ดวง B Tripnews ประจำวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 04586

เลขมงคล 0 4 5
เลขเด่น 5
00 44 55
04 40 05 50 45 54

เลขแปลง
86 68 85 58 65 56 96 69 66 80 08


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความขยันและอดทนที่จะต้องทำอะไรทุกๆอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน ใครรองานใหญ่ได้งานแน่นอน จะได้เรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นจากสิ่งที่ทำอยู่เป็นประจำแล้ว

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน มีแต่เงินเข้าตลอดทั้งวัน

ความรัก รอคอยเรื่องความรักให้ดีให้ลงตัว สำหรับคนมีครอบครัวพยายามสร้างครอบครัวให้อบอุ่นมากขึ้น คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติแบบไม่คาดคิด หรือเป็นความรักโดยบังเอิญ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตนเองที่สุด คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความคิดสร้างสรรค์กับงานสิ่งใหม่ๆตลอด พยายามตั้งใจและมุ่งมั่นในสิ่งที่เกิดขึ้น และเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม ทั้งทางยูทูปและกูเกิล แต่จะมีผู้ใหญ่ผิวขาวผู้หญิงคอยช่วยเหลือให้สมหวัง

การเงิน เข้าซ้ายออกขวา จะทำสิ่งใดในช่วงนี้ก็ต้องยอมจ่าย ยอมใช้ เดี๋ยวเก็บกันใหม่ มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก รู้สึกทุกๆอย่างมันดูช้าลงไปหมด เคยรักก็รู้สึกเฉยๆลงไป เป็นเพราะเรามีใครใหม่หรือเปิดใจเอาใว้รอใครสักคนหรือเปล่า

สุขภาพ รักสวยงาม ดูแลตนเองมากขึ้น และใส่ใจในทุกๆเรื่องที่เป็นเรื่องสุขภาพ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน เอาใจใส่กับการงานและชีวิตของทุกคนในบ้าน อาชีพที่ทำไม่ว่าจะทำอะไรทุกอย่างต้องเป๊ะ มีดวงเดินทางตลอด และไม่ชอบที่จะรอใคร

การเงิน หาเก่งและตั้งเป้าว่าจะต้องได้ตามนี้ตามนี้เท่านี้ ถ้าไม่ได้ก็จะเพียรพยายามหามาให้จงได้ และก็หาได้จริงๆ มีดวงซื้อรถหรือต้องเกี่ยวกับการเดินทางที่เช่ารถ รวมถึงได้เงินมีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชคดี

ความรัก รักมากมีเสน่ห์เข้ามามาก บังคับและควบคุมให้เขารักเรา ทำทุกๆอย่าง ทรวมถึงไปหาหมอดู พึ่งของขลังมีทั้งคนโสดรวมถึงคนมีครอบครัวแล้วก็อยากมัดใจคนรัก

สุขภาพ ทานเก่งไม่ยอมออกกำลังกายแต่อยากสวยอยากหล่อ แอบดูตามยูทูปกูเกิล มีอะไรดีที่ไหนฉีดทำดีจะไปหา สถาบันความงาม

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีเกณฑ์จะต้องเดินทางไกลแบบกะทันหันหรือเตรียมตัวเอาไว้แล้ว เดินทางปลอดภัยแคล้วคลาดมีมิตรใหม่ๆ รวมถึงกัลยาณมิตรแต่ละจังหวัดหรือแต่ละประเทศ การงานจะมีคนมาชวนให้ทำอะไรเพิ่ม หรือเราเองอยากจะหาอะไรเพิ่ม

การเงิน จะมีโชคลาภการเงินแบบกะทันหัน ดวงดีใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์พูดในความสามารถที่มีจะได้เงินทองทั้งวัน ดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดพบรักแบบไม่คาดคิดอยู่ดีๆก็เจอคนที่ใช่ ทำสิ่งใดก็มีคนมาช่วยเหลือ คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามจากตัวเอง

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหาย แต่ต้องระวังเวลาไปไหนมาไหน โดยเฉพาะโรงพยาบาลจะติดจากคนป่วย

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มักจะอินข่าวสารไปนิด ลุ้นตามและอยากจะให้เป็นไปตามใจที่ตนเองคิด อยากจะให้ทุกๆอย่างมันดีขึ้นกว่าเดิมแอบหวัง การงานเลยมีความขี้เกียจ

การเงิน ใช้เก่งมากมาจากบริวารทั้งนั้น ค่าเทอม ค่าวิ่งเต้น เดินเรื่อง ทหาร ค่าใช้จ่ายเสื้อผ้า ลองเท้าต้องเตรียมเอาไว้แล้วเทอมใหม่จะมา

ความรัก รักครอบครัวมากอยากจะให้ได้ดีเอาใจใส่สุด ติดตามทุกเรื่องของคนในบ้านในครอบครัว คนโสดจะมีคนอวบเจ้าเนื้อผิวขาวมารักมาชอบ ได้ถึงชาวต่างชาติ

สุขภาพ ทานเก่งอุดมสมบูรณ์มากๆในช่วงนี้ คิดจะออกกำลังกายหรือหาฟิตเนสดีๆสักที่

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ได้กัลยาณมิตรที่ดีคอยดูแล รวมถึงเราไปเป็นกัลยาณมิตรให้กับทุกๆคน มีงานเข้ามามากความรับผิดชอบสูงแต่เราทำได้ดี มีเงินเข้ามาตลอด รวมถึงจะได้งานใหญ่เร็วๆนี้

การเงิน คิดซื้อที่ดิน บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์เอาไว้สร้างประโยชน์ในภายภาคหน้า ซื้อ-ขาย อะไรได้ทรัพย์ใหญ่ๆในช่วงนี้ มืดๆจะมีคนโอนเงินให้ รวมถึงการติดตามราคาทองอยู่ตลอด

ความรัก คนโสดคนมีครอบครัวแล้วมักจะแอบเจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่ว หรือไปเที่ยวไหนกับคนที่ไม่ใช่ภรรยาหรือสามีตน อาจจะต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจบ้างนะอะไรผิดอะไรถูก หรือรู้หมดแต่อดไม่ได้

สุขภาพ ได้เวลาพบหมอพบแพทย์ ตรวจสุขภาพ หรือบริจาคเลือด

คนเกิดวันศุกร์

การงาน การงานขยันบ้าง ขี้เกียจบางวัน ทำไมมีทั้งกิเลสและทั้งธรรมมะเข้ามาทั้งสองด้านเลย เพื่อนฝูงหลายกลุ่ม กลุ่มหนึ่งชวนไปวัด อีกกลุ่มชวนไปเที่ยว ไปดื่ม ไปกิน เราก็เกรงใจไปมันทั้งสองกลุ่มเลย กินใช้เที่ยว ทำบุญ ช่วยเหลือผู้คน

การเงิน ต้องหาให้เก่งให้ทันใช้ ทั้งของตนเองและคนในบ้านในครอบครัว ทั้งค่าเทอมที่มาใหม่และค่าใช้จ่ายที่อยากได้ นี่ว่าจะไปหารถสวยๆมาสักคัน เพื่อเอาไว้สร้างคอนเน็คชั่นให้กับตนเอง

ความรัก กิเลสสูงมากเห็นใครก็ชอบไปหมดและก็จะเอาให้ได้ด้วย คนโสดยิ่งใช่ยิ่งเป็น คนมีครอบครัวแล้วเจ้าชู้เหมือนกันทะเลาะกับคนรักก็เพราะความหึงหวงนี่แหละ

สุขภาพ อยากสวยอยากหล่อ จะทำยังไงกับไขมัน หน้าอกที่ยาน เจ้าเนื้อไปทุกๆส่วน กินก็เก่ง กีฬาก็ไม่ออก พอออกทีก็ปวดเนื้อปวดตัวไปหมด หยุดๆอยากๆไปตลอดเลยอารมณ์แปรปรวน

คนเกิดวันเสาร์

การงาน ทำอะไรแข่งกับเวลาทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงานมีแต่ด่วนๆทุกๆอย่าง จะทำอะไรก็ไม่ให้พลาด เราก็ต้องถูกผู้ใหญ่สั่งให้ทำทุกทีไป เจ้าของธุรกิจของตนเองยิ่งแล้วใหญ่อยากจะได้งานใหญ่ๆก็ต้องลุ้นตลอด ผลักดันทุกๆคนให้ทำตาม

การเงิน จะติดต่ออะไรกับใครอยากได้เงินสดตลอด ไม่อยากได้ล่าช้าเลยทุกๆ เรื่อง ช่วงนี้ลุ้นตลอดการเงินหมุนจนฝุ่นตลบแล้ว มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก บังคับคนรักให้ทำตามใจที่ตนเองต้องการ พอไม่ได้ดังใจก็บ่นก็หาเรื่องนี่เราทำอะไรลงไป ต้องลดละเลิกอารมณ์ร้อนบ้างแล้วนะ ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาตื้อมาชอบมารักแต่เราไม่ชอบ สวยหล่อเลือกได้ในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุหรือเจ็บตัวเพราะความประมาท

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664