแบบรอบคอบที่สุดไม่จำเป็นจะไม่เสียเงินแต่ส่วนใหญ่จำเป็นทั้งนั้นเลยเสียตลอด การเดินเรื่องกู้ติดต่อกับสถาบันการเงินหรือธนาคารต่างๆ มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่น

ความรัก มีความสุขกับความรักที่รู้ใจกันตลอด เอาใจใส่กันทุกเรื่อง คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานมีความสนิทสนมกันมาก่อนจะเพิ่มความรักมากขึ้นในอนาคต

สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ของร่างกายห้ามยกของหนักและสายตามีโอกาสปวดตากล้ามเนื้อตา

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีความละเอียดละออกับเรื่องของการงาน เพียรพยายามรักษาชื่อเสียงและผลงานอยู่ตลอด การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายบางสิ่งบางอย่างให้ได้ดังใจฝันที่ตัวเองคิดและจินตนาการเอาไว้

การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการชอบใช้เงินของผู้อื่นมากกว่าเงินของตัวเอง มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวคล้ำจะเข้ามาในชีวิตสุภาพเรียบร้อยคนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานรวมถึงบริวาร

สุขภาพ คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันและโรคกระดูกปวดเมื่อยกล้ามเนื้อรวมถึงหลังมีโอกาสทานยาแก้ปวดส่วนคนอายุน้อยมีโอกาสไม่สบายเป็นไข้หรือพักผ่อนน้อยได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน จะทำอะไรก็มักจะถูกหารครึ่งถูกแบ่งรวมถึงถูกเรียกร้องผลประโยชน์จากคนที่มีอำนาจเหนือกว่าและระวังมีปากมีเสียงกับคนอายุน้อยชอบจ้องจับผิดและหาเรื่องอยู่เป็นประจำ

การเงิน มีรายได้เข้ามาตลอดหลายทางแต่ก็ต้องจ่ายหลายทางเช่นเดียวกันบริวารในบ้านมีความอยาก ต้องการ เราก็ต้องตามใจทุกอย่าง มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค โดยเฉพาะรถป้ายแดง

ความรัก รู้สึกเหนื่อยใจกับหลายๆปัญหาส่วนใหญ่มาจากญาติของคนรักและคนใกล้ตัวต้องปลงกันบ้าง คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นพ่อหม้ายลูกติด หรือแม่หม้ายลูกติดเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะช่วยเหลือกันได้ดี

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุรวมถึงฟกช้ำดำเขียวมีเหตุต้องเจ็บตัวหากมีความประมาท หรือการปวดเมื่อยแขนขาและกระดูก

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ด้านการงานมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์อยู่เสมอหากใครที่กำลังรอการงานใหม่ลองคุยกับคนที่รู้จักมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำติดทะเล ใครที่เป็นคดีความมีโอกาสยกฟ้องหรือได้รับชัยชนะ

การเงิน หาเงินเก่งมีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันใครเป็นนายหน้าดวงดีเป็นพิเศษค้าขายประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคและโชคลาภจากคำพูดและเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือกันทุกอย่างมีความผูกพันกับทุกคนในบ้านคนในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลใจบุญใจกุศลจะประคองความรักจนได้ดี

สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันมีโอกาสทานยาหรือซื้อยามาทาตามลำตัวแขนขา

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ต้องระวังอารมณ์และคำพูดมีโอกาสมีปัญหาหรือการขัดแย้งไม่ว่าจะเป็นการเดินทางหรือการทำงาน มักมีปัญหากันได้ง่ายต้องใจเย็น

การเงิน มีโอกาสซื้อทรัพย์สินใหญ่ๆ การกู้ธนาคาร ต้องมองหาผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยช่วยเหลือจึงจะผ่าน มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประจำตัวประชาชนให้โชคดี

ความรัก มีแต่ทะเลาะรวมถึงการขัดแย้งในเรื่องของความคิดบางคนถึงกับเลิก
หย่าร้างกัน หากใครยังไม่เกิดช่วงนี้พากันไปทำบุญจึงจะดี คนโสดยังอยากอยู่คนเดียวเพราะเหนื่อยกับความรัก

สุขภาพ ต้องระวังและเอาใจใส่เรื่องของพักผ่อนน้อยเป็นไมเกรนและอุบัติเหตุต้องระวังโดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไกลและพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันเสาร์
การงาน มุ่งมั่นตั้งใจทำงานแบบพิถีพิถันมากๆ เรียกว่ามีงานเข้ามาแล้วต้องทำดีที่สุด ทำให้ผู้ใหญ่เห็นและเข้าตาใครๆ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากที่สุด พิถีพิถันประหยัดมัธยัสถ์ จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกันรักษาครอบครัวมีความสุขที่สุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือข้าราชการ

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลรวมถึงการรักษาตัว คนมีโรคประจำตัว

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664