เสิร์ฟความแซ่บทะลุจอ นัวรสปลาร้า จกข้าวเหนียวพร้อมกับ “กระทิง-ชิปปี้” ใน “”เทพธิดาปลาร้า” ช่อง3

ช่อง 3 เสิร์ฟละครรสแซ่บนัว พร้อมความม่วนซื่นเฮฮา ในละคร “เทพธิดาปลาร้า” จากผู้จัด “กอบสุข จารุจินดา” ที่ได้จับคู่พระนางอย่าง “กระทิง-ขุนณรงค์” กับ “ชิปปี้-ศิรินทร์” มาสาดเคมีความน่ารัก จิกกัดพร้อมเรียกเสียงหัวเราะ ในบรรยากาศบ้านทุ่งกับเมนูสุดแซ่บของอีสาน เพิ่มรสชาติความนัวของละครด้วยคนอีสานแท้ๆอย่างนักร้องหนุ่ม “แซ็ค-ชุมแพ” ที่จะมาโชว์ของจีบสาว “แคท-ตฤณญา เป็นมนต์รักไหปลาร้าที่ต้องติดตามชม และยังมีนักแสดงที่จะมาสร้างสีสันให้ละครอย่าง เปี๊ยก-สมมาตร, ศิรินทรา-นิยากร, เจเน็ต-เขียว, ต้น-อธิวัฒน์ และ ปีเตอร์-ธูนสตระ และความสนุกเรียกเสียงหัวเราะของละครเทพธิดาปลาร้า ทำเรตติ้งได้มากถึง 4.5 มาแรงแซงทุกชาร์ต

“เทพธิดาปลาร้า” เรื่องราวของ “มหัศจรรย์” ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมด้วย รูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ ที่มีแม่คอยตามใจแตกต่างจากพ่อ “ปาฏิหาริย์” สส. ศรีสังคมที่พยายามช่วยเหลือชาวบ้านสุดความสามารถ จนเกิดปัญหาสุขภาพ มหัศจรรย์ต้องมารับหน้าที่แทนพ่อต่อ โดยต้องไปอาศัยอยู่กับ “ผู้ใหญ่อ้วก” พ่อของ “ใบหม่อน” สาวมั่น ใจเด็ด ที่ต้องการเผยแพร่สูตรปลาร้าให้ไปไกลถึงต่างแดน ทั้งสองมีปากเสียงกันมาก่อนที่ต้องมาอาศัยร่วมชายคาเดียวกัน เมื่อมหัศจรรย์รู้ว่าใบหม่อนเป็นลูกสาวผู้ใหญ่ ก็ขอให้ ใบหม่อน มาเป็นเด็กรับใช้ของเขาเป็นเวลาสามเดือน แต่อยู่ไปอยู่มาหัวใจของมหัศจรรย์ กลับหลงรัก ชีวิตบ้านๆ ซะแล้ว... 

นอกจากจะได้รับชมบรรยากาศเฮฮาของชาวบ้านทุ่ง ยังมีเมนูอาหารอีสานสุดแซ่บที่ได้เห็นเป็นต้องน้ำลายไหล








ติดตามเรื่องราวของหนุ่มเมืองกรุงที่ต้องมาเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวบ้าน และยังต้องรับมือกับความป่วนของสาวบ้านทุ่ง ได้ในละคร “เทพธิดาปลาร้า” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.50-15.00 และเวลา 15.10-16.30 เริ่มวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”