คืนให้หมดแล้วนะ ความเป็นส่วนตัว ความฝัน ความหวัง เหลือแค่ความรักที่กำลังทยอย “คืนให้” ซิงเกิ้ลใหม่จาก sarah salola

sarah salola (ซาร่าห์ - ศญพร เฮียงโฮม) สาวหล่อ เท่ เสียงดีศิลปินจากค่าย marr เจ้าของบทเพลงฮิตที่มีผลงานเพลงหลายคนคงรู้จักเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น นะครับ(ได้ไหม), ฝนตกในใจ, ขอโทษที่ไปคิดถึง, วิวโปรดของฉันคือเธอ, รักไม่ยาก และ เอาใจลงไปเล่น ครั้งนี้ซาร่าห์มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่โดนใจใครหลายคนที่กำลังเศร้า อย่างเพลง “คืนให้”

“คืนให้” เพลงนี้ได้ถ่ายทอดเกี่ยวกับความรู้สึกของคนที่ยอมแพ้ให้กับความสัมพันธ์ที่ไม่มีทางไปต่อได้อีกแล้ว ยอมปล่อยให้คนที่เรารักไปมีความสุข ในเมื่อความสุขของเขาไม่ใช่เราอีกต่อไป การคืนอิสระให้กันคงเป็นคําตอบ วันนี้ความรักของเรามันไม่มากพอที่จะเดินต่อ แต่มันมากพอที่ฉันจะยอม “คืนให้”เธอทุกอย่างแล้ว ความพิเศษของเพลงนี้ คือ เนื้อหาเพลงที่ดูโตขึ้นไปจากเดิม แต่ยังคงความเป็น sarah salola ด้วยนํ้าเสียงที่ชวนให้คนฟัง รู้สึกอินไปกับเพลง พร้อมแนวดนตรี Acoustic pop ที่มีกลิ่นอายความเป็น Rock

และครั้งนี้แฟนเพลงจะได้สัมผัสถึงซาวด์กีต้าร์ที่โดดเด่น โดยได้รับเกียรติจากศิลปิน Mean TaitosmitH มาร่วมเป็นผู้ออกแบบไลน์กีต้าร์ มาเติมความเศร้าด้วยเสียงกีต้าร์ที่บาดลึกทำให้เพลงนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกและสมบูรณ์แบบมากขึ้น โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ถูกเล่าผ่านการแสดงเอ็มวีครั้งแรกของซาร่าห์ที่รับบทแสดงเอง เพลงเศร้าที่เป็นความรักในบทบาทของหญิงรักหญิง ซึ่งซาร่าห์ก็สื่ออารมณ์เศร้าของเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี เชื่อว่าหลายคนได้ดูแล้วต้องเสียน้ำตา เตรียมทิชชู่ให้พร้อม แล้วร้องไห้ไปด้วยกันเลย

สามารถติดตามผลงาน “คืนให้” พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : marr/Sarah.spsalola, Instagram:marrofficial_th/ sarah.spsalola, Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ @ sarah.spsalola

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=3GlUyqEGZXo