ดวงประจำวันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 - 15:09น.
วันนี้อ่อนไหวง่าย มีอะไรกระทบจิตใจเล็กน้อยมักจะน้อยใจ คิดมาก ธุรกิจการค้ายังคงราบเรียบ คิดทำอะไรช่วงนี้ต้องพึ่งพาผู้หญิงผิวขาวจะช่วยส่งดวงเรื่องการเงินการทอง
สีมงคล ชมพู สีม่วง
เลขมงคล 8 5 0

วันอาทิตย์
ธุรกิจการค้าต้องใช้เฟสบุ๊ค ไลน์ แอปพลิเคชั่นต่างๆ มาช่วยการงาน ริเริ่มการวางแผนต่างๆอย่างรอบคอบ มีความมุ่งมั่น การเงิน มีการใช้จ่ายอย่างต่อเนื่องจนมาถึงการเริ่มประหยัดค่าใช้จ่ายลงในช่วงนี้ ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมั่นคงและเเน่วแน่ ส่วนคนโสด อ่อนไหวง่ายตามใจตัวเอง 
สุขภาพ พักผ่อนให้สบายใจผ่อนคลายความเครียด

วันจันทร์
ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า ทำงานดึกดื่นมืดค่ำ การติดต่อประสานงานต้องทำเป็นกลุ่มทีม มีเกณฑ์เดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยช่วงบ่ายถึงค่ำ การงาน มีความขยันตั้งใจในสิ่งที่วางแผนไว้ มีความสุขกับสิ่งใหม่ๆที่จะลงมือทำ ธุรกิจเกี่ยวข้องกับอะไหล่ชิ้นเล็กๆจะมีความสำเร็จดี การเงิน หามากใช้มาก ต้องใช้เครดิตเข้ามาหมุนในช่วงนี้ไปก่อน มีโชคลาภจากคนรักช่วยเหลือเกื้อกูลในช่วงนี้ ความรัก มีความสุข อุดมสมบูรณ์อาหารการกิน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร 
จะได้รับข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆ และมีเกณฑ์การเดินทางติดต่อการงานชีพจรลงเท้าทั้งวัน การงาน มีความขยันมากขึ้นมองหาสิ่งใหม่ๆ คิดคำนวณผลกำไรต่างๆอย่างละเอียดรอบคอบมากขึ้นมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ส่งดวงให้ประสบความสำเร็จ การเงิน เอาตัวรอดได้ด้วยความขยัน ฉลาด มีสติปัญญาดีบริหารการเงินเก่ง การเงิน ใช้จ่ายรอบคอบอย่างที่สุด บวกลบคูณหารอย่างละอียด ช่วงนี้มีผู้ใหญ่ส่งดวงช่วยเหลืออุปถัมภ์ ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีความรู้สึกเหนื่อยใจเบื่ออยากอยู่คนเดียว มีความรู้สึกที่เครียดซ่อนไว้ คนโสด ยังคงต้องรอรถไฟขบวนสุดท้ายอยู่ถึงแม้ว่าจะใกล้หมดกำลังใจแต่ก็ยังมีความฝัน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีการวางแผนขยับขยายสำหรับคนทำธุรกิจการค้า มีการติดต่อประสานงานกับต่างชาติมีเกณฑ์การลงทุนใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จ การงาน สำหรับคนที่ำธุรกิจการค้า อาหารเครื่องดื่มร้านอาหารฟังเพลง ต่างๆช่วงนี้มีผลกำไรดี การเงิน ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ การเงินคล่องมือถือว่าเป็นช่วงกอบโกยสำหรับคนทำธุรกิจ การค้า
ความรัก ช่วงนี้กิเลส มองหาแต่สิ่งเร้าใจตอบสนองความต้องการของตัวเอง เจ้าชู้ มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม เช็คเรตติ้งตลอด รักใครชอบใครช่วงนี้ควรดูให้ดี
สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

วันพุธกลางคืน
มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกิน มีความสุขกับการอยู่กับครอบครัว การงาน จะมีโอกาสการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ช่วงนี้ต้องระวังคนอิจฉา ริษยาหรือถูกแทงข้างหลัง ต้องหนักแน่นกล้าคิดกล้าทำ รอบคอบให้มากขึ้น การเงิน ช่วงนี้ควรระวังอย่าไว้ใจใคร อาจถูกลักเล็กขโมยน้อยหรือถูกโกงได้ ความรัก คนโสดมีความรักกับใครมักจะมีความรักแบบซ่อนเร้นปกปิด รวมถึงการเป็นมือที่สามได้ คนมีครอบครัวแล้วระวังความรักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ใครที่มีปัญหาต่างๆรุมเร้าทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คดีความต่างๆจะสิ้นสุดสิ่งที่ทำไว้ดีจะได้รับความยุติธรรม สิ่งใดที่ทำไม่ดีไว้จะได้รับผลการกระทำไว้ การงาน จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ขอให้มีความตั้งใจ แน่วแน่ จะสมหวังแน่นอน การเงิน ช่วงนี้จะมีการเงินเข้ามาให้สภาพคล่องมากยิ่งขึ้น ใครที่กำลังรอการเงินเข้ามาอยู่จะสมหวังทุกอย่างจะคลี่คลายลง ความรัก ช่วงนี้ใช้กาลเวลาในการสานสัมพันธ์ขอให้อดทนรอนิดนึงสิ่งดีๆกำลังจะเข้ามาทั้งความสุขและความสมหวัง 
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

วันศุกร์
ช่วงนี้มีความแข็งแกร่ง จิตใจหนักแน่นมาก การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนขึ้นรวมถึงการโยกย้าย การเงิน สมหวังมีโชคมีลาภ จะมีการเงินการทองเข้ามา รวมถึงการได้ทรัพย์สินด้วย ความรัก ชสำหรับใครที่ความรักมีปัญหา อยู่ใน ต้องใช้กาลเวลาคลี่คลายปัญหา การใช้อารมณ์มีโอกาสเลิกราได้แบบกระทันหัน ช่วงนี้ต้องคิดบวกใช้สติให้มากขึ้น
สุขภาพ ระวังความเครียดทำให้เป็นไมเกรนได้

วันเสาร์
วันนี้ชีพจรลงเท้าในเรื่องการงานการติดต่อจนบางครั้งทำอะไรไม่ทันใจตัวเอง หงุดหงิดใจ การงาน มีความขยันมากขึ้น ตั้งใจทำงาน มีการเดินทางกระทันหันตลอด การเงิน หาเงินเก่งมาก ดวงเฮง แต่ก็ทำไปบ่นไปแบบมีความสุข วันนี้การเงินการทองเข้ามาดี รับทรัพย์กันตั้งแต่ช่วงเช้าไปเลย แฮปปี้สุดๆ ความรัก สำหรับใครที่กำลังแง่งอนกันจะกลับมารักกันเหมือนเดิม ดูแลกันมากขึ้น คนวันเสาร์ช่วงนี้พยายามทำให้ตัวเองมีความสุขมากที่สุด หลังจากที่มีความทรมานลึกๆจิตใจ 
สุขภาพ ระวังลำไส้ ระบบทางเดินอาหาร

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664