แอคคาส กรุ๊ป เปิดตัว “นาเน่เบนินก้า” นวัตกรรมไฮเทคจากอิตาลี  พร้อมย้ำรุกตลาดเออีซี



บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด เปิดตัว ประตูรีโมท นาเน่ เบนินก้า (Naane Beninca) มอเตอร์ประตูรีโมทจากประเทศ อิตาลี ผ่านการรับรองโดย “Tutela dei Produttori Italiani”(สภาผู้ผลิตชาวอิตาลี) พร้อมประกาศเป็นผู้แทนจำหน่ายเพียงผู้เดียวในไทย โดยมี นายชัยวัฒน์ ศรีวีระสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด มร.โรเบอร์โต คาซาลี่ ผู้บริหาร นาเน่เบนินก้า นายเจษฎา รุจจนะพันธ์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปสาขาเชียงใหม่ คุณปราณี ตติยวราวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายคลังสินค้า ร่วมโชว์นวัตกรรม  ณ ห้องอุบลชาติ โรงแรมสวิสโซเทล เลอร์คองคอร์ด รัชดา


      

      

นายชัยวัฒน์ ศรีวีระสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี  2533 โดยกลุ่มวิศวกรมืออาชีพที่มีประสบการณ์  เริ่มต้นจากระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัย กำหนดกลุ่มเป้าหมายธุรกิจ คืออุตสาหกรรมการก่อสร้างซึ่งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แอคคาส กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจ อย่างมั่นคง โดยให้ครอบคลุม ธุรกิจอุตสาหกรรมครบวงจร โดยมีระบบการป้องกันอาคาร ซึ่งประหยัดพลังงาน และยังมีสินค้าบริโภคผลิตภัณฑ์คงทนถาวร”

วันนี้ แอคคาส กรุ๊ป  เป็นตัวแทนจำหน่ายที่รับผิดชอบต่อการทำธุรกิจเชิงรุกในการเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น โดยจัดหาสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ ซึ่งเป็นที่ยอมรับของหน่วยงานและองค์กรต่างๆ มากกว่า 2 ทศวรรษ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการคัดเลือกสินค้า อีกทั้งได้ปรับองค์กรของบริษัทเพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทที่รุกตลาดเออีซี โดยปัจจุบันได้เข้าไปจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ยังประเทศกัมพูชา พม่า ลาว

นายชัยวัฒน์ กล่าวต่อว่า แอคคาส กรุ๊ป รับผิดชอบตั้งแต่กระบวนการผลิต การควบคุมคุณภาพ การบรรจุ การขนส่ง รวมถึงการให้บริการหลังการขาย เพื่อให้เกิดความร่วมมือทางธุรกิจที่ยั่งยืนกับพันธมิตรและได้ตระหนักถึงการคัดเลือกสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ ที่พม่าแอคคาส เข้าไปทำระบบแจ้งเตือนอัคคีภัย ยี่ห้อ Secutron  ผลิตภัณฑ์คุณภาพ นำเข้าจากประเทศแคนาดา มาตรฐาน UL 

นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟฟ้าในอาคาร ยี่ห้อ TOSHIBA ผลิตภัณฑ์คุณภาพนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น  มีระบบป้องกันภัยจากฟ้าผ่า ยี่ห้อ FRANKLIN FRANCE จากประเทศฝรั่งเศส ระบบดับเพลิง ถังดับเพลิงยี่ห้อ WILL  ระบบเรียกพยาบาล และสัญญาณเตือนภัยจากห้องน้ำ ยี่ห้อ JERON จากประเทศ สหรัฐอเมริกา และสุขภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อ VISOR จากประเทศเกาหลี  ส่วนแผนกที่ 9 คือ เนิร์สเซอร์รี่ คอลล์ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่นำเข้ามา

“ วันนี้เป็นการแนะนำประตูรีโมท นาเน่ เบนินก้า จากอิตาลี โดยเน้นการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า  โดยมี Call Center  ไว้เป็นที่ปรึกษาบริการ  24 ชั่วโมง

ปัจจุบันแอคคาสเน้นการบริหารจัดการในทุกแผนก โดยแต่ละสินค้าจะมีผู้ดูแลในแต่ละแผนก ซึ่งเป้าหมายของบริษัทตั้งเป้าไว้ว่า จะเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ อีก 10 % สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-2711111หรือ  http://www.naane-beninca.comนายชัยวัฒน์ กล่าวท้ายสุด