ใครบอกให้ซิสพอ ซิสก็จะไม่พอ ซิสจะเป็นนักร้องต่อไป ซิส PEAKSayaa! ส่งซิงเกิ้ลสอง “พอได้แล้วค่ะซิส”

ถ้าพูดถึงนักแสดงที่รักการร้องเพลงเป็นอย่างมาก และมีความสุขกับการร้องเพลงตามฟีลลิ่ง คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก PEAKSayaa! พีคศยา (พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ศิลปินจากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT หลังจากที่เซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยการส่งซิงเกิ้ลแรกในชีวิตอย่างเพลง “คีย์ใจ” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีมาก ปล่อยเพลงได้เพียงแค่ 1 สัปดาห์ ยอดวิวบน Youtube ทะลุล้านวิวได้อย่างรวดเร็ว และตอนนี้พีคศยากลับมาสร้างความสุขอีกครั้ง ด้วยการส่งซิงเกิ้ลที่ 2 ที่มีชื่อว่า “พอได้แล้วค่ะซิส”

“พอได้แล้วค่ะซิส” (Enough ka, sis.) เพลงนี้ได้ไอเดียมาจากคำติดปากอย่าง “ซิสสสสสส” มารวมกับตัวตนของ พีคศยา ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านเนื้อร้องและทำนองโดย แจ๊ป The Richman Toy เพลงนี้เล่าถึงการพยายามทำให้ตัวเอง Move On จากอาการอกหัก และอาการเศร้า โดยเป็นการเตือนตัวเองด้วยประโยคง่ายๆ ที่ว่า “พอได้แล้วค่ะซิส” มาพร้อมดนตรีแนว POP มีกลิ่นไอของเพลงเศร้าในยุค 90’s แท้ ๆ ที่ทุกคนน่าจะคิดถึง

ในส่วนของ MV ยังได้ “เติร์ด” จากวง Tilly Birds ขึ้นแท่นมาเป็นผู้กำกับ โดยรื่องราวใน MV จะเล่าถึงพีคศยาพยายามที่หาทางช่วยให้เพื่อนสนิท อย่าง (ปิงปอง ธงชัย) สามารถ Move On จาก แฟนเก่า รับบทโดย (ตู่ ภพธร) ได้สักที ทั้งๆ ที่เขามีแฟนใหม่ไปแล้ว โดย เป้ อารักษ์ รับบทเป็นแฟนใหม่ของตู่ ภพธร และใช้วิธีต่าง ๆ มากมาย ในแบบฉบับของ Drama Comedy อีกทั้งนักแสดงทั้งหมดเป็นคนที่ล้วนแล้วแต่อยู่ในกระแส รวมถึงตัวผู้กำกับเอง อย่าง “เติร์ด” Tilly Birds ด้วย เชื่อได้เลยว่า MV นี้ต้องเป็นกระแสอย่างแน่นอน “ใครที่อยากจะ Move On ก็เปิดเพลงนี้ฟังเลยสิคะซิส”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “พอได้แล้วค่ะซิส” (Enough ka, sis.) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: Peak Pattarasaya, Instagram Peakpattarasaya, TikTok : Peak Pattarasaya, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent

ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=LjnRouG6W1E