ไทยเวียตเจ็ทร่วมกับทัวร์ลัดฟ้า เอาใจนักเดินทางไทย เปิดเส้นทางบินตรง “กรุงเทพฯ – โอกินาว่า” เริ่ม 16 มี.ค. 66 นี้

(กรุงเทพฯ, 10 กุมภาพันธ์ 2566) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทลงนามความร่วมมือกับบริษัทตัวแทนธุรกิจการเดินทางชั้นนำ บริษัท ทัวร์ลัดฟ้า จำกัด เปิดตัวบริการเส้นทางบินตรงระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ ระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น

เส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โอกินาว่า จะให้บริการแบบเช่าเหมาลำโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป 
 

การลงนามความร่วมมือระหว่างไทยเวียตเจ็ท และ ทัวร์ลัดฟ้า มอบประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่แก่ผู้โดยสาร รวมถึงเพิ่มโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ให้บริการทั้งสอง สายการบินไทยเวียตเจ็ทเป็นสายการบินฯ ต้นทุนต่ำชั้นนำ ปัจจุบัน สายการบินฯ ให้บริการเที่ยวบินบนเส้นทางบินที่หลากหลายสู่จุดหมายยอดนิยมทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ 

ขณะเดียวกัน บริษัท ทัวร์ลัดฟ้า จำกัด เป็นบริษัทตัวแทนธุรกิจการเดินทางชั้นนำซึ่งเชี่ยวชาญด้านการให้บริการการเดินทางในประเทศญี่ปุ่น ทั้งสองผู้ให้บริการคาดว่าการร่วมมือครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ประเทศญี่ปุ่นถือเป็นจุดหมายยอดนิยมของนักเดินทางชาวไทย และโอกินานาว่าเป็นเมืองที่มีความสำคัญเชิงประวัติศาสตร์ ประกอบด้วยสถาปัตยกรรมโดดเด่น วัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนภูมิทัศน์และธรรมชาติที่สวยงามดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

 

 

  

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับแก่ผู้โดยสาร การให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - โอกินาว่า ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรธุรกิจที่ดีโดย บริษัท ทัวร์ลัดฟ้า จำกัด รวมถึงการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก Okinawa Convention & Visitors Bureau (OCVB) และหน่วยงานท้องถิ่น สายการบินฯ มีแผนในการให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นเข้าสู่ประเทศไทย โดยคาดว่าจะได้รับผลตอบรับอย่างดีจากบริการใหม่ครั้งนี้

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถสำรองเที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โอกินาว่า โดยติดต่อบริษัท ทัวร์ลัดฟ้า จำกัด โทร 062-781-6165 หรืออีเมล fintrip@tourladfah.com

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน