บันเทิงแน่! “บอย ปกรณ์-เกรท วรินทร” ท้าฝีปาก ประชันดวลแข้ง ใน มหกรรมความบันเทิง “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ”

ถึงเวลากลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับงานฉลองครอบรอบ 53 ปี ช่อง 3 หลังห่างหายกันไปนานกว่า 3 ปี จากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งครั้งนี้กลับมาภายใต้ชื่องาน “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” กับงานฟุตบอลสุดอลังการที่หลายคนรอคอย โดยงานนี้ได้หนุ่มแข้งเทพ อย่าง “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ขึ้นเป็นกัปตันทีมสีม่วง และ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เป็นกัปตันทีมสีเหลือง ที่มาพร้อมสโลแกน “ถ้าอยากเก่งให้อยู่ทีมเกรทสีม่วง ถ้าอยากมาแนวโกงให้อยู่ทีมสีเหลือง” งานนี้พลังความฟิตจะสู้พลังฝีปากได้หรือไม่ แฟนๆ เตรียมเสียงกรี๊ดไว้เชียร์แมตซ์หยุดโลกไว้ได้เลย!


โดย เกรท ได้พูดถึงงานฟุตบอลในครั้งนี้ว่า “ผมบอกเลยว่าปีนี้สูสีมาก เพราะปีนี้มีน้อง ๆ เด็กใหม่มาช่วยวิ่งแทนพวกเราเยอะ(หัวเราะ) ทีมผมเรียกว่าคุณภาพมาก เอาจริง ๆ ปีนี้เตรียมเคลมจุดโทษอย่างเดียวเลย ผมจะเทรนด์ณเดชน์ ปีนี้ผมจะเอาณเดชน์ยิงจุดโทษให้เข้าให้ได้ ผมเอาใจช่วยเขา ฝั่งผมฟิตและเฟิร์มแน่นอน ห่างหายไปนานถึง 3 ปี ครั้งนี้ยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน ไม่ใช่แค่มีงานฟุตบอลอย่างเดียว ในงานก็ยังมีโชว์ด้วยครับ แต่ผมว่าปีนี้ที่เป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง คือเราจะได้เห็นน้องใหม่ที่ยังไม่เคยได้ร่วมเตะฟุตบอลช่อง 3 ในปีนี้แน่นอน ”






ด้าน บอย ก็ไม่น้อยหน้าฝากถึงงานบอลให้ครั้งนี้ไว้ว่า “ฝั่งทีมสีเหลืองผมบอกเลยว่าคุณภาพฝีเท้าหน้าแข้งฟิตเต็มร้อย เพราะฝั่งผมมีแต่น้อง ๆ วัยรุ่นเยอะ เอาไว้ให้ลงวิ่งแทนเรา(หัวเราะ) งานฟุตบอลช่องมันก็เน้นสนุกสนาน เน้นฝีมือ เน้นเฮฮา แต่ที่สำคัญคือผมอยากชนะคุณเกรท ผมยกความหวังของทีมเราให้ นาย ณภัทร เขาวิ่งเร็วมาก ยิ่งตอนนี้ยิ่งวิ่งเร็วด้วยพลังความรัก ทีมสีม่วงเขาบอกเน้นวินัย แต่ทีมผมไม่เน้นวินัยครับ เน้นพลัง งานฟุตบอล 53 ปี ช่อง 3 ปีนี้ กลับมายิ่งใหญ่และดีต่อใจแน่นอน”


โดยจะมีการแจกบัตรเข้างานฟรี ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 ณ ลานสปอร์ตไลท์ ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เวลา 11.00 น. ใครสนใจเตรียมตัวไปจับจองพื้นที่กันให้พร้อม ก่อนเจอกันใน วันที่ 26 มีนาคมนี้ ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต หรือเกาะหน้าจอรอชมการถ่ายทอดสด 4 ชั่วโมงเต็ม เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. ได้ทาง ช่อง 3 กับงานฉลอง 53 ปี ช่อง 3 “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ”