เริ่มแล้ว!! “COMMART BIG DEAL” งานไอทีแรกแห่งปี 2566 2 – 5 มี.ค. 66 

งานมหกรรมสินค้าไอทีแรกแห่งปี คอมมาร์ตครั้งที่ 61 ภายใต้แนวคิด “COMMART BIG DEAL” พบกับดีลพิเศษสุดปังจากแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ชั้นนำมากมาย พร้อมเอาใจแฟนคอมมาร์ต ด้วยวอยเชอร์ส่วนลดแทนเงินสดใช้ซื้อสินค้าในงาน แถมช้อปครบทุก 3,000 บาท ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล Commart Big Bonus จับแจกทุกวัน พบกัน 2-5 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “งาน COMMARTจัดมาต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 23 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 61 มาในแนวคิด COMMART BIG DEAL จะเป็นการรวมดีลพิเศษ จากแบรนด์สินค้าไอที และผู้จัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ชั้นนำ ที่ยกสินค้าทั้งรุ่นใหม่ รุ่นเก่า รุ่นพิเศษ สินค้าลดล้างสต๊อกมารวมไว้ในงาน พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ และของแถมสุดพรีเมี่ยมเพื่อกระตุ้นยอดขายครบครันทั้งกลุ่มคอมพิวเตอร์ และโน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน แก็ดเจ็ด อุปกรณ์สำนักงาน และสินค้าเกี่ยวเนื่องกับคอมพิวเตอร์ ให้ได้เลือกซื้อสินค้าแบบครบจบในที่เดียว พร้อมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ บมจ.เออาร์ไอพี ในฐานะผู้จัดงานได้เตรียมไว้ให้กับแฟนมากมายๆ อาทิ วอยเชอร์คอมมาร์ตช่วยจ่ายคนละครึ่ง เปิดขายและหมดภายในระยะเวลาสองวันที่เปิดจำหน่าย ก็เป็นอีกเสียงยืนยันถึงความเหนียวแน่นของแฟนๆ คอมมาร์ต เชื่อว่างาน COMMART BIG DEAL ในครั้งนี้จะมาช่วยกระตุ้นตลาดไอทีให้กลับมาคึกคักรับต้นปี 2023 นี้ได้อย่างดี”



  

 

 

 

 

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “ในครั้งนี้ผู้จำหน่ายสินค้าในงานร่วมกันอัดดีลและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ คอมประกอบจัดเซ็ตสุดคุ้ม ที่บูธ JIB , ADVICE , IT CITY , BANANA , SPEED COMPUTER ที่หาซื้อได้เฉพาะในงานเท่านั้น, พิเศษสุดๆกับสินค้า PlayStation 5 รับของกลับบ้านได้เลยไม่ต้องรอ จำหน่ายจำนวนจำกัดเฉพาะภายในงานเท่านั้นเช่นกัน ด้านสินค้า Apple มีนำมาลดล้างสต๊อก Clearance sale ที่บูธ iStudio , Studio7 และโน้ตบุ๊กแบรนด์ดัง สินค้าไอทีอีกมากมายจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ และของแถมสุดพรีเมี่ยม โปรโมชั่นบัตรเครดิต ผ่อนนาน 36 เดือน* พร้อมส่วนลด On Top แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่ม และรับเงินคืน Cash back กับธนาคารที่ร่วมรายการ 

ด้าน Online Market Place ก็มีร่วมรายการอย่างช้อปสินค้าในงานจ่ายผ่านแอป Lazada , Tiktok ได้ส่วนลดเพิ่ม รับของกลับบ้านได้ทันที 

ด้านคอมมาร์ตเองก็เตรียมสิทธิพิเศษสำหรับผู้มาช้อปในงานไว้จัดเต็มเช่นกัน ประกอบด้วย

• Commart Friday On Top พิเศษ! เฉพาะวันศุกร์ที่ 3 มี.ค. 66 ซื้อสินค้าในงานครบ 5 หมื่นบาท รับ Voucher มูลค่า 500 บาท ใช้แทนเงินสด เป็นส่วนลดได้ในงาน 
• Commart Big Bonus ช้อปครบสินค้าในงานครบทุก 3,000 บาท ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus จับแจกทุกวัน ของรางวัลสุดปัง อย่าง Machanical keyboard , Egonomic chair , จักรยานไฟฟ้า และปิดท้ายด้วยเซ็ตเกมคอนโซลสุดฮิตลาย limited Edition PlayStation 5 และ Nintendo Switch ลาย limited Edition
• คอมมาร์ตจอดฟรี รอบนี้พิเศษกว่าเดิม เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาช้อป เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 5 หมื่นบาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง 
• ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ ที่ Facebook Commart มีสิทธิ์ลุ้นรับวอยเชอร์แทนเงินสดใช้ซื้อสินค้าในงาน และรับฟรีของพรีเมี่ยม Commart X Pixma ได้ทุกวัน
• บริการจัดส่งสินค้า ทั่วประเทศภายในงาน ช้อปหนัก ขนกลับไม่ไหว ใช้บริการได้ในราคาโปรโมชั่น* 
• ไม่พลาดทุกโปรโมชั่น เพียงเข้ากลุ่มคอมมาร์ตบอกโปร LINE OPEN CHAT (https://bit.ly/CommartOpenChat ) อัปเดตโปรโมชั่นส่งตรงจากหน้างาน พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร

งาน COMMART BIG DEAL จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ครั้งนี้ ได้การตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานอย่างคับคั่ง อาทิ ACE, Advice, AMD, Asus, B2S, OfficeMate, Banana, E-Quip, dotlife, EPSON, iStudio by SPVI, IT CITY, J.I.B, Lenovo, MSI, Power Buy, Power Mall, Sillicons Studio, SPEED Computer, Studio7, Thermaltake, WD, Workscape และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ร่วมด้วย Media Partner อาทิ Techhub, eLeader, Business+, Beartai, Extreme IT, it24hrs., Notebookspac และ Overclockzone

อย่าลืมมาพบกันที่งาน COMMART BIG DEAL ระหว่างวันที่ 2 - 5 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมฟรี! ตลอดทั้งงาน เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.CommartThailand.com, www.facebook.com/CommartThailand, LINE:@Commart, 
และ twitter.com/Commart