ดวงประจำวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 12:09 – 15:09น
ช่วงนี้เดินทางไปไหนควรต้องระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุยานพาหนะ รวมถึงสุขภาพสำหรับใครที่เจ็บป่วยควรดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด การงานมการแข่งขันสูงเป็นช่วงที่ต้องขยันให้มากขึ้นรวมถึงเป็นช่วงของการเงินการทองหมุนติดขัด มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกินเพียบพร้อม
สีมงคล สีเขียวทอง สีดำ เลขมงคล 4 2 5

วันอาทิตย์
มีโอกาสเดินทางติดต่อการงานไกลหลายที่ มีโชคลาภความสำเร็จ การงาน ช่วงนี้ต้องเอาจริงเอาจังมีความกล้าคิดกล้าทำรวมถึงการเดินทางติดต่อประสานงานด้วยตัวเอง การเงิน มีอุปสรรคบ้างในช่วงต้นๆ การเงินไม่เป็นดั่งคาดหมาย ความรัก มักมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจจากการติดต่อกับคนรัก ช่วงนี้ต้องระงับสติอารมณ์ให้ได้ ปัญหาจะได้ไม่ลุกลามใหญ่โต
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยจากอุบัติเหตุ

วันจันทร์
วันนี้มีความตั้งใจขยันมากขึ้นจะมีความก้าวหน้าโดยเฉพาะคนที่ทำการค้าจะมีลูกค้าเข้ามาติดต่อซื้อขายมากขึ้น การงาน จะมีการขยับขยายเติบโตรวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติหรือนักท่องเที่ยว การเงิน เป็นช่วงการเงินสะพัด มีความขยันหยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง มีผู้ใหญ่ส่งเสริมแนะนำ ส่งดวงให้เจริญก้าวหน้า ความรัก เป็นช่วงระหวาดระแวงคนรัก ไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกันต้องระวังการมีปากเสียงหรือการจ้องจับผิดได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
มีเกณฑ์มองหาการงานสิ่งใหม่มาเพิ่มเป็นช่วงที่ต้องค่อยๆศึกษาอย่าวู่วามลงทุนหรือทำสิ่งใดที่ไม่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ การงาน อาจมีอุปสรรคติดขัดบ้างเล็กน้อยเป็นช่วงต้องใช้ความขยันอดทน และการรู้จักรอ จะได้ดีสมหวัง การเงิน ยังคงใช้จ่ายเก่งมีการแบ่งทรัพย์ไปร่วมทำบุญกุศลจะทำให้การเงินการทองดีขึ้น ความรัก ช่วงนี้ไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจเรื่องความรัก กาลเวลาและความเข้าใจจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักความดีของคู่ครอง
สุขภาพ ระวังการอ่อนเพลีย ความดันควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้การติดต่อใดๆต้องเดินทางตลอด ใครที่มีความกังวลปัญหาเรื่องคดีจะความสิ้นสุดจะได้รับการตัดสินแบบยุติธรรม การงาน สามารถเอาตัวรอดได้แต่ต้องมีความพยายามมุ่งมั่น มานะ อดทนถึงที่สุด การเงิน ยังคงต้องใช้การติดต่อเจรจาพูดคุย เป็นช่วงที่ติดขัดการเงินยังไม่เป็นดั่งหวัง ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้ซึ่งกันและกันด้วยหน้าที่การงาน
สุขภาพ คนที่เจ็บป่วยอยู่ในช่วงนี้จะเริ่มมีอาการดีขึ้น

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินท่องเที่ยวหรือการไปดูงานต่างประเทศ มีความกล้าที่จะลงทุนหรือเริ่มสิ่งใหม่ๆ การงาน มีความสำเร็จสูง มีโอกาสได้รับข่าวดีๆจากการงานที่ตั้งใจมุ่งมั่นไว้ การเงิน คิดวางแผนการเงินการทองอย่างรอบคอบ มีความเก่งด้านการบัญชี ความรัก มีความสุข ความอบอุ่น สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการแพ้อาหารได้

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีความสุขในการช็อปปิ้งข้าวของเครื่องใช้ที่ตัวเองอยากได้ การได้เดินทางไปสถานที่ตัวเองชอบอย่างมีความสุข การงาน เป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ มีโอกาสโยกย้ายเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ย้ายแผนกได้ การเงิน การเงิยการทองดีมักจะต้องใช้การติดต่อกับลูกค้าเก่าๆ จะยิ่งส่งดวงให้มากขึ้นหรือใครที่ประสบปัญหาทางการเงิน เพื่อนเก่า คนรักเก่าจะสามารถช่วยเหลือได้ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่ผิดหวังความรักมารวมถึงคู่ที่มีปัญหาความรักกันมีโอกาสรีเทิร์นได้อีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับกระดูกและข้อได้

วันศุกร์
ช่วงนี้มีความสุขความใกล้ชิดได้มีโอกาสพบปะกับครอบครัว การงาน มีความพยายามสูง ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อหรือการต้องลงทุนลงแรงด้วยตัวเอง ช่วงนี้มักจะหงุดหงิดจู้จี้มากใครทำอะไรมักไม่ได้ดั่งใจ การเงิน มีความโชคดีช่วงนี้มีโลคลาภจากสิ่งของเก่าๆ หรือของมือ2 ความรัก มีความอบอุ่นความอุดมสมบูรณ์
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกระทันหันหรือประสบอุบัติเหตุเล็กน้อยได้

วันเสาร์
มีความอุตสาหะสูงช่วงก่อสร้างึวามมั่นคง มีความขยันเอาชนะเรื่องการงานอย่างถึงที่สุด การงาน คิดจะประสบความสำเร็จความก้าวหน้ากับงานใหญ่ๆ ต้องใจกล้าใจถึง ติดต่อธุรกิจการค้าต้องมีการสังสรรค์การเลี้ยงจึงจะง่ายต่อการปิดจ๊อบ การเงิน ช่วงนี้กล้าวัดดวงกล้าเสี่ยงใจถึง นารีอุปถัมภ์ส่งดวงให้มีความสำเร็จง่ายขึ้น ความรัก
เป็นช่วงมีความสุขเกี่ยวข้องกับการชักชวนไปทานอาหารตามสถานที่ต่างๆยามค่ำคืน มีความอุดมสมบูรณ์
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการรับประทานอาหารเป็นพิษหรือการแพ้อาหารได้