ดวง B TripNews ประจำวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 21:09 น.
สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 00013
เลขมงคล 0 1 3
เลขเด่น 0
00 11 33
01 10 03 30 13 31

เลขแปลง
81 18 38 83 85 58 84 48 89 98

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน เรื่องการงานจะมีความก้าวหน้ามากขึ้น ทำเพิ่มหลายๆอย่างพร้อมกัน จะมีลูกหลานบริวารคอยช่วยให้ได้ความเจริญก้าวหน้า รวมถึงการลงทุนอะไรเพิ่ม

การเงิน จะมีโอกาสเดินเรื่องกู้หรือรอลุ้นการผ่านของธนาคาร สิ่งที่กู้แต่ต้องอาศัยคนรู้จักสนิทสนมช่วยเหลือจึงจะผ่าน มีโชคมีลาภดวงดี มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักจากพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำให้ได้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังปากเสีย หรือสร้างปัญหาด้วยคำพูดด้วยอารมณ์จิกกัดคนรัก

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะกังวลใจตามสถานการณ์ต่างๆดูแลตนเองแบบคิดมากเลย ปล่อยวางความกลัวลงบ้าง

คนเกิดวันจันทร์
การงาน การงานจะได้เดินทางไกลเกี่ยวกับงานตลอด ทั้งกลางวันและกลางคืน มีความจำเป็นให้ต้องไป เหมือนถูกบังคับแต่ก็มีคนออกค่าใช้จ่ายให้หมด เพียงแต่เราเองยังงงงวยกับการเดินทางเท่านั้นเอง อยู่ดีๆคนนั้นขาด เราไปแทนอะไรประมาณนี้

การเงิน ใช้เงินเก่งมาก เห็นอะไรต้องซื้อ เห็นอะไรที่ชอบต้องเอา เงินนี้ควักตลอดแต่ก็มีโชคมีลาภอยู่นะ มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่น

ความรัก รักอิสระไม่ชอบผูกมัด จะติดต่อหรือรักใครตามใจที่ตนเองเลือก ไม่ผูกมัดสำหรับคนโสดรักชั่วข้ามคืน คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจของตนเอง

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องการพักผ่อนน้อย สำหรับคนที่ขับรถอยู่แล้วรู้สึกง่วง ต้องเช็คการหลับในของตนเองหากง่วงต้องรีบทำให้ตาสว่างทันที

คนเกิดวันอังคาร
การงาน ดวงดีมีโชคมีลาภจากการงาน การพูดการติดต่อ ทำงานอะไรมีลูกค้าเข้ามาตลอด ใครสมัครงานเอาไว้จะได้เรียกตัวมีงานทำแน่นอน ใครเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะได้ที่ถูกใจ มีคำสั่งแต่งตั้งอะไรที่มีชื่อเราเข้าไปติดโผด้วย มีความสำเร็จจากการงาน มีชื่อเสียง

การเงิน มีโชคมีลาภจะได้โชคจากหวยออนไลน์ รวมถึงการเสี่ยงการพนัน จะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ไอโฟน มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก คนรักขอแต่งงานรวมถึงการทำเซอร์ไพรส์ในเร็วๆนี้ มีความสุขคนโสดพบรักแน่นอน แต่งตัวให้สวยให้หล่อจะมีโชคกับคนรัก คนมีครอบครัวแล้วดวงดีเป็นพิเศษ

สุขภาพ เสริมสวยความงามตัดเปลี่ยนทรงผมใหม่ รวมถึงเสื้อผ้า คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีโอกาสไปทำงานต่างแดน รวมถึงต้องมีเรื่องวิ่งเต้นใต้โต๊ะกับใคร รวมถึงการประสานงานให้กับใครจะได้ส่วนแบ่งการตลาดหรือค่านายหน้า

การเงิน มีโชคมีลาภจากการพนันหรือโชคดีจากการเสี่ยงโชคกับเพื่อนหรือควรร่วมหุ้นกับคนสนิทสนม มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาแบบลับๆ มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก คนโสดต้องระมัดระวังเรื่องชู้สาวจะมาแรงมากๆ ช่วงนี้ระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ รวมถึงตัวเราจับปลาหลายมือโปรยเสน่ห์ตลอด คำพูดหยอดคนนั้นหยอดคนนี้ คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจหรือมีกิ๊กได้ในช่วงนี้กิเลสสูง

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งรวมถึงการแพ้ท้องตั้งครรภ์ได้ รวมถึงอาหารเป็นพิษ น้ำหนักขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีอะไรก็ให้เขาหมดทุกๆอย่าง รวมถึงการบริจาคเสียสละ ไม่คนสนิทก็ลูกหลานบริวารในบ้าน ให้ค้ำประกันให้กู้ให้เดินเรื่องให้ตลอด รักและห่วงใยเขามาก่อนอันดับแรก แต่ก็มีความสุขนะ มีโอกาสได้งานใหม่ รวมถึงทำทุกอย่างประสบความสำเร็จ

การเงิน จะได้รับข่าวดีทางด้านการเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน มีโชคมีลาภกับคนใกล้ตัว และเลขบัญชีธนาคารให้โชคดี

ความรัก มีความสุขกับคนรักจะได้ไปเที่ยวไปทำบุญกับญาติสนิทมิตรสหายจะดีมากสำหรับคนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวหาให้ มีดวงแต่งงาน

สุขภาพ ปวดหลังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขา คนที่เป็นโรคเก๊าท์ระวังจะกำเริบ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน จริงจังมุ่งมั่นจะทำสิ่งใดช่วงนี้ต้องทำให้ได้ จะได้ดีเรื่องการงานโดยเฉพาะการติดต่อกับผู้หญิงผิวขาวจะได้ดี มีข่าวดีกับการงานใครที่ไปสมัครงานเอาไว้ จะได้โยกย้ายการงานในตำแหน่งสูงขึ้น

การเงิน พูดได้เงินได้ทอง มีเกณฑ์ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ได้ มีความสุขนั่งนับเงินในช่วงนี้ค้าขายได้กำไร มีคนโอนเงินล่วงหน้าค่ามัดจำ เก็งกำไรอะไรก็ได้ดี มีข้าวของที่คนอยากได้ติดต่อมาขอซื้อ เลขเอทีเอ็มให้โชคดี

ความรัก ช่วงนี้บังคับเคี่ยวเข็ญคนรักมากๆอยากให้ทำตามทุกอย่างหรือไปไหนมาไหนก็ต้องรายงานตลอด คนโสดจะมีคนเข้ามาอายุน้อยกว่าหรือหน้าเด็กมีความสุขใช่คู่กันแน่ เนื้อคู่

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุข ใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ตั้งใจทำอะไรก็ต้องได้ดี ทุ่มเททุกๆอย่างแบบตั้งใจ จะมีผู้ใหญ่หรือกัลยาณมิตรคอยส่งเสริมและผลักดันให้ได้ดี ทำการงานยันดึกดื่นหน่อยในช่วงนี้หรือตื่นเช้ามืดมีการเดินทาง

การเงิน ใช้เยอะซื้อความสุขทุกๆอย่างอยากให้ทุกๆคนมีความสุข ใช้เงินกับความใจดีแต่ก็มีคนคอยดูแลอีกทีดวงดีมีคนเมตตา มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ทำให้กับทุกๆคนในครอบครัวมีความสุขที่สุด คนโสดพบรักกับคนโตกว่า มีดวงแต่งงาน รวมถึงการตั้งครรภ์

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อย รวมถึงนอนไม่หลับ แต่ก็แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด

คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะทำอะไรต้องอาศัยลูกน้อง บริวาร คนอายุน้อยกว่าตนเองจะได้ดี มีดวงทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป รวมถึงใครบางคนจะเดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน ดวงดีมากมีการเงินมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดจะถูกโฉลกกับคนอายุน้อยกว่า จะรักหรือสนิทสนมกับคนต่างวัย คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วบอกรักกันมากขึ้น

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับโรคประจำตัว

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222